Menu

Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm ở phía tây của tỉnh Hồ Nam, là thị trấn sở hữu nhiều cảnh quan tự nhiên đẹp như tranh vẽ, nổi bật nhất là núi non hùng vĩ, hồ nước thanh bình và bầu trời trong xanh. Bên cạnh đó không thể không kể đến những cây cầu nổi tiếng chỉ có ở Phượng Hoàng cổ trấn dưới đây.

 Cầu Cây Đá

 Cầu Cây Đá

Cầu Cây Đá dòng sông Đà Giang

Cây cầu đá nổi tiếng tại Phượng Hoàng Cổ Trấn được xây vào thời khang Hy 43 với những thăm trầm cây câu này đã được tu sửa lại và thu hút nhiều du khách. Cây cầu được tạo ra từ những trụ đá cách nhau một bước chân, đây là điểm du lịch mà du khách đi tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn thường check in với những bức anh đẹp mê hồn.

>>>Xem thêm: MỘT VÀI KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI TIẾT KIỆM NHẤT

Cây cầu Hồng Kiều

Cầu Kiều là công trình kiến trúc nổi tiếng ngắm từ xa bạn đã thấy ấn tượng với dòng sông Đà Giang trải qua những thăng trầm của lịch sử cây cầu vẫn sừng sững với những nét cổ kính.

Cầu Hồng Kiều là một trong những biểu tượng của Phượng Hoàng cổ trấn

Cầu Hồng Kiều là một trong những biểu tượng của Phượng Hoàng cổ trấn

Cầu Hồng Kiều được xây dựng hơn 3.000 năm từ thời nhà Thanh được làm bằng gỗ và đá bắc ngang sông Đà Giang. Cầu được xây dựng theo nối kiến trúc Phượng Hoàng và văn hóa trung hoa kiến trúc này phô bày được những nét rực rỡ của văn hóa Á Đông.

Cầu Phong Kiều

Cầu được biết với tên gọi là Cầu Gió, có khung cảnh thiên nhiên bao quanh vô cùng đẹp và ấn tượng. Điểm nổi bật của cây cầu mà thu hút du khách đó chính là nền đá trắng phản ánh dưới dòng sông nước trong xanh của sông Đà Giang.

Cầu Phong Kiều

Cầu Phong Kiều

Hai bên là thiên nhiên bao quanh cây cối xanh mướt, những ngôi nhà mang nét cổ kính gỗ nâu đỏ đậm một nét hoài cổ.

Cầu Vụ Kiều

Khám phá phong cảnh tuyệt vời khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 5n4d du khách không bỏ qua cây cầu Vụ Kiều ẩn chứa những màn sương mờ ảo, thấp thoáng những chiếc thuyền nhỏ trôi trên sông không gian yên tĩnh mộc mạc. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như được xua tan mọi ưu phiền và quên đi mọi mệt mỏi.

Cầu Vụ Kiều

Cầu Vụ Kiều

Cầu Vụ Kiều có kiến trúc gần giống như cầu Phong Kiều, du khách tới đây như đến với chốn bông lai tiên cảnh vậy.

Cầu gỗ

Ở Phượng Hoàng cổ trấn có cây cầu gỗ mộc mạc, đơn giản. Giữa tháp của cây cầu là địa điểm lý tưởng để du khách ngắm cảnh. Du khách nào thích check in thì đây cũng là điểm rất đẹp để mang lại những bức hình “seffi” ấn tượng.

Cầu gỗ

Cầu gỗ ở Phượng Hoàng cổ trấn

Mùa thu nơi đây nước trong xanh, tạo lên một bức tranh vô cùng tuyệt đẹp. Cảnh nơi đây mờ mờ, ảo ảo từ hình ảnh của những ngôi nhà cổ kính bên bờ sông. Đứng ở cầu, bạn có thể ngắm toàn cảnh Phượng Hoàng cổ trấn như bước vào chốn bông lai tiên cảnh. Đến đây, chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ để lại ấn tượng vô cùng thích thú và khó quên

 Cầu Tuyết

Đây là cây cầu tuyệt đẹp nhất tại Phượng Hoàng, nơi đây tạo cảm hứng cho những họa sĩ và nhiếp ảnh tạo những bức tranh tuyệt đẹp với kiến trúc cổ. Dòng sông đã trở thành linh hồn sống, người bạn thân thiết của người dân tại địa phương. Mái nhà cổ kính, chiếc cầu nối đôi bờ đều soi xuống dòng Đà Giang như chiếc gương lưu giữ lại kỷ niệm của thời gian.

Mùa xuân, tiết trời ấm áp, mầm non đâm chồi hai bên sông tựa như bức tranh thiên nhiên tuyệt vời nhất mà đất trời dành tặng cho Phượng Hoàng trấn. Mùa hạ, bạn có thể trải nghiệm đi trên thuyền hóng mát, chiêm ngưỡng cảnh đẹp đôi bờ.

 Cầu Tuyết

Cầu Tuyết – Phượng Hoàng cổ trấn

Mùa thu, là vàng đỏ rơi đây mang đến không gian lãng mạn, tạo nên dấu khó phai trong lòng khi đến ngày rời đi. Mùa Đông mà sương mỏng thấp thoáng con thuyền xuôi dòng trở nên huyền ảo như chốn bồng lai.

>>>Xem thêm: Ẩm thực Phượng Hoàng cổ trấn có gì hấp dẫn?

Chúng ta vừa tìm hiểu và khám phá những cây cầu nổi tiếng tại Phượng Hoàng Cổ Trấn, những cây cầu tạo lên Phượng Hoàng như một bức tranh vô cùng đẹp tuyệt bắc giữa dòng sông đà giang vừa cổ kính vừa mộc mạc. Bạn hãy tới đây để cảm nhận vẻ đẹp của những cây câu này nhé, cần thêm thông tin về tour du lịch Trung Quốc thì bạn hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 hoặc inbox trực tiếp với mình tại link: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn này nhé.

Hằng Nga

Những lưu ý quan trọng khi chuẩn bị du lịch Hàn Quốc tự túc

Du lịch Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến và là xu thế đối với các du khách Việt Nam. Một phần vì phong cảnh Hàn Quốc có thể coi là “cực phẩm” của thiên nhiên, sau đó là con người Hàn Quốc lại thân thiện đáng yêu và xinh đẹp nữa chứ. Du lịch Hàn Quốc ngày nay không còn là điều khó khăn, tuy nhiên để có một chuyến đi an toàn, vui vẻ thì mình xin chia sẻ bạn một số kinh nghiệm sau khi chuẩn bị đi du lịch Hàn Quốc nhé.

KHÁM PHÁ TÒA THÁP ĐÔI CAO NHẤT THẾ GIỚI PETRONAS TẠI MALAYSIA

Bạn có biết, Malaysia không chỉ nổi tiếng với những tòa tháp nguy nga, những thánh đường Hồi giáo tôn nghiêm mà còn bởi tòa tháp đôi Petronas tại thủ đô Kuala Lumpur. Nếu có dịp đi du lịch Nga thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến với nơi đây nhé. Global Travel chúng […]

KHÁM PHÁ BẢO TÀNG “LỘN NGƯỢC PENANG” MALAYSIA

Bảo tàng “lộn ngược” Penang, Malaysia thu hút du khách bởi những dãy nhà cổ kính những bức tranh độc đáo cách sắp xếp, không gian làm bạn cảm thấy như mình đang quay lơ lửng trong không trung bạn có muốn đi tour du lịch Malaysia để tới đây chụp ảnh cùng hòa mình […]