Menu

Hàn Quốc được xem là một quốc gia du lịch với vô số những địa điểm lý tưởng để tham quan, khám phá. Trong đó, đảo Jeju là một trong những nơi được rất nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Hàn Quốc. Hãy cùng Globaltravel tìm hiểu đôi nét về địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé.

Đôi nét về đảo Jeju, Hàn Quốc

Đảo Jeju là đảo lớn và nổi tiếng nhất của xứ sở Kim chi. Đảo nằm cách thủ đô Seoul khoảng 434 km về phía Nam với tổng diện tích là 1.848 km2 cùng chiều dài đảo là 41km và chiều rộng là 73km. Tính đến nay, đảo Jeju hiện đang có khoảng 600.000 cư dân sinh sống.

đảo Jeju, Hàn Quốc

Đảo Jeju, Hàn Quốc

Khí hậu của đảo Jeju rất ôn hòa. Nhiệt độ quanh năm tương đối ổn định với  mùa được phân ra rõ rệt. Mùa hè kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9 với nhiệt độ trung bình từ 20-28 độ C. Mùa đông kéo dài từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau, nhiệt độ ổn định từ 3 – 10 độc C. So với mùa đông Việt Nam, nhiệt độ ở đây lạnh hơn một chút, nhưng du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại đảo Jeju vẫn được du khách Việt đặt là lựa chọn hàng đầu.

>>>Xem thêmBạn biết gì về “Thiên đường hoa lệ”- thủ đô Seoul của Hàn Quốc?

Điểm nổi bật về du lịch của đảo Jeju?

Đảo Jeju là nơi được tạo hóa thiên nhiên vô cùng ưu ái khí ban tặng những cảnh quan vô cùng đẹp mắt như: có rừng, có biển, có thác… Mỗi một khung cảnh nơi đây đều rất thơ mộng, hài hòa, khiến cho du khách có thể rũ bỏ hết mọi buồn phiền, mệt mỏi. Vậy nên đảo Jeju chắc chắn là lựa chọn hợp lý và đúng đắn nhất khi bạn quyết định đi du lịch Hàn Quốc.

Điểm nổi bật về du lịch của đảo Jeju?

Điểm nổi bật về du lịch của đảo Jeju?

Khám phá tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tại đảo Jeju bạn có cơ hội tham quan các địa điểm du lịch nổi bật như: Núi Halla, Đảo Bò, Bãi biển Jeju, Công viên Jeju Loveland, Bảo tàng Gấu bông,…

Bên cạnh đó tại đảo Jeju cũng có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch như: Làng văn hóa dân gian Seongeup, Thác nước Cheonjiyeon, Con đường đi bộ Olle, Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan,…

Ngoài ra khi bạn chọn điểm đến du lịch tại Jeju trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5n4d không những bạn được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng trên mà bạn còn được trải nghiệm văn hóa lễ hội đặc sắc cùng với thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tuyệt tại nơi đây.

Núi Halla

Núi Halla

Núi Halla

Núi Halla là dãy núi được hình thành từ miệng núi lửa trên mặt biển. Đây là ngọn núi nổi tiếng thu hút khách du lịch jeju bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ nơi đây. Với độ cao hơn1.950 mét, núi Halla được gọi là “nóc nhà của Hàn Quốc” một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Jeju triệu lượt khách du lịch hàng năm. Du khách tham quan ngọn núi còn có cơ hội chiêm ngưỡng miệng núi lửa nay đã trở thành hồ nước trên đỉnh núi và ngắm vẻ đẹp toàn cảnh bên dưới.

Ngọn núi nằm trong khu công viên quốc gia Hallsan và từng được công nhận là di sản của UNESCO nhờ có sự đa dạng sinh học. Tại đây, có tới hơn 1.800 loài cây và hàng nghìn loài động vật.

Bãi biển ở Jeju

Bãi biển ở Jeju

Bãi biển ở Jeju

Đây là địa điểm được khách du lịch Jeju yêu thích nhất ở khi đến hòn đảo tình yêu này. Trong đó phải kể đến 2 bãi biển có sô lượng du khách đông nhất là Hyeopjae và Jungmun. Biển ở Jeju có màu nước xanh thẳm, bãi cát trắng muốt với hình dáng núi Halla thấp thoáng làm nền. Cả hai bãi biển đều sở hữu những hang động cho du khách thích khám phá. Ở bãi biển Jungmun, bạn cũng có thể thử nghiệm những trò chơi dưới nước như lướt sóng, lặn biển…

Thác nước Cheonjiyeon

Thác nước Cheonjiyeon

Thác nước Cheonjiyeon

Thác nước Cheonjiyeon khiến cho bất kỳ du khách nào khi đến đây cũng vô cùng ấn tượng. Thác cao 22m, rộng 12m, nước chảy quanh năm trắng xóa. Cảnh tượng vô cùng hùng vĩ. Dưới chân thác là một hồ nước nhân tạo, sâu khoảng 0m, để du khách có thể dừng chân, nghỉ ngơi. Ngồi dưới chân thác, mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết để hòa mình vào với cảnh sắc thiên nhiên.

Đảo Bò

Đảo Bò được ví là hòn đảo ngọc thuộc đảo Jeju nhờ vào các thắng cảnh đặc sắc. Người dân địa phương nói rằng, hòn đảo trông giống như một con bò đang nằm ngủ nên mới được gọi là đảo Bò. Ngày nay, ngành du lịch Jeju trên đảo Bò rất phát triển bởi những điểm du lịch nổi tiếng có bãi cát đen và vịnh cát trắng dài tuyệt đẹp.

Công viên Jeju Loveland

công viên Jeju Loveland

Hình ảnh gây tò mò tại công viên Jeju Loveland

Jeju Loveland là một điểm du lịch Jeju không nên bỏ lỡ khi đến hòn đảo Jeju. Đây là công viên tình yêu thu hút khách du lịch thế giới, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng các đôi tình nhân trong nhiều tư thế yêu đương bỏng mắt và khôi hài. Jeju Loveland chính là một trong những khu vui chơi chính mang lại danh tiếng cho hòn đảo.

Bảo tàng Gấu Bông

Bảo tàng Gấu Bông

Bảo tàng Gấu Bông trên đảo Jeju

Đây là điểm du lịch lý tưởng dành cho những gia đình có con nhỏ khi đến đảo Jeju Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những bức tranh nổi tiếng hay các mô hình với nhân vật chính là những chú gấu bông cực kỳ xa xỉ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về đảo Jeju Hàn Quốc, chúng tôi tin rằng với những thông tin hữu ích đó sẽ giúp cho bạn có nhiều lựa chọn, ý tưởng cho tour du lịch Hàn Quốc của mình.

>>>Xem thêmMột số thông tin cần biết về Seoul khi đi tour du lịch Hàn Quốc!

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hồng Thắm

Các loại kim chi mà bạn nên biết khi đi du lịch Hàn Quốc

Kim chi là một trong những món dưa muối cực kỳ nổi tiếng và cũng có thể coi như là một trong những biểu tượng của người Hàn. Đi du lịch Hàn Quốc không thể không thưởng thức món kim chi, tuy nhiên, nhiều du khách vẫn chưa biết món kim chi có những loại […]

Những trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Trại rắn Hoàng Gia là một trong những điểm tham quan hấp dẫn trong chương trình tour du lịch Thái Lan 5n4d và tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về các loài bò sát, tham quan nông trại rắn tại viện Chữ thập đỏ Bangkok…và nhiều hoạt động […]

Đi du lịch Quý Châu đừng quên ghé thăm Khải Lý!

Chỉ là một thị xã thuộc Châu tự trị dân tộc Miêu và dân tộc Đồng Kiềm Đông Nam, tỉnh Quý Châu, nhưng muốn đến được Quý Châu, chúng ta phải đi qua Khải Lý. Vậy, trong hành trình du lịch Quý Châu đừng quên ghé thăm Khải Lý nhé? Phần lớn các tour sắc màu […]