Menu

Di du lich Nhat Ban mùa hè 2018 đang là điểm đến hấp dẫn dành cho mọi du khách quốc tế. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Nhật Bản lại có sức hút nóng bỏng đến như vậy, bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với ẩm thực phong phú, trung tâm vui chơi giải trí sầm uất mà còn là đất nước của vô vàn những danh lam thắng cảnh. Đến với Nhật Bản vào những ngày này, du khách không thể bỏ qua cơ hội chinh phục thác nước Shiraito ở Nhật Bản, một trong những địa điểm thu hút rất đông giới trẻ. Vậy thác nước Shiraito có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem bạn nhé!

du lich nhat ban

Thác Shiraito là thác nước nhân tạo nằm dọc con đường Shiraito Highland Way, nối liền Karuizawa và Kitakaruizawa, là một trong những thác nước nổi tiếng nhất nước Nhật được du khách đi tour Nhật Bản yêu thích.

du lich nhat ban

Độ cao của thác là 3m, chiều rộng là 70m. Không giống như các thác nước tự nhiên được hình thành từ nước sông đổ vào, Shiraito được con người tạo ra bằng cách phun nước ngầm từ dưới lên mặt đá nên nước của thác rất trong và mảnh, luôn đổ xuống một lượng nước nhất định.

du lich nhat ban

Đây cũng chính là lý do nó có tên là Shiraito (nghĩa là sợi chỉ trắng). Xung quanh thác nước được bao bọc bởi màu xanh của cây cối. Thật biết chiều lòng du khách đi du lịch Nhật Bản khi vào mùa hè, không khí nơi đây luôn mát mẻ hơn trong thành phố.

du lich nhat ban

Ngắm nhìn thác nước nhỏ đổ xuống, tâm trạng người ngắm sẽ thư thái hơn và chỉ muốn ngắm mãi không thôi.

du lich nhat ban

Thác Shiraito được bầu chọn là top 100 cảnh quan đẹp của Nhật. Bên cạnh đó, nó cũng được chỉ định là vật kỉ niệm thiên nhiên và được đăng kí thành di sản văn hóa thế giới với vai trò là một phần tài sản cấu trúc của núi Phú Sĩ.

du lich nhat ban

Khung cảnh tại Shiraito nhìn giống như các sợi chỉ của cơ bắp đang tràn xuống, biểu hiện cho vẻ đẹp mang tính duyên dáng, tinh tế của người con gái nước Nhật mà bất cứ du khách đi tour du lịch Nhật Bản nào cũng phải đắm đuối ngắm nhìn.

du lich nhat ban

Vào mùa thu, cây cối xung quanh thác Shiraito thay sắc áo đỏ, tạo nên bức tranh hữu tình tuyệt đẹp, tương phản giữa sắc đỏ của lá cây và màu trắng của thác nước.

du lich nhat ban

Mùa du lịch là thời điểm nhiều người đi tour nhat ban đổ về đây ngắm cảnh nên khá đông đúc, nhộn nhịp, do đó nên nếu bạn muốn thưởng thức bầu không khí yên tĩnh, thư thái bên cạnh thác nước êm ả thì nên đi vào thời gian buổi sáng sớm.

du lich nhat ban

Ngoài ra, khi đi từ bãi đỗ xe đến thác “Shiraito no taki” sẽ có thác “Otodome no taki”. Điểm thu hút chính là tiếng thác nước đổ từ độ cao 25 m. Thác này mang tính mạnh mẽ của người con trai, trái ngược với thác Shiraito. Du khách có thể so sánh ngắm nhìn cả 2 thác này trong tour du lich Nhat Ban của bạn.

du lich nhat ban

Tại đây còn có cửa hàng buôn bán hàng lưu niệm, bạn có thể xem một số món quà xinh xắn và đặc sản của vùng đất Shiraito. Thời gian hoạt động của bãi đỗ xe là từ 8:30~17:00.

du lich nhat ban

Để di chuyển đến thác nước Shiraito, bạn có thể đi từ ga JR “Fujinomiya” và đón xe bus đến “Shiraito no taki”, khoảng 30 phút. Nếu đi ô tô thì dùng Tomei Expressway, exit tại “Fuji IC” đi thêm khoảng 35 phút, hoặc dùng Chu-o Expressway, exit tại “Kawaguchiko IC” đi thêm khoảng 1 tiếng.

du lich nhat ban

Ngoài ra , nếu đi từ ga Izawa của Nagano Shinkansen, bạn sẽ đi xe bus tuyến Kitakaruizawa Line đến thác Shiraito, sau đó đi bộ khoảng 5 phút sẽ tới. Thác nằm dọc Shiraito Highland Way nên có chỗ trống để đậu xe miễn phí, do đó du khách đi du lich Nhat Ban hoàn toàn yên tâm.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Đắm say vẻ đẹp kỳ diệu của thác nước Nachi ở Nhật Bản

Để có cơ hội chinh phục thác nước Shiraito ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Những điều thú vị vào mùa xuân ở nước Nga

Mùa xuân này bạn và người thân đi du lịch ở đâu? Nếu chưa có kế hoạch đi đâu hãy tham khảo bài viết của chúng tôi về du lịch nước Nga. Bạn sẽ thấy có một nước Nga rất khác vào mùa xuân. Không chỉ là một đất nước rộng nhất thế giới, đất […]

Cung đường trên núi Grossglockner High Alpine ở Áo

Grossglockner High Alpine có lẽ là con đường đẹp nhất Châu Âu. Cung đường chạy qua vùng núi từ thành phố Bruck ở bang Salzburg cho tới Heiligenblut, bang Carinthia của Áo. Khám phá cung đường trên núi Grossglockner High Alpine ở Áo là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi du lịch Châu Âu. […]

Chợ bán đồ chơi, phụ tùng xe máy KlongThom ở Thái Lan

Nếu du khách muốn rinh một số phụ tùng, đồ chơi cho oto, xe máy, điện thoại khi đi du lịch Thái Lan thì đừng quên ghé qua chợ Klong Thom ở Bangkok nhé. Đây được coi là thiên đường bán đồ chơi, phụ tùng xe máy đủ các loại mà chất lượng thì khỏi phải nghĩ. Đặc biệt, giá […]