Menu

Tour du lịch Đà Nẵng là một trong những tour du lịch nội địa hot nhất hè 2018. Khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn, một trong số đó phải kể đến công viên 29-3 – nổi danh “Lá phổi xanh của Đà Nẵng”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây nhé.

cong-vien-29-3-da-nang

Công viên đầu tiên tại Đà Nẵng, được xem là lá phổi xanh của thành phố với không khí trong lành mát mẻ phải kể đến công viên 29/3.

1, Đôi nét khái quát về công viên 29/3 Đà Nẵng

Công viên có tổng diện tích hơn 20ha được chia thành nhiều khu vực vui chơi, giải trí. Với vị trí nằm trên cả hai đường Nguyễn Tri Phương và Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng cho nên du lịch khách có thể dễ dàng di chuyển đến công viên để tham quan thưởng ngoạn.

cong-vien-29-3-da-nang

Công viên được chia thành nhiều khu vực vui chơi, giải trí, phục vụ các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao…đặc biệt được phủ xanh bởi rất nhiều loại cây khác nhau. Trong đó có rất nhiều cây cổ thụ với thân cây lớn, tán rộng che rợp bóng cả một khoảng trời.

Bên cạnh đó công viên còn có hồ nước rộng, nước xanh trong quanh năm tạo nên một khung cảnh rất nên thơ và lãng mạn. Vừa có “sơn” lại vừa có “thủy” công viên tạo nên một bức tranh không xanh tuyệt vời giữa lòng phố thị.

>> Xem thêm: CẢM NANG DU LỊCH HỘI AN- ĐÀ NẴNG ( PHẦN 5)

2, Các hoạt động trải nghiệm tại công viên 29/3

Khám phá công viên, bạn sẽ được thỏa mình dưới bầu không khí trong lành, luôn luôn mát mẻ nên nơi đây luôn thu hút mọi người đến vui chơi, câu cá, tập thể dục và các hoạt động tập thể. Nếu bạn không nhiều nhiều thời gian trong tour du lich Da Nang 4 ngay 3 dem của mình thì có thể dành chút thời gian buổi sáng thức dậy để đi dạo tại công viên.

cong-vien-29-3-da-nang

Tại công viên còn có khu vui chơi dành cho thiếu nhi, ở đây các gia đình vui đùa trong sân chơi rộng thoáng với nhiều trò chơi như: đu quay, ô tô điện, cầu trượt, nhà cười… Bên cạnh đó, đến công viên các bé thiếu nhi còn có cơ hội quan sát và tìm hiểu về các loài động vật đa dạng trong khu bách thú. Do đó, công viên 29/3 luôn luôn đông đúc, tấp lập nhất và vào các dịp lễ và các ngày cuối tuần.

cong-vien-29-3-da-nang

Còn hàng ngày, dưới những mảng có xanh, rợp bóng mát là nơi được nhiều bạn trẻ quây quần bên nhau đàn hát, tập văn nghệ. Hoặc đơn thuần công viên là một không gian yên tĩnh và trong lành để đọc sách và hò hẹn. Khu vực xung quanh hồ luôn đông người câu cá.

Vì vậy mà khi ghé thăm công viên, nhiều vị khách trong tour Da Nang 3N2D của chúng tôi rất ngạc nhiên khi không gian luôn tập trung rất nhiều người với nhiều lứa tuổi khác nhau.

cong-vien-29-3-da-nang

Với những người lớn tuổi, đặc biệt là người già, bầu không khí trong xanh, mát mẻ của công viên là nơi lý tưởng để thư giãn, tập thể dục hoặc tham gia các hoạt động như khiêu vũ tập thể, câu cá…

Trên đây là một số thông tin khái quát về công viên 29-3 – nổi danh “Lá phổi xanh của Đà Nẵng”, các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình đặc biệt khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

VẺ ĐẸP VẠN NGƯỜI MÊ CỦA HỘI AN – ĐÀ NẴNG

Nhắc đến Đà Nẵng, chắc hẳn Quý vị cũng không thể bỏ qua một điểm rất đáng để ghé chân – đó chính là Phố Cổ Hộ An. Phố cổ Hội An từ lâu đã nức tiếng với vẻ đẹp “vạn người mê” của mình. Hãy cùng đăng ký tour Đà Nẵng để được khám […]

Khám phá mê cung nghĩa địa dưới lòng thành phố Paris khi đi tour Châu Âu

Du lịch Pháp không chỉ nổi tiếng với tháp Eiffel mà còn nổi tiếng thế giới với một đường hầm bí ẩn, chứa hài cốt hàng triệu người Paris. Những sự thật về nơi đây sẽ khiến bạn lạnh gáy khi khám phá nước Pháp trong tour Châu Âu. Vào thế kỷ 18, các nghĩa trang […]

Giới thiệu thành phố Kyoto khi đi tour du lịch Nhật Bản

Nếu du khách muốn có cơ hội để được khám phá những nét đẹp truyền thống của đất nước mặt trời mọc trong chuyến du lịch Nhật Bản thì nhất định bạn phải đến với thành phố Kyoto- cố đô hơn 1000 năm tuổi. Vậy bạn đã biết gì về thành phố Kyoto chưa? Hãy cùng […]