Menu

7 trải nghiệm bạn nên thử khi  đến Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn, hãy ghi lại là lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Trung Quốc sắp tới của mình thêm hấp dẫn hơn.

Khám phá vườn quốc gia Trương Gia Giới

7 trải nghiệm bạn nên thử khi đến Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

7 trải nghiệm bạn nên thử khi đến Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

Vườn quốc gia này rộng  9.518 km² rừng nhiệt đới với 5 khu vực đẹp nhất là: Yuanjiajie, Yangjiajie, Yaozizhai, Golden Whip Stream và Huangshizhai. Vườn quốc gia sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những khối đá độc đáo có 1 không 2, khoảng 3.000 đá của khu rừng này đã hình thành các cấu trúc hình trụ, một số được cong như hình dạng của con người, một số trong đó có hình dáng của cây khổng lồ. Không gian tại đây vô cùng trong lành và mang trong đó âm thanh của núi rừng, tập chung nhiều động vật hoang dã và hệ thống thực vật phong phú, đặc biệt có nguồn nước đầu nguồn quý báu, các loài thực vật xung quanh hiếm, dòng suối tại đây được mệnh danh  “Dòng chảy thơ mộng nhất” .

Thăm quan Phượng Hoàng Cổ Trấn

trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Là một thành phố cổ nổi tiếng tại Trung Quốc, hàng năm thu hút hàng ngàn du khách đến thăm quan.

Là một thành phố cổ nổi tiếng tại Trung Quốc, hàng năm thu hút hàng ngàn du khách đặt tour du lich truong gia gioi phuong hoang co tran đến đây thăm quan. Phượng Hoàng Cổ Trấn vẫn còn sở hữu nhiều nét văn hóa và công trình kiến trúc cổ xưa của Trung Quốc cổ đại. Từ những ngôi nhà bằng gỗ nhỏ thiết kế theo phong cách kiến trúc Trung Quốc cổ đại, các hẻm nhỏ và các cây cầu đẹp như tranh vẽ trên mặt nước vẫn giữ được những tác động ban đầu của thành phố.Thị trấn này nằm khoảng 130 dặm (210 km) từ thị trấn Trương Gia Giới.

Khám phá núi Tianmen

những trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Để đi lên được đỉnh núi bạn phải đi trên còn đường với 99 khúc uốn cong.

Núi Tianmen nằm ở độ cao  1.500m  so với mực nước biển. Trong tiếng anh là ‘Tianmen’ còn được dịch là ‘Heaven’s Door’. Bao gồm khoảng 40 đỉnh núi, núi được gọi là linh hồn của Trương Gia Giới. Để đi lên được đỉnh núi bạn phải đi trên còn đường với  99 khúc uốn cong.  Đi lên các bậc thang qua sương mù và mây để đến hang động tự nhiên bị xói mòn do nước gọi là Động Thiên Hoan.Đi trên cầu kính dài  3 km là điểm thu hút chính của núi Tianmen . Trong chuyến đi của bạn, hãy ghé thăm Hanging Garden, được gọi là vườn cây Bonsai, Đền Tianmen, Công viên Rừng Quốc gia Tianmen, Học viện Tianmen, Đỉnh Yuhu…… Tuyến cáp treo trên núi Tianmen cũng là đường cáp treo dài nhất trên thế giới.

Tham quan dãy núi Tianzi

trải nghiệm bạn nên thử khi đi du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Dãy núi Tianzi nổi tiếng là nguồn cảm hứng cho bộ phim bom tấn Avatar

Dãy núi Tianzi nổi tiếng là nguồn cảm hứng cho bộ phim bom tấn Avatar là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch tại Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn. Dãy núi nằm gần Khu danh lam thắng cảnh Wulingyuan. Đỉnh núi này cho bạn tầm nhìn tuyệt vời cho những ngọn núi xung quanh. Từ Tianzi có nghĩa là “Những Con của Thiên đàng”. Núi được đặt theo tên của một người tên là Xiang Dakun, người lãnh đạo nhóm dân tộc ‘Tu’. Theo truyền thuyết, ông đã mô tả mình là con của trời.

>> Xem thêm: TRƯƠNG GIA GIỚI – THIÊN MÔN SƠN CUNG ĐƯỜNG HIỂM TRỞ DẪN ĐẾN CỔNG TRỜI

Đi bộ trên cầu thủy tinh tại Trương Gia Giới

kinh nghiệm du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Cầu thủy tinh trong suốt bạn có thể nhìn rõ khu rừng xung quanh và dòng suối Shenquan phía dưới.

Cầu hoàn toàn được làm bằng kính, trong vắt, không gỉ. Nó vắt ngang qua sườn núi Trương Gia Giới, mở cửa đón du khách cả dịp lễ Tết khi đi tour Trung Quốc. Cây cầu dài khoảng 430m  và nằm trên mặt đất khoảng 400m . Cầu thủy tinh trong suốt bạn có thể nhìn rõ khu rừng xung quanh và dòng suối Shenquan phía dưới. Đây sẽ là trải nghiệm khá khó khăn cho những ai sợ độ cao.

Tìm hiểu về văn hoá dân gian tại công viên Tujia

những địa điểm nên đến khi du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Đến với công viên Tujia bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về phong tục tập quán của dân tộc Tujia, những mẫu kiến trúc nhà cửa độc đáo của dân tộc này.

Đến với công viên Tujia bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về phong tục tập quán của dân tộc Tujia, những mẫu kiến trúc nhà cửa độc đáo của dân tộc này. Để có được một cái nhìn trực diện về nền văn hóa Tujia, hãy tham gia xem những buổi biểu diễn trực tiếp của điệu múa Maogusu ở quảng trường làng, đây sẽ là một trải nghiệm du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn thú vị với bạn.. Công viên có vị trí cách thành phố Trương Gia Giới năm phút lái xe. Nếu bạn muốn nếm thức ăn địa phương, hãy thử các món như cá chua, thịt hun khói, thịt gà đùi gà…

Cầu nguyện tại các đền chùa  của Trương Gia Giới

du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Đền Trixi Zijii được gọi là đền Đạo đầu tiên nằm ở phía tây Hồ Nam thú hút nhiều du khách và người dân bản địa đến đây.

Đền Trixi Zijii được gọi là đền Đạo đầu tiên nằm ở phía tây Hồ Nam thú hút nhiều du khách và người dân bản địa đến đây.Bao gồm hơn 30 đền thờ  khác nhau, ngôi đền nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên bao quanh vô cùng đẹp.  Chùa có niên đại khoảng 500 năm, và được xây dựng vào thời nhà Minh. Ngôi chùa này là một nơi quan trọng cho nhiều lễ nghi tôn giáo của người dân địa phương.

Trên đây là 7 trải nghiệm bạn nên thử khi  đến Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn có thể tham khảo. Hãy liên hệ ngay với Global Travel0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn thêm về những chuyến du lịch Trung Quốc hấp dẫn.

TRẢI NGHIỆM VẺ ĐẸP CỦA CÔNG VIÊN BIỂN ĐÔNG KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Với lợi thế thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp mỹ miều, cùng lối sống văn minh và hiện đại, thật không thể phủ nhận rằng, du lịch Đà Nẵng đang ngày càng phát triển một cách chóng mặt. Ngoài được mệnh danh là thành phố của những cây cầu hay thành phố đáng sống […]

THƯỞNG THỨC MÓN SHASHLIK – MÓN ĂN NGON TẠI NƯỚC NGA

Nga nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và đang dạng. Tuy nhiên, trong tour du lịch nga mà bạn chưa từng được thưởng thức món Shashlik thì chuyến du ngoạn của bạn chưa thực sự trọn vẹn rồi. Hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo quanh nơi đây để thưởng thức món ngon trứ […]

Singapore – Những điều thú vị về quốc đảo sư tử xinh đẹp

Nếu thành phố Hồ Chí Minh của được biết đến với tên hòn ngọc viễn đông thì Singapore được biết đến không chỉ với tên gọi đảo quốc sư tử mà còn được mệnh danh là con rồng Châu Á. Vẻ đẹp, sự hiện đại cũng như những điều kiện sống đã tạo lên một […]