Menu

Busan – thành phố có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng mà bất cứ du khách nào đến đây cũng không thể bỏ qua. Vậy bạn đã biết gì về Busan trước khi đi tour du lịch Hàn Quốc? Hãy cùng với Globaltravel tìm hiểu nhé!!!

Vài nét về Busan

Thành phố Busan lớn thứ hai chỉ sau thủ đô Seoul Hàn Quốc có vị trí địa lý nằm ở phần đông nam bán đảo Hàn và là thương cảng hàng đầu của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Hiện nay, Busan không chỉ được biết đến là thành phố có nền kinh tế phát triển mà còn là nơi có đời sống văn hóa vô cùng đặc sắc.

Thành phố Busan có diện tích khoảng 769,83 km2, được chia thành 15 quận cùng một huyện. Được biết các quận của Busan độc lập về tài chính và hành chính;

Vài nét về Busan

Vài nét về Busan

Thành phố Busan nằm tiếp giáp với eo biển Hàn Quốc và Nhật Bản nên có lợi thế về trao đổi thương mại và du lịch, buôn bán trao đổi sầm uất với các nước trên thế giới. Giao thông vận tải và đóng tàu chính là hai lĩnh vực kinh tế quan trọng của thành phố Busan Hàn Quốc.

Nhiệt độ trung bình ở Busan là 14,7 độ C, lượng mưa trung bình là 1519,1 mm. Khí hậu ở thành phố Busan được chia làm 4 mùa rõ rệt với đặc trưng thời tiết là mùa đông tương đối lạnh khô, còn mùa hè thì ẩm ướt.

Nhớ vị trí địa lý được bao bọc bởi sông, núi nên thành phố Busan có nhiều di tích lịch sử và văn hóa truyền thống lâu đời cũng như đan xen với hiện đại được nhiều người biết đến. Đây cũng là lý do khiến cho Busan trở thành địa điểm thu hút khách du lịch Hàn Quốc hàng năm.

>>>Xem thêmĐảo Jeju – điểm du lịch nổi tiếng không nên bỏ lỡ khi đi tour du lịch Hàn Quốc!!!

Đặc trưng về du lịch Busan Hàn Quốc

Busan gây thương nhớ cho du khách với những bãi biển tuyệt đẹp, những cây cầu lấp lánh về đêm, hay những lễ hội âm nhạc, liên hoan phim lớn được tổ chức thường niên… là thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc, đây là một thành phố có vẻ đẹp hiền hòa, có mặt biển rộng mênh mông, có những dãy nhà nằm trên đồi thơ mộng, và có một cuộc sống yên bình khi về đêm. Đến du lịch Hàn Quốc, du khách phải ghé thăm thành phố này để khám phá thì mới cảm nhận được hết những vẻ đẹp tiềm ẩn hấp dẫn ở nơi đây.

Tham gia tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tại Busan du khách có cơ hội trải nghiệm điểm du lịch nổi tiếng với các bãi biển như: biển Haeundae, biển Gwangalli, biển Songdo, biển Songjeong…

chợ cá Jagalchi

Mua sắm hải sản thỏa thích tại chợ cá Jagalchi

Ngoài ra, du khách có thể khám phá chợ cá Jagalchi với hàng ngàn loại cá biển lạ mắt tươi ngon được đánh bắt ở vùng biển Busan, sau đó du khách có thể trải nghiệm phố thời trang Nampotong được ví như Myeongdong của Seoul, khu làng tranh bích họa Gamcheon, cầu kính tại bãi biển Songdo, cầu kính ORYUCKDO , tòa nhà APEC , ngôi chùa linh thiêng đẹp nhất Hàn Quốc – Yonggungsa – tọa lạc ngay tại bãi biển Busan – ngôi chùa trấn giữ và che chở cho cả thành phố Busan tránh khỏi thiên tai của Biển,…

Bên cạnh cơ hội khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng thì khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc 5n4d du khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo và văn hóa lễ hội hấp dẫn tại nơi đây.

Bãi biển Haeundae

Bãi biển Haeundae

Bãi biển Haeundae ở Busan Hàn Quốc

Haeundae là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Busan mà bạn không thể bỏ qua cho chuyến trải nghiệm của mình, nơi đây thường thu hút nhiều người đến vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Không những thế mà Haeundae còn nổi tiếng với những sự kiện văn hóa và lễ hội diễn ra quanh năm khiến các du khách vô cùng thích thú khi đến nơi đây.

Biển Gwangalli

Biển Gwangalli

Bãi biển Gwangalli, Busan Hàn Quốc

Gwangalli là một bãi biển có chiều dài 1,4 km, nổi tiếng với bãi cát trắng rộng lớn mịn màng, làn nước biển trong xanh mát lạnh, mang tính biểu tượng của Busan..

Bãi biển Songjeong

Bãi biển Songjeong

Bãi biển Songjeong

Songjeong cũng là một trong số những bãi biển có diện mạo rất đẹp tại thành phố Busan. Bãi biển có chiều dài 1,2 km và diện tích khoảng 62.150 m2,  vùng nước biển ở bãi này khá nông, trong xanh và cát trắng mịn màng, sạch sẽ nên cũng trở thành là địa điểm nghĩ dưỡng tránh nóng lý tưởng vào mùa hè.

Đền Haedong Yonggungsa

Đền Haedong Yonggungsa

Đền Haedong Yonggungsa

Đền Haedong Yonggungsa được xây dựng từ năm 1376 và là ngôi chùa cổ nhất của đất nước Hàn Quốc. Được biết rằng xung quanh ngôi đền có rất nhiều bức tượng khác nhau cùng với một ngôi chùa được làm bằng đá có tượng của Quan Âm Bồ Tát, mặt hướng ra biển như đang lắng nghe những ước muốn hay nguyện vọng của con người.

Đền Haedong Yonggungsa chính là địa điểm mà du học sinh có thể đến để cầu nguyện công danh, sự nghiệp và sự bình an.

Khu chợ cá Jagalchi Busan

Khu chợ cá Jagalchi Busan

Khu chợ cá Jagalchi Busan

Chợ cá Jagalchi chính là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng ở thành phố biển Busan và nó cũng chính là chợ cá lớn nhất trên cả nước.

Tòa nhà APEC

Tòa nhà APEC

Tòa nhà APEC

Tòa nhà APEC ở phía tây Bãi biển Haeundae, tận cùng của bán đảo cũng được các nhà du lịch Hàn Quốc đưa vào làm điểm tham quan. Trung tâm Hội nghị APEC Nurimaru (hay Nhà APEC Nurimaru) với kiến trúc toàn kính là nơi tổ chức Hội nghị Các nhà lãnh đạo APEC vào năm 2005. Tòa có diện tích 3.000 m2, bên trong có một chiếc bàn tròn dùng làm nơi tổ chức hội nghị được bảo quản cẩn thận.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thành phố Busan Hàn Quốc, chúng tôi tin rằng với những thông tin hữu ích đó sẽ giúp cho bạn có nhiều lựa chọn, ý tưởng cho tour du lịch Hàn Quốc của mình.

>>>Xem thêm: Một vài kinh nghiệm hữu ích nên biết khi đi du lịch Jeju Hàn Quốc!

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hồng Thắm

NHẬP CẢNH DUBAI GIỜ ĐÂY QUÁ ĐƠN GIẢN !

Sân bay quốc tế Dubai là một trong những sân bay nhộn nhịp, đông đúc nhất thế giới với lượng khách quốc tế hàng năm lên tới hàng chục triệu lượt. Năm 2016 đã có hơn 80 triệu lượt khách du lịch Dubai và dự kiến sẽ có khoảng 124 triệu lượt khách đến quốc […]

KHÁM PHÁ CAO NGUYEN CAMERON TRONG TOUR MALAYSIA

Du lịch Malaysia bạn đã quá quen thuộc với những ồn ào của phố phường sôi động chỉ mất 4 tiếng xe buýt bạn có thể đặt chân đến một vùng cao nguyên Cameron mát rượi với những đồi chè xanh mát. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cao nguyên Cameron Malaysia sau đây […]

Tòa tháp Burj Khalifa Dubai – lớn nhất Thế giới

Du lịch Dubai, khám phá Tòa tháp Burj Khalifa là một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị. Tòa tháp có chiều cao lên tới đỉnh là 829,8m trị giá 1,69 tỷ USD, với 163 tầng, hiện đang giữ kỷ lục thế giới về độ cao. Tòa tháp có hình cây kim nhọn hoắt […]