Menu

Thái Lan nổi tiếng với nhiều đặc sản ngon, các món ăn đường phố, các khu chợ nhộn nhịp tấp lập hàng ngày. Bạn có dịp vi vu sang đất nước chùa vàng đừng quên ghé thăm 5 khu chợ nổi tiếng Thái Lan mang phong cách đặc trưng khi đi tour du lịch Thailand.

khám phá 5 khu chợ nổi tiếng ở thái lan

1, Chợ Chatuchak Thái Lan

Chợ Chatuchak được coi là khu chợ nổi tiếng của Thái Lan, chắc chắn sẽ không thể bỏ sót  trong hành trình thăm quan tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Đây được xem là phiên chợ  lớn nổi tiếng tại thái lan được mở cửa vào cuối tuần, thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan mua sắm, ngoài  việc mua sắm bạn khó mà cưỡng lại với các món ăn lạ mặt mong phong cách của đất nước Chùa Vàng.

Chợ Chatuchak Thái Lan

Chợ Chatuchak Thái Lan

Các món nướng thịt xiên, hải sản nướng, chè, trái cây ép vô số các món ăn hấp dẫn du khách.

2, Chợ Pratunam Thái Lan

Chợ Pratunam nổi tiếng với các tín đồ mua sắm quần áo bán sỉ với các phụ kiện quý khách tha hồ lựa chọn những mặt hàng yêu thích, ngoài quần áo ra đây là khu ẩm thực với tất cả các món ăn của đường phố được bày bán tại đây.

Chợ Pratunam Thái Lan

Chợ Pratunam Thái Lan

Gần khu chợ Pratunam có 2 trung tâm mua sắm nổi tiếng Garment Center và Indra Square với hàng trăm gian  hàng phục vụ các đối tượng từ mặt hàng bình thường tới sang trọng. Bạn hãy tham gia tour du lịch Thái Lan giá rẻ sẽ đưa bạn tới thăm quan chợi Pratuman này nhé.

— Xem thêm: MỘT SỐ KHU “ĐÈN ĐỎ” BANGKOK NỔI TIẾNG TẠI THÁI LAN

3, China Town Thái Lan

China Town là nơi sinh sống của người hoa di cư sang được thành lập từ nhiều năm trước. khi khu phố này là điểm dừng chân lý tưởng trong tour du lịch Thái Lan bạn nên ghé thăm. Không khí ở đây tấp lập du khách có thể mua sắm các mặt hàng thời trang dệt may, các mặt hàng lưu niệm tại đây.

China Town Thái Lan

China Town Thái Lan

Không phải tự nhiên khu phố China Town được ví như trái tim ẩm thực của Thái Lan. Dao quanh khu china  buổi chiều quý khách bắt gặp rất nhiều các gian hàng bày bán các hải sản chế biến rất ngon như sò, tôm, cua  nướng….. Nếu bạn nào là fan của món sầu riêng đây là 1 địa điểm tuyệt với, các quầy hàng sầu riêng bán ở khắp nơi .  một món ăn nữa bạn nên thử khi tới china town là bánh mì mềm Yaowarat thật tuyệt vời bánh hòa quyện bơ sửa, chocolate, ngọt lịm thơm ngon.

4, Khao San Thái Lan

Không biết từ bao giờ con phố Khao San trở thành khu du lịch của khách thập phương với nhiều hoạt động thú vị suốt đêm. Con phố này thực sự là phố ngủ ngày thức đêm  hay còn gọi khu phố tây của Bangkok.

Khao San Thái Lan

Khao San Thái Lan

Muốn tới đây thăm quan du khách có thể đi taxi hoặc tuk tuk. Cuộc sống ở Khao San thực sự bắt đầu từ 8h tối khi các xe taxi, tuk tuk từ mọi ngả đường đưa du khách tới đây những tiếng nhạc từ các quán bar, các ánh đèn lung linh huyền ảo tạo lên sự náo nhiệt nơi đây. Tại đây chỉ 1 chơi bia du khách đã là anh em 1 nhà cùng ngôi giao lưu tâm sự. Khao San có rất nhiều các món ăn  mang đặc trưng của đất nước chùa vàng từ gà rán, pad thái, bò cạp chiên…Du khách có thể thoái mái thưởng thức các món ngon khi đi du lịch thái lan.

— Xem thêm: BA GÃ TRAI RỦ NHAU ĐI XEM SEXY SHOW VÀ CÁI KẾT ĐẮNG

5, Phố ăn đêm Sukumvhit soi 38

Khu phố ẩm thực đêm nối tiểng thái lan, con phố nhỏ Sukhumvit soi 38 bày bán vô số các món ăn đường phố với nguyên liệu tươi ngon chế biến tại chỗ khiến thực khách vô cùng thích thú. Bạn có thể ăn uống thoái mái chỉ mất 150 bath.

Mỗi quầy hàng có menu tiếng anh rất thuận tiền cho du khách chọn món.

Tới đây bạn có thể thưởng thức vô số các món ngon đặc sản của Thái như Pad Thái, Xôi Xoài, Cơm gà , các mòn mì cari hấp dẫn. các gian hàng mở cửa hàng ngày vào các buổi tối.

Bạn hãy khám phá điểm ăn uống tuyệt vời này nhé trong hành trình thăm quan tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm chỉ với giá tour từ 8.990.000vnd/ khách, hãy gọi ngay cho Global travel chúng tôi số Hotline – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

DU LỊCH HỘI AN – PHỐ CỔ TRONG TRÁI TIM NGƯỜI VIỆT

Một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị khi đi du lịch Đà Nẵng là phố cổ Hội An. Có du khách lựa chọn phố cổ Hội An là điểm dừng chân lý tưởng cho cả hành trình tour du lịch Đà Nẵng của của mình. Lý giải cho nhận định này, hãy […]

Thủy cung nhân tạo Dubai Aquarium có điều gì thú vị?

Dubai – một “viên ngọc sa mạc” luôn luôn tỏa sáng là nhờ tài nguyên khoáng sản, còn ngày nay và trong tương lai, xứ nóng này được tỏa sáng nhờ vào nhiều điểm du lịch nhân tạo. Trong đó, phải kể đến thủy cung nhân tạo Dubai Aquarium mà bất kỳ tour du lịch […]

Cầu kính Rồng Mây Sapa ngỡ như cây cầu Sky wall Thiên Môn Sơn

Cần gì phải đi tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn mới có thể check in tại cầu kính Sky wall ở Thiên Môn Sơn? Chỉ cần xách ba nô đi tour du lịch Sapa vào dịp 2/9 là đã có thể thỏa thích check in với vô vàn kiểu ảnh tại cầu kính […]