Menu

Đi du lịch Nhật Bản vào mùa hè nắng nóng đang là xu hướng mới cho rất nhiều du khách đam mê du lịch. Không phải ngẫu nhiên mà Nhật Bản lại thu hút khách du lịch quốc tế đến thế, bởi nơi đây có nền ẩm thực phong phú, văn hóa đặc sắc và không thể không kể đến vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nếu một lần được đến đất nước mặt trời mọc trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm mà bạn không ghé thăm thác nước Nachi thì quả là một điều thật đáng tiếc. Được biết đến là thác nước lớn nhất Nhật Bản, Nachi mang lại cho du khách tầm nhìn ngoạn mục về thiên nhiên hữu tình và đầy lãng mạn, kỳ vĩ. Hãy lên kế hoạch cùng chúng tôi đến với nơi đây để có cơ hội đắm say vẻ đẹp kỳ diệu của thác nước Nachi ở Nhật Bản và cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

du lich nhat ban

Nằm ở độ cao 133m, là thác nước cao nhất ở Nhật Bản. Thác Nachi chỉ gồm một dòng nước chảy xuống vách đá. Gần đó là ngôi đền Phật giáo Seiganto-ji tạo nên một khung cảnh thanh tịnh tuyệt đẹp để tham quan khi đi tour du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

Nachi có độ sâu 10m, thủy lượng mỗi giây 1 tấn, được bầu chọn là danh lam thắng cảnh quốc gia, và là một phần của di sản thế giới UNESCO.

du lich nhat ban

Phía trước thác có một đền thờ có tên gọi là Hiro-jinja. Đây là một điện riêng của Kumano Nachi-taisha nhưng không có chính điện vì bản thân thác nước Nachi đã là đối tượng tín ngưỡng.

du lich nhat ban

Người ta tin rằng mỗi tia nước bắn ra từ ngọn thác Nachi đều mang một sức mạnh siêu nhiên, và nếu du khách đi tour Nhật Bản nào chạm được vào tia nước ấy sẽ được trường thọ.

du lich nhat ban

Để di chuyển đến thác nước Nachi cũng không khó khăn gì đối với du khách đi du lịch Nhật Bản. Nếu đi bằng bus thì lên xe bus giao thông Kumano, hướng Nachisan tại ga Kii-Katsuura của tuyến Kisei Main Line. Đi khoảng 30 phút rồi xuống xe tại trạm Nachi-no-Taki-mae. Nếu đi xe hơi thì đi từ quốc lộ số 42, sau đó rẽ vào tỉnh lộ. Xung quanh có bãi đậu xe tính phí, từ chỗ đậu xe đi bộ thêm chút nữa là tới.

du lich nhat ban

Phí vào cổng là 600 yên, bạn có thể vừa ngắm thác nước vừa cảm nhận từng tia nước bắn tung tóe cùng âm thanh nước đổ ào ào. Thời gian mở cửa tham quan đền là 6:00-17:00, tham quan thác nước là 8:00-16:30.

du lich nhat ban

Đến với Nachi, du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước thiên nhiên hùng vĩ cùng các đền chùa mang đậm chất văn hóa Nhật Bản truyền thống.

du lich nhat ban

Tại đây có hơn 48 thác nhỏ xuyên rừng tùng bách rậm rạp, mang đến cho du khách đi tour nhat ban tầm nhìn bao quát và rộng lớn như được lạc vào thế giới thần tiên. Nachi không chỉ là một quần thể thác tuyệt đẹp của thiên nhiên mà còn là đất thánh của người Nhật.

du lich nhat ban
Ngày nay, thác Nachi vẫn còn đó dấu ấn hoang sơ, nguyên thủy của một vẻ đẹp thiên tạo. Ngồi thưởng thức trà đạo, ngắm nhìn thác nước Nachi rì rào đổ nước sẽ đem lại cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái hơn bao giờ hết.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Khám phá núi Yari khi đi du lịch Nhật Bản

Để có cơ hội đắm say vẻ đẹp kỳ diệu của thác nước Nachi ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

ĐẾN HÀN QUỐC NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐƯỢC BỎ LỠ 3 BÃI BIỂN XINH ĐẸP NÀY

Khám phá tour du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu đến Hàn Quốc mà bạn không được khám phá vẻ đẹp của 3 bãi biển nổi tiếng dưới đây thì đó quả là một điều vô cùng đáng tiếc với bạn đấy ! Nội dung bài viết1 […]

DU LỊCH HÒN TRE NHA TRANG – TẬN HƯỞNG KÌ NGHỈ TẠI VINPEARL

Là một trong bốn hòn đảo lớn của Nha Trang. Đảo Hòn Tre được nhiều du khách biết đến khi đi du lịch Nha Trang, hay tour bốn đảo Nha Trang. Tại Hòn Tre ngoài những resort, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp thì tại đây tập đoàn Vin Group đã cho xây dựng nên […]

20 điều thú vị nên biết trước khi du lịch Đài Loan

Ngoài là một đảo quốc xinh đẹp với nền kinh tế phát triển thì Đài Loan còn thu hút du khách bởi nhiều điều thú vị trong tính cách, đời sống và văn hóa của người dân bản địa. Để minh chứng cho điều trên thì trong bài viết hôm nay Globaltravel sẽ chia sẻ […]