Menu

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Singapore bạn không thể bỏ qua điểm đến Phim trường USS Singapore (Universal Studio Singapore). Một điểm vui chơi hay bậc nhất ở Đông Nam Á, tới đây bạn sẽ có cơ hội thỏa sức vui chơi với nhiều trò chơi thú vị dành cho cả người lớn và trẻ em mọi lứa tuổi. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn một số thông tin và kinh nghiệm khi đi chơi ở Universal Singapore.

1, Giới thiệu USS Singapore

Singapore được coi là đất nước sôi động nhất khu vực Đông Nam Á, dù ban ngày hay ban đêm với những địa danh nổi tiếng như Vịnh Marina, Công viên siêu cây Garden by the Bay, đảo Sentosa…  Và một trong những điểm vui chơi giải trí không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Singapore chính là Phim trường USS – Universal Studio Singapore. Universal là một công viên làm theo kiểu phim trường, hiện có 4 địa điểm trên khắp thế giới: Hollywood, Orlando, Nhật Bản và Singapore (viết tắt là USS).

USS với khung cảnh được mô phỏng rất thật theo các bộ phim nổi tiếng trên thế giới, trong từng khu vực có những trò chơi cảm giác mạnh gắn liền với nội dung của những bộ phim đó, cảm giác chung là rất hoành tráng và chân thực. Ngay khu vực cửa ra vào các bạn có thể nhận ra ngay biểu tượng của hãng phim Universal là quả cầu lớn luôn quay tròn với hơi nước mù mịt mà ai đi qua đây cũng phải dừng lại chụp tấm ảnh kỷ niệm.

>> Xem thêm: MỘT SỐ ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN Ở SINGAPORE BẠN NÊN BIẾT

2, Di chuyển đến USS

Bạn có thể chọn tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm để khám phá đảo Sentosa, đặc biệt khám phá USS. USS nằm ở trên đảo Sentosa nên để đến được USS Singapore thì cần đi sang đảo Sentosa. Có 2 cách là đi tàu điện Sentosa Express hoặc đi bộ qua con đường BoardWalk. Tất cả 2 cách này các bạn đều bắt đầu đi từ tòa Vivo City, nơi có điểm cuối cùng của Line tàu điện màu tím Habour Front.

Nếu đi bằng tàu điện sang đảo thì bạn lên tầng 3 của tòa Vivo City và bắt tàu Sentosa Express với giá 3S$. Tàu đưa các bạn đến ga WaterFront chính là cửa USS luôn.

Còn nếu đi bộ thì bạn lên tầng 1 đi theo chỉ dẫn. Đường đi bộ dài khoảng 800m, rất đẹp có thể nhìn ngắm toàn cảnh phía thành phố và phía đảo. Mà gọi là đường đi bộ chứ toàn thang cuốn, đi rất nhàn, cũng có cả mái che nên không bị nắng.

3, Thời gian mở cửa ở USS

Thời gian mở cửa thông thường của USS như sau: 10:00 sáng -7:00 tối (mùa thấp điểm) 10:00 sáng – 9:00 tối (mùa cao điểm ) Tuy nhiên, hãy nhớ là thời gian hoạt động có thể thay đổi mà không báo trước ,vì vậy các bạn nên kiểm tra website để cập nhật thông tin đúng nhất !

4, Thời điểm du lịch USS

Thời điểm ghé vào USS nói riêng và Singapore nói chung thích hợp nhất chắc chắn là vào những ngày thấp điểm, ví dụ như bạn chọn tour du lịch Singapore những ngày trong tuần chẳng hạn. Với những ngày này, dù không chắc là lượng người tham quan sẽ thấp hơn nhưng chắc chắn là bạn sẽ không phải xếp hạng “dài-loằng-ngoằng” như trong những ngày cao điểm. Hơn nữa, nếu đi vào lúc vắng người, bạn sẽ có thể tha hồ “chụp choẹt” với bất cứ nhân vật nào bạn thích mà không lo dính người đằng sau!

Kiểm tra lịch trình của USS trên trang web chính thức để biết được những ngày nào cao điểm và thấp điểm, cũng như thời gian và ngày “bão” (blackout dates). Blackout dates nghĩa là những ngày công viên sẽ bị cực kỳ đông du khách đấy.

5, Các Show diễn ở USS

Nếu bạn ghé thăm USS vào thứ Bảy hoặc ngày lễ đặc biệt, bạn nên ở lại vui chơi đến khoảng 8h, vì bạn sẽ được chứng kiến màn trình diễn pháo hoa đặc sắc tại Hồ Hollywood. Cả ngày vui chơi sẽ được kết thúc với màn biểu diễn rực rỡ, đầy màu sắc!

Hay vào buổi tối các bạn có thể xem các show diễn như:

  • Wings Of Time

Đây sẽ là show trình diễn nhạc nước hoành tráng và công phu nhất mà các bạn từng xem. Nếu có ý định xem show này thì các bạn nên mua vé từ buổi sáng khi vừa đến USS

Show có 2 giờ là 7:40PM và 8:40PM. Thường khách du lịch sẽ chọn giờ sớm để kịp xem 2 show ở bên dưới. Giá vé dành cho người Sing là 15S$, vé cho khách nước ngoài là 18S$ và vé với chỗ ngồi đặc biệt là 23S$. Các bạn nên vào sớm để có thể chọn chỗ ngồi ở giữa, nhìn sẽ đẹp hơn. Nếu các bạn ngồi ở 2 hàng ghế gần nhất thì chắc chắn sẽ bị tạt nước ướt hết. Show diễn ra 20’ với ngay trên mặt biển với các hiệu ứng hết sức hoành tráng.

>> Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ KHI TỚI LITTLE INDIA- SINGAPORE

  • Crane Dance

Đây là show diễn free ở phía bên ngoài cửa vào USS vào lúc 9:00 PM, nên thường các chỗ ngồi đẹp sẽ hết từ trước đấy nửa tiếng. Show biểu diễn múa rối máy này được coi là lớn nhất thế giới, kể về câu chuyện tình yêu của hai con sếu thông qua nước, nhạc, đèn, pháo hoa… Show chỉ diễn ra khoảng 10’.

  • Lake Hollywood Spectacular

Là một show trình diễn pháo hoa ở cái hồ cuối Đại lộ Hollywood bên trong USS. Nếu các bạn đã ra ngoài USS rồi thì chỉ cần trình cuống vé ra là có thể vào lại để xem. Hoặc khi ra ngoài nhân viên Universal Singapore có đóng cho các bạn 1 cái dấu vô hình ở tay thì xòe chỗ đó ra là được. Show này không cần đứng sát mép hồ mà chỉ cần tìm chỗ nào rộng rãi nhìn về phía hồ là có thể xem được. Thường show này bắt đầu lúc 9:30 PM và chỉ diễn ra trong 5’. Bạn không nên bỏ qua khi du lịch Singapore vì nó đẹp lộng lẫy hơn Việt Nam rất nhiều đấy.

Ngoài ra ở USS còn rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn khác ở trong, bạn có thể tham khảo qua tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm của Global travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Một số hành vi khiến du khách gặp rắc rối ở Dubai

Du lịch Dubai hấp dẫn và gây tò mò với du khách quốc tế bởi lối sống xa hoa, hào nhoáng giữa lòng sa mạc. Tuy nhiên đây cũng là thành phố có luật pháp vô cùng khắt khe. Nếu không tìm hiểu kĩ lưỡng bạn sẽ phải đối mặt với không ít phiền phức, nhất là […]

Thiên đường biển đảo Pehentian, Malaysia

Quần đảo Perhentian là bãi biển đẹp nhất tại Malaysia, nó được ví như thiên đường du lịch với nhiều rạn san hô và sở hữu những bãi biển đẹp. Perhentian là điểm đến tuyệt vời khi đi du lịch malaysia  nếu bạn muốn bơi và lặn sâu bằng ống thở để khám phá đáy […]

Thưởng thức các món ăn đặc trưng xứ Huế!!!

Phần lớn du khách đi tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thường dành thời gian ghé thăm Huế hoặc Hội An. Vì vậy, nếu có dịp ghé thăm xứ Huế ngoài thăm quan tìm hiểu những địa danh nổi tiếng thì chúng ta cùng đừng quên bỏ qua những món ăn đặc trưng […]