Menu

Shangrila là điểm tham quan hội tụ những danh lam thắng cảnh của Trung Quốc. Ở đây có rất nhiều điểm tham quan thú vị như Ngọc Long Tuyết Sơn,  Thung Lũng Xanh. Bạn hãy đi du lịch Trung Quốc mùa thu vàng để cảm nhận cảnh đẹp của  Lệ Giang – Shangrila.

Lệ Giang cổ trấn

Lệ Giang cổ trấn hay còn gọi là Đại Nghiên cổ trấn, một trong những thành cổ có lịch sử trên 800 năm tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Khám phá nơi đây, bạn sẽ thấy được một bức tranh về cuộc sống đời thường vô cùng cổ kính mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Tây Nạp. Cuộc sống đời thường nơi đây bình dị, mộc mạc từ những cây cối xung quanh uốn lượn quanh những con kênh nhỏ luôn tạo cảm giác thân thiện với con người.

Đặc biệt, sau chuyến du lịch Lệ Giang Shangrila 6 ngày 5 đêm, khám phá đất và người nơi đây chúng tôi mới nhận thấy người Lệ Giang rất thân thiện và vô cùng mến khách.

Du lịch lệ giang - shangrila mùa thu

Lệ Giang còn nổi tiếng với vô vàn loài hoa có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nếu bạn đi du lịch Lệ Giang giá rẻ vào mùa hoa nở thì sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng rất nhiều loại hoa, nhất là các loài cúc và đủ loại hoa hồng. Sắc hoa ở khắp nơi tạo nên cảnh sắc muôn màu, muôn vẻ đẹp tuyệt.

Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều điểm tham quan thú vị tại Lệ Giang như quảng trường Ngọc Hà, bánh xe nước lớn, đường Tứ Phương, cầu Đại Thạch, lầu Vạn Cổ, Mộc Phủ, công viên Đồi Sư Tử, Hắc Long Đàm… Đặc biệt là Ngọc Long Tuyết Sơn.  Khám phá Ngọc Long Tuyết Sơn vào mùa tuyết phủ thì bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch thú vị như trượt tuyết…

Đây chính là danh thắng nổi bật nhất Lệ Giang, được mệnh danh là vùng đất thiêng liêng của người Tây Nạp.

Đứng trước sự hùng vĩ của những khối núi đá cao trên 5.000 m tuyết phủ trắng xóa, con người dường như nhỏ bé vô cùng. Khi bạn di chuyển khoảng 30km về phía Bắc của thành phố  thì bạn sẽ được nhìn thấy ngọn núi này.

Trong tour du lịch Lệ Giang Shangrila trọn gói của Globaltravel chúng tôi, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh núi Ngọc Long Tuyết Sơn có độ cao 5596m, với hơn 1 nửa ngọn núi co tuyết phủ xung quanh trắng xóa cả đỉnh núi. Để lên được đỉnh Ngọc Long Tuyết Sơn thì có nhiều cách khác nhau.

>>>Xem thêmNhững điều nên biết về Phượng Hoàng Cổ Trấn

Tuy nhiên có 1 cách ít vất vả nhất và được nhiều du khách yêu thích đó chính là di chuyển bẳng cáp treo. Vì độ cao của nó mà cáp treo tại đây được phân thành nhiều chặng khác nhau và chúng có thể đưa du khách lên độ cao tối đa là 4.500m.

Ở độ cao này, du khách có thể tiếp tục di chuyển lên đỉnh núi qua việc leo bộ hoặc thuê một chú ngựa. Với việc cáp treo có thể đưa du khách lên độ cao như thế đã được thế giới công nhận là tuyến cáp treo có độ cao nhất Châu Á.

du lịch Shangrila

Sau khi bạn khám phá trấn cổ Lệ Giang thì đừng quên ghé qua điểm du lịch nổi tiếng không kém và luôn được du khách lựa chọn trong tour trọn gói đó là điểm du lịch Shangrila. Đây là một huyện thuộc châu tự trị dân tộc Phạm Đình. Nằm ở độ cao 2300 mét so với mực nước biển shangrila.

Khám phá Shangrila, bạn đừng quên ghé qua công viên Portal. Đây là điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá 1 góc của đất nước Trung Quốc.

Đặc biệt, nơi đây còn là một khu bảo tồn thiên nhiên vô cùng rộng lớn, luôn được mở cửa cho du khách tham quan.

Ngoài ra, bạn có thể đi bộ để khám phá những phong cảnh thiên nhiên hoang dã, khám phá cuộc sống hàng ngày tại Sgangrila nơi đây.

>>>Xem thêm: Top 3 trấn cổ đẹp khó tin trong tour du lịch Trung Quốc

Trên đây là những thông tin cơ bản về du lịch Lệ Giang Shangrila trước khi đi tour để cho các bạn tham khảo trước khi có kế hoạch khám phá tour Lệ Giang Shangrila. Nếu cần thêm thông tin gì về hành trình tour bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24 các bạn nhé.

PHONG TỤC ĐÓN TẾT CỦA NHẬT BẢN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Đi du lịch Nhật Bản vào dịp cuối năm mà không đón tết cổ truyền ở đất nước này thì quả là một điều thiếu sót. Dù Nhật Bản đã bỏ đi ngày Tết Âm lịch từ rất nhiều năm trước, nhưng họ vẫn luôn giữ những nét cổ truyền trong ngày Tết Dương Lịch của […]

Những trải nghiệm thú vị trong 1 ngày khi đi du lịch Quý Châu, Trung Quốc

Qua Hữu Nghị Quan, đến Nam Ninh, tham quan Công viên Thung Lũng Khủng long và trải nghiệm đi bộ trên cầu kính Chín tầng mây, hiện là cây cầu kính dài nhất thế giới. Đó cũng là những trải nghiệm tuyệt vời trong 1 ngày khi đi du lich Quy Chau Truong Gia Gioi của chúng […]

BANGKOK THÁI LAN VỀ ĐÊM ĐẸP TUYỆT MỸ TỚI MỨC NÀO ?

Du lịch Thái Lan là điểm đến luôn hấp dẫn và lôi cuốn du khách trong và ngoài nước đến tham quan cũng như khám phá những vẻ đẹp kỳ bí của xứ sở được mệnh danh là xứ Chùa Vàng. Nếu có dịp tới Thái Lan trong năm 2018, bạn hãy ghé qua những […]