Menu

Dubai kỳ diệu, ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất. Không chỉ vậy nơi đây còn nổi tiếng với những địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời. Khám phá du lịch Dubai vào mùa hè – vương quốc của những kỷ lục Guiness thì công viên nước Wild Wadi chắc chắn là điểm đến số một đưa bạn đến với những thiên đường giải trí tuyệt đẹp nhất thế giới.

công viên nước Wild Wadi Dubai

Công viên nước Wild Wadi Dubai

Vị trí tọa lạc của công viên nước Wild Wadi Dubai

Wild Wadi – điểm đến du lich Dubai hấp dẫn và là một công viên nước hiện đại nằm dưới bóng của khách sạn hình cánh buồm Burj Al Arab. Tại đây có hơn 30 đường trượt và điểm vui chơi dành cho đủ mọi lứa tuổi, từ phao nằm thư giãn đến các đường trượt mạo hiểm tốc độ cao.

công viên nước Wild Wadi Dubai

Khám phá công viên nước Wild Wadi Dubai

Nhiều đường trượt thông với nhau để du khách thỏa sức vui đùa mà không cần rời khỏi mặt nước. Chủ đề xuyên suốt công viên là Truyền thuyết Juha, một nhân vật đã từng đi vòng quanh thế giới cùng Thủy thủ Sinbad. Để đến công viên nước Wild Wadi trong tour Dubai, du khách mất khoảng 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Dubai.

Giờ mở cửa và giá vé vào công viên nước Wild Wadi

Công viên nước Wild Wadi được mở cửa từ 10 giờ sáng đến 19 giờ tối (từ tháng 6 đến tháng 8) và đặc biệt hơn vào ngày thứ 6 hàng tuần từ tháng 6 đến tháng 9, công viên sẽ được mở cửa muộn hơn 3h đồng hồ nữa (Tức đến 22 giờ tối) với giá vé là khoảng £41.67/người.

>>Xem thêm: PHỤ NỮ HỒI GIÁO DUBAI – BÍ MẬT SAU TẤM KHĂN CHOÀNG

Những điểu khiến Wild Wadi trở nên nổi tiếng

Wild Wadi xứng đáng có được danh hiệu công viên nước thú vị nhất trên thế giới bởi lẽ khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác từ thư giãn thú vị khi nằm trên phao du ngoạn êm ả dọc theo hành trình của Juha (Juha’s Journey), một dòng sông lười dài 1.200 foot (360 mét)….đến thích thú mạo hiểm với các hơn 30 đường trượt, có đường trượt ở độ cao gần 400 foot (120 mét) với tốc độ trượt gần 50 dặm (80 kilomet)/h.

Những điểu khiến Wild Wadi trở nên nổi tiếng

Những điểu khiến Wild Wadi trở nên nổi tiếng

Tại đây, các máy tạo sóng phun ra đến 6 tấn nước một giây để tạo thành những đợt sóng mạnh, tốc độ cao, khiến du khách có cảm giác như đang ở một bãi biển thực thụ.
Trước khi tiến đến khu vực chính để vui chơi, du khách sẽ được mãn nhãn với màn biểu diễn âm thanh, ánh sáng và nước được dàn dựng vũ đạo gần cổng vào của công viên. Nó tái tạo một trận lũ quét và diễn ra trong cả ngày.

Hơn 60.000 tấn Anh (53.571 tấn) nước được đổ xuống một vách đứng khi ánh chớp nhấp nháy và tiếng sầm rền vang trong bảy phút biểu diễn.

Các khu vực chính tại công viên nước Wild Wadi 

Nếu có dịp đi tour du lich Dubai 6n5d, bạn sẽ được khám phá một số khu vực chính tại công viên nước sau đây:

  • Khu vực hồ bơi tạo sóng Breakers Bay: hồ bơi tạo sóng lớn nhất mà du khách có thể trải nghiệm ở Trung Đông. Không có giới hạn độ tuổi, nơi mà bạn có thể xả lảng vởi những con sóng cao tới hơn 1,5m.
  • Khu vực hồ bơi Flood River với hơn 100.000l nước.
  • Khu vực những ống trượt, vòng xoáy tốc độ Ring Rides, Master Blaster, Jumeirah Sceirah, Flowrider, Juha’s Dhow.
Các khu vực chính tại công viên nước Wild Wadi

Các khu vực chính tại công viên nước Wild Wadi

Chưa hết, tại Wild Wadi còn có một vườn thực vật với hơn 40.000 loài cây đặc sắc, chắc chắn sẽ khiến bọn trẻ nhà bạn không ngừng tò mò, thích thú khi đi tour du lich Dubai.
Đến với Wild Wadi, bạn có thể yên tâm để con em mình tham gia tất cả các trò chơi trong đây vì Wild Wadi bố trí tới hơn 400 nhân viên cứu hộ được đào tạo kĩ lưỡng, luôn sẵn sàng cứu hộ mọi lúc.

>>Xem thêm:  ĐI DU LỊCH DUBAI CẦN BAO NHIÊU TIỀN LÀ HỢP LÝ NHẤT CHO CHUYẾN ĐI?

Kết thúc hành trình khám phá những kiệt tác kiến trúc đồ sộ và tráng lệ khi đi du lịch Dubai và bước chân vào công viên nước Wild Wadi, du khách dần lạc vào thế giới cổ tích với lối kiến trúc dựa trên một câu chuyện dân gian của người Ả Rập.
Vậy, bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đặt tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm cho mùa hè này thôi!!! Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline 0943.39.8288 -0943.59.8288.hoặc Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn .

Du lịch Quý Châu để thưởng thức món ngon ở phố ẩm thực Trung Sơn

Nếu có dịp khám phá du lich Trung Quốc bằng hành trình tour Quý Châu đường bộ 6 ngày 5 đêm thì chắc chắn bạn sẽ đặt chân đến Nam Ninh. Vậy, khi có cơ hội đến mảnh đất Nam Ninh huyền thoại được mệnh danh với cảnh thiên nhiên tươi mát, nền ẩm thực phong phú thì […]

KHÁM PHÁ 6 CHỢ ĐÊM NỔI TIẾNG ĐÀI BẮC

Nếu bạn là một trong những tín đồ mua sắm thì đừng quên ghé qua 6 khu chợ đêm nổi tiếng ở Đài Bắc sau đây trong chuyến du lịch Đài Loan của bạn nhé. Hãy cùng lăng kính du lịch Toàn Cầu để khám phá điều thú vị này nha. Mỗi một nơi bạn […]

ĐI TUẦN TRĂNG MẬT Ở CHÂU ÂU BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ QUA NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN NÀY

Du lịch châu âu đang là chủ đề rất được du khách quan tâm, nhất là các bạn trẻ hiện nay. Với khung cảnh lãng mạn và vô cùng ngọt ngào, Châu Âu được đa số các cặp tình nhân chọn làm điểm ghé thăm và chụp ảnh cưới với rất nhiều điểm đến hấp […]