Menu

Nếu có dịp đi tour du lịch Thái Lan phuket, bạn đừng quên ghé thăm bãi biển Patong – bãi biển đẹp nhất Thái Lan nhé , bởi nơi đây có vô vàn điều thú vị đang chờ đón bạn. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu những vẻ đẹp tuyệt vời của vùng trời này ngay thôi nào!

tour du lịch Thái Lan phuket

Bạn có biết Patong trong tiếng Thái có nghĩa là  Bãi Chuối, nằm về phía Tây của thành phố Phuket, miền nam Thái Lan. Hàng năm nơi này đón hàng triệu lượt khách du lich Thai Lan đến từ khắp nơi trên thế giới bởi vẻ đẹp và dịch vụ du lịch phát triển hiện đại của nó.

tour du lịch Thái Lan phuket

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN

Bãi biển Patong không chỉ có cảnh quan thiên nhiên đẹp trải dài 3km với những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, mà còn được đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ thể thao dưới nước hiện đại như các môn lặn có bình khí nén, lướt ván có buồm, trượt ván trên mặt nước, chèo thuyền giăng buồm, trượt nước có tàu kéo.

 tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm

Điều làm khách du lịch Thái Lan cảm thấy hài lòng nhất trong tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm khi đến đây chính là biển ở đây cực kì trong và sạch, bãi cát mịn và không có rác bẩn, đảm bảo cho bạn những giờ phút vui chơi thoải mái dưới làn nước trong xanh mát mát rượi.

 tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ VỊNH PHANG NGA – VỊNH BIỂN NỔI TIẾNG THÁI LAN

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn khi đi du lịch Thái Lan, muốn tìm một nơi yên tĩnh thì bãi biển Patong không dành cho bạn, vì nó thật sự rất năng động và náo nhiệt, thậm chí ban đêm nó cũng không ngủ đâu nhé. Chính vì điều này mà rất nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hiệu luôn mở cửa phục vụ xuyên suốt. Mọi thứ đều được đánh giá là chất lượng tốt mà giá cả phải chăng, nên các tour du lich thai lan gia re hay tour du lịch thái lan cao cấp đổ về bãi biển Patong lúc nào cũng rất đông khách từ khắp nơi trên thế giới.

 tour du lich thai lan gia re

Bạn là người yêu thích du lịch Thái lan ? Muốn khám phá bãi biển Patong xinh đẹp dù chỉ một lần ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ tới Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

3 Món ăn làm lên tên tuổi cho nền ẩm thực Dubai

Nhắc đến du lịch Dubai chắc hẳn nhiều bạn nghĩ ngay tới một thành phố xa hoa, tráng lệ, một trung tâm thương mại đồ sộ bậc nhất dành cho giới giàu có. Nhưng không chỉ có vậy các nét văn hóa đời sống của con người nơi đây cũng là một điểm đáng chú ý tới. Ẩm […]

Đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi?

Dubai nổi tiếng là đất nước xa hoa tráng lệ với sự phát triển vượt bậc về công nghệ và nối sống xa hoa, những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Vậy, đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi? luôn là câu hỏi của nhiều […]

Bạch dương – Người đẹp bừng sáng của rừng Nga

Bạch dương được ví như “Người đẹp bừng sáng của rừng Nga” hay một loài cây huyền thoại. Chính vì vậy, khi nhắc đến nước Nga là nhắc đến xứ sở của những cây Bạch dương. Trước khi đi tour du lịch Nga trọn gói, hãy cùng chúng tôi khám phá về loài cây Bạch […]