Menu

Du lịch Thái Lan không chỉ thu hút du khách về danh lam thắng cảnh mà còn nổi tiếng với những con phố ăn chơi khét tiếng. Nếu bạn muốn đổi gió lạc vào những không gian náo nhiệt với âm nhạc sôi động, những màn thoát y đầy nóng bỏng, khám phá cuộc sống về đêm của những khu phố này rực rỡ sắc màu thì bạn hãy cùng tôi tìm hiểu những khu đèn đỏ nối tiếng tại Thái Lan dưới đây nhé.

Nội dung bài viết

1, Soy Cowboy

Nếu bạn đi tour du lịch Thái Lan 5n4d hay 3 ngày mà chỉ thăm quan thắng cảnh thiên nhiên, bỏ qua  cơ hội khám phá cuộc sống sầm uất về đêm thì thật là đáng tiếc. Hãy đổi gió đến khu  Soi Cowboy ngắm các ladayboy chân dài mặc những bộ bikini vô cùng gợi cảm. Đến đây, bạn như lạc vào mê cung với những màn trình diễn thoát y đầy nóng bỏng .

Soy Cowboy

Phố đèn đỏ Soy Cowboy, Bangkok Thái Lan

Nếu bạn chỉ dạo chơi ngoài phố bạn sẽ không cảm nhận được cuộc sống về đêm của khu phố này, khi bạn bước chân vào GoGo bar thiên đường ăn chơi ngay trước mặt bạn, những âm nhạc sôi động những vũ diệu đầy sexy của các em chân dài biniki chào đón khách.

Tất cả các quán bar tại đây mở của từ 7h tới 2h30 sáng bạn hãy đến sớm để chọn cho mình một chỗ ngồi đẹp và một mỹ nhân cho mình nhé.

>> Xem thêm: THIÊN ĐƯỜNG ĂN CHƠI THÁI LAN CÓ GÌ THÚ VỊ?

2, Khasan Road

Khaosan Road không hẳn là khu phố đèn đỏ, nó mang tính chất giống với phố Tạ Hiền ở Hà Nội hay Bùi Viện ở Sài Gòn dành cho tây Balo tụ tập chém gió và nhảy nhót hơn. Vui chơi ở Khaosan thì rất lành nhé, cực kỳ vui và nhộn nhịp. Các dịch vụ ăn uống, vui chơi ở đây cũng rẻ hơn các khu khác.

 Khasan Road

Khasan Road

Các cô gái đứng vỉa hè ở Khaosan cũng dễ nhìn. Buổi tối khi ánh đèn trên Khao San sáng lên cũng là lúc các quán bar nơi đây mở rộng cửa đón chào những khách du lịch Thái Lan cùng thanh niên Bangkok tới thăm.

3, Nana Plaza

Không giống như phố đèn đỏ Soi Cowboy với những chiêu chèo kéo khách hàng, Nana Plaza  trở lên văn minh  hơn với các hoạt động ăn chơi có tổ chức nhưng không kén phần sôi động và hấp dẫn.

Nana Plaza

Phố đèn đỏ Nana Plaza, Thái Lan

Nana Plaza là tòa nhà gồm tầng trệt và 2 lầu các quán bar tầng trệt có không gian thoáng nhưng vẫn hòa chung không khí bên đường với hàng chục cô gái sexy gọi mời cám đỗ.

Tầng trệt chủ yếu các quán bar thoát y, múa cột nóng bỏng hấp dẫn, tầng triệt còn có các cô nàng chuyến giới ladyboy bar. Tầng 2, 3 gồm các go go bar phổ biến đông khách các bar Rainbow 4, Angel Witch có biển biễn show hàng đêm cho du khách.

4, Patpong

Patpong

Khu phố đèn đỏ Patpong, Thái Lan

Patpong là khu đèn đỏ lâu đời nhất Bangkok, dù chỉ là con phố nhỏ nhưng có số lượng quán lớn các night club dày đặc, Patpong chia là 2 khu, 1 khu là mua sắm nổi tiếng, 1 khu là  sexy. Nếu bạn muốn có 1 đêm vui vẻ tại đây khi đi tour Thái Lan thì hãy đến những quán bar nổi tiếng tránh bị gài bãy chật chém.

>> Xem thêm: 3 KHU ĂN CHƠI THÁI LAN BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Trên đây, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu những khu phố đèn đỏ nối tiếng tại Thái Lan, bạn có muốn tới đây đổi gió tận hưởng cuộc sống về đêm với âm thanh sôi động rực rỡ thì hãy lên kế hoạch đi du lịch Thái Lan 4n3d để tự mình khám phá khu phố đèn đỏ này nhé? Cần thêm thông tin gì? bạn hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn.

Hằng Nga

 

Tour du lịch Sapa từ Hà Nội

Sapa được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ cùng không khí mát mẻ quanh năm. Mùa hè cùng gia đình, bạn bè lên đây tránh nóng, nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi thì còn gì thú vị hơn. Tour du lịch Sapa từ Hà Nội […]

BÃI BIỂN KARMA THÁI LAN CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Nếu có dịp đi tour du lịch Thái Lan 2018 vào mùa hè, bạn đừng quên ghé thăm bãi biển Karma Thái Lan nhé . Bãi biển Karma sở hữu vẻ đẹp mênh mang, trong xanh của biển với bờ cát trắng trải dài đến bất tận tạo cho ta cảm giác thư thái hơn […]

Thưởng thức 5 loại rượu truyền thống khi đi tour Nhật Bản 6N5D

Nhắc đến rượu Nhật Bản là làm cho biết bao du khách phải mê mẩn và ao ước được thưởng thức. Vậy, khi bạn có cơ hội đi tour Nhật Bản 6N5D thì nên thưởng thức 5 loại rượu truyền thống Nhật Bản dưới đây nhé. Nội dung bài viết1 1, Rượu Nigorizake 濁り酒 truyền […]