Menu

Để có được một chuyến đi du lịch Lệ Giang thuận tiện với nhiều trải nghiệm nhất khi đặt chân cổ trấn Lệ Giang bạn nên chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng. Vậy, cần chuẩn bị những gì trước khi đi du lịch Lệ Giang cổ trấn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Lệ Giang cổ trấn

Lệ Giang cổ trấn

Như chúng ta đã biết, Lệ Giang thu hút khách du lịch quốc tế bởi rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Quảng trường Ngọc Hà, bánh xe nước lớn, đường Tứ Phương, cầu Đại Thạch, lầu Vạn Cổ, Mộc Phủ, công viên Đồi Sư Tử, Hắc Long Đàm ,Ngọc Long Tuyết Sơn …Đây chính là những danh thắng nổi bật nhất ở Lệ Giang, được mệnh danh là vùng đất thiêng liêng của người Nạp Tây.

Du lịch Lệ Giang cần chuẩn bị những gì?

Để có được chuyến du lịch Lệ Giang khám phá những điểm đến nổi tiếng trên một cách thuận lợi và mang lại nhiều kỷ niệm nhất thì du khách nên tham khảo một số thứ vật dụng cũng như văn bản giấy tờ và hành trang cho chuyến đi của mình như sau:

Chuẩn bị hồ chiếu và Visa Trung Quốc photo để dùng trong những trường hợp không cần bản gốc

Chuẩn bị hồ chiếu và Visa Trung Quốc

Đầu tiên, chúng ta cần phải chuẩn bị visa du lịch Trung Quốc, cụ thể là khám phá thành cổ Lệ Giang. Đây chính là điều kiện cần để bạn có thể nhập cảnh vào Trung Quốc.

Tiếp theo, quý khách nên chuẩn bị một chiếc sạc dự phòng. Đây là một thứ quan trọng bởi cảnh sắc ở đây vô cùng tươi đẹp và nếu bạn bị hết pin giữa đường thì sẽ rất đáng tiếc đấy nhé.

Để chuyến đi du lịch Lệ Giang được thoải mái khi quý vị đi máy bay hay sử dụng bất kỳ loại phương tiện di chuyển nào trong chuyến đi nó rất cần thiết là chiếc gối chữ U. Đây cũng chính là một trong những điều cần thiết. Và bạn nên mang theo nếu không muốn bị đau đầu bởi di chuyển nhiều.

Bánh hộp

Bánh hộp

Nếu du khách chưa từng thưởng thức món ăn Trung Quốc thì nên mang theo đồ ăn hộp khi đi tour Lệ Giang. Cái này du khách nên chuẩn bị chẳng hạn như mì hộp., cháo, xúc xích… Điều này có thể hữu ích dành cho những ai không quen với đồ ăn ở đây. Tuy nhiên bạn đừng lo đồ ăn Vân Nam ngon xuất sắc và các siêu thị ở đây cũng bán rất nhiều mặt hàng tương tự.

>>>Xem thêm: Gợi ý cách di chuyển đường bộ khi đi du lịch Lệ Giang – Shangri-La

Nên chuẩn bị một số loại thuốc cần thiết cho sức khỏe của du khách trước chuyến đi. Chẳng hạn như panadol, thuốc cảm cúm, thuốc đau bụng… Cái này phòng các tình huống có thể xảy ra đấy. Đồng thời, du khách nên mang theo quần dài và đồ ấm, càng nhiều càng tốt (vì cả Lệ Giang và Shangri-La đều ở trên cao nguyên. Nhiệt độ cao của Lệ Giang khoảng 2.400 m và Shangri-La là 3.300 m.

tiền Trung Quốc (Nhân dân tệ)

Tiền Trung Quốc (Nhân dân tệ)

Trước chuyến đi, du khách nên đổi tiền Trung Quốc (Nhân dân tệ). Các đồ vệ sinh cá nhân đặc biệt bạn nên mang theo giáy vệ sinh. Bởi người Trung Quốc ít khi sử dụng. Thêm vào đó các đồ vệ sinh cá nhân chỉ nên mang theo các lọ nhỏ tránh vất vả khi dắp xếp hành lý./
Nếu muốn trải nghiệm Ngọc Long Tuyết Sơn (trên 4.500 m) hay lên Shangri-La (từ 3.500 m đến 4.500 m), điều bạn cần chuẩn bị nhất chính là thuốc chống shock độ cao. Với những người thể trạng tốt và khoẻ mạnh thì có thể không sao nhưng nếu thể trạng hơi yếu một chút, bạn sẽ rất mệt và dễ shock khi lên cao vì thiếu oxy.

Các đồ vệ sinh cá nhân đặc biệt bạn nên mang theo giáy vệ sinh. Bởi người Trung Quốc ít khi sử dụng. Thêm vào đó các đồ vệ sinh cá nhân chỉ nên mang theo các lọ nhỏ tránh vất vả khi dắp xếp hành lý.

Ở Trung Quốc hầu hết người ta rất hạn chế nói tiếng Anh nên bạn hãy chuẩn bị một số câu căn bản chẳng hạn như ở đâu, đắt thế, bao nhiêu tiền… Hoặc bạn cũng có thể chuẩn bị một số câu tiếng Trung thông dụng để đưa ra khi cần thiết.

Tham khảo giá vé tham quan các địa điểm tại Lệ Giang 

– Tham quan Mộc phủ: 15 tệ/người,  lầu Vạn Cổ: 60 tệ/người.
– Khu du lịch Ngọc Long Tuyết Sơn: Vé vào cổng 130 tệ (có xe bus đưa đón giữa các nơi trong khu du lịch), giá cáp 200 tệ để lên độ cao 4.506 m của núi Ngọc Long (đỉnh 5.596 m).
– Chương trình Ấn tượng Lệ Giang: 180-200 tệ.
Tu viện Songzanlin: Cần qua 3 lần mua vé để vào sâu bên trong. Nếu đi theo đoàn bạn chỉ mua vé 105 tệ/người để đi tham quan vòng ngoài và điện đầu tiên.

Trên đây là những vật dụng cần thiết cũng như hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Lệ Giang mà chúng tôi đã tìm hiểu. Để biết thêm chi tiết về các chương trình du lịch Trung Quốc thì các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêm: Đi du lịch Lệ Giang mùa nào đẹp nhất?

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích 

Đi tour Đài Loan để ngắm cá heo Hualien (Hoa Liên)

Ở Đài Loan có rất nhiều biển rộng, đẹp, nhưng tại sao lại chọn Hoa Liên là nơi ngắm cá heo, có lẽ là câu hỏi thắc mắc của nhiều khách du lịch Đài Loan phải không? Nội dung bài viết1 Hoa Liên và cá heo Hualien2 Tại sao lại chọn Hoa Liên là nơi ngắm […]

Lễ Trung Nguyên, Tết Đoan ngọ ở Đài Loan có gì đặc sắc?

Không chỉ có ngày lễ Tết đầu năm và tết Nguyên tiêu mà ở xứ Đài còn có nhiều lễ tết đặc biệt khác như Tết Đoan ngọ và lễ Trung nguyên. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về 2 ngày Lễ Trung Nguyên, Tết Đoan ngọ ở Đài Loan trước khi đi tour […]

Một vài kinh nghiệm đi du lịch Lệ Giang Shangrila

Được Unessco công nhận là đi sản thế giới, Lệ Giang chính là điểm du lịch thu hút khách và nổi tiếng của du lịch Trung Quốc. Những kinh nghiệm đi du lịch Lệ Giang Shangrila trong bài viết này của chúng tôi sẽ giúp cho du khách đi du lịch Trung Quốc và ghé […]