Menu

Trong thời gian đi du lịch Hàn Quốc rất nhiều  du  khách đã dành thời gian thưởng thức những hương vị café ngọt ngào tại những quán café nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đặc biệt, họ còn dành thời gian nghỉ ngơi tận hưởng không gian thơ mộng tại quán cà phê này.  

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn những quán cà phê nổi tiếng khi đi tour Hàn Quốc nhé.

1, Quán café Avec El, Hàn Quốc

Đây là quán café nổi tiếng tại Hàn Quốc với nội thất đẹp những món đồ đáng yêu, du khách tới đây sẽ cảm thấy thích thú với những món đồ được làm thủ công tinh vi, khéo lẻo từ ngọn nến ,tới tách uống trà. Nếu du khách thích các món đồ trang trí tại đây thì bạn có thể mua về làm quà lưu niệm.

 Quán café Avec El, Hàn Quốc

Quán café Avec El, Hàn Quốc

Thực đơn đặc biệt của Avec El chúng tôi được viết khi đi đi tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm là táo. Bạn có thể lựa chọn cho mình tách café sữa táo hoặc một ly trà xanh thêm 1 chút café đen tạo lên hương vị đặc trưng kích thích vị giác của du khách. Khi thời tiết vào hè bạn có thể tới đây thưởng thức món bánh mì, trang trí với rau trông rất ngon.

Những món đặc biệt của Avec El

Những món đặc biệt của Avec El

Ngoài ra, bạn có thể ăn và uống cùng với soda xoài. Đặc biệt, món mứt ở đây cũng được nhiều thực khách thích được làm từ đào tươi, đâu đỏ và bơ. Nếu có dịp tới đây khi đi tour du lịch Hàn Quốc thì bạn hãy rủ bạn bè tới  tới quán café tuyệt vời này chắc chắn sẽ làm bạn phấn trấn cả ngày.

>>>Xem thêmPhong tục đặc trưng của người Hàn Quốc mà bạn nên biết trước khi đi du lịch

2, Itaewon từ Oriole

Oriole là quán cafe nóc nhà nổi tiếng của ca sĩ Jung Yup. Ban ngày Oriole là quán cafe, nhưng sau 18 giờ sẽ trở thành không gian ăn tối và quầy bar. Ở đây không thể có gì thích hơn là uống một cốc bia lạnh trong lúc ngắm cảnh thỏa thích.

Itaewon từ Oriole

Itaewon từ Oriole Hàn Quốc

Thực đơn của Oriole bao gồm cafe tiêu chuẩn. Các món tráng miệng bao gồm tiramisu đây là loại bánh  nổi tiếng của Ý được làm từ pho mai kem tươi mịn cùng vani ngọt và bánh  được phủ kem vị quả mâm xôi, rất ấn tượng du khách.

3, Quán café Under Pressure

Quán cà phê có tên Under Pressure với  không gian thư thái. Đặc sản của Under Pressure là latte. Bí quyết của một tách latte tuyệt vời nằm ở cà phê và cà phê của Under Pressure được rang theo từng mẻ riêng. Khách có thể chọn giữa Latte 40 với hai muỗng espresso và Latte 60 với ba muỗng espresso tuỳ vào sở thích của mỗi khách du lịch Hàn Quốc.

Quán café Under Pressure

Quán café Under Pressure

Nếu bạn muốn thử một món tráng miệng độc đáo hơn thì bạn có thể dùng bánh socola hạnh nhân kem hương bạc hà, được làm giống dạng một que kem. Hãy nhúng món bánh này vào kem để trải nghiệm hương vị độc đáo.

Latte và các món tráng miệng của Under Pressure

Latte và các món tráng miệng của Under Pressure

4, C27 cheese cake coffee

C27 cheese cake coffee

C27 cheese cake coffee

Bước vào cửa tiệm, bạn sẽ ngây ngất trước hương thơm ngọt ngào của loại bánh Cheesecake. Bạn có thể lựa chon 27 loại bánh cheesecake trên menu, không chỉ nổi tiếng với các loại bánh ở đây, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư thái với kiến trúc độc đáo. Khi bạn đã đặt bánh và café bạn có thể ngồi hàng giờ để thư giãn trò chuyện với bạn bè. Đặc biệt, đây là địa điểm tuyệt vời để bạn chụp ảnh, sống ảo cùng bạn bè.

 5, Quán Cafe Onion Hàn Quốc

Quán Cafe Onion Hàn Quốc

Quán Cafe Onion Hàn Quốc

Nhìn bề ngoài bạn sẽ nhầm tưởng đây là quán café cũ kỹ nhưng không phải, khi tới gần quan sát bạn sẽ thấy quán café rộng choàng  ngợp với thiết kết ấn tượng những mảng tường bê tông thô xơ, nhưng rất tinh tế. Ngoài phục vụ các món cà phê, latte, matcha…

Quán Cafe Onion Hàn Quốc

Sảnh tại quán Cafe Onion Hàn Quốc

Onion còn chuyên về các loại bánh mì nướng với hơn 20 loại được các thợ làm bánh tự tay nhào nặn và nướng hết sức công phu. Một khi dùng thử món bánh mì handmade ở đây.

Quán Cafe Onion Hàn Quốc

Trên đây là những quán cà phê nổi tiếng hấp dẫn du khách đi tour Hàn Quốc tới đây. Bạn hãy lên kế hoạch cho gia đình và người thân vi vu Hàn Quốc, nếu muốn dành thời gian thưởng thức café tại Hàn Quốc thì hãy tới những quán café này nhé, cần thêm thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm thì hãy liên hệ với Globaltravel qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêm: Bạn sẽ được thưởng thưc món ngon gì khi đi du lịch Hàn Quốc vào ngày Tết?

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

VẺ ĐẸP LÀM SAY ĐẮM LÒNG NGƯỜI CỦA NGỌN NÚI DƯƠNG MINH

Đài Loan được mệnh danh là hòn đảo ngọc xinh đẹp, nó luôn là điểm đến hấp dẫn đối với những ai yêu thích du lịch và khám phá. Và tour du lịch Đài Loan cuả bạn sẽ thật sự nuối tiếc nếu bạn bỏ qua núi Dương Minh – đây là một trong 8 vườn quốc […]

Trải nghiệm làm giấy từ phân voi trong tour du lịch Thái Lan

Các tour Thái Lan luôn là những chuyến xê dịch được nhiều người săn đón không chỉ bởi chi phí hợp lí mà còn bởi vô số sản phẩm du lịch vô cùng mới lạ, ấn tượng liên tục được tạo ra. Trong số đó không thể bỏ qua hoạt động làm giấy từ phân voi ở công […]

 Thưởng thức hương vị của món bánh hạnh phúc Pelmeni khi đi tour du lịch Nga

Nếu bạn có dịp tới xứ sở Bạch Dương thân yêu thì đừng quên thưởng thức hương vị của món bánh hạnh phúc Pelmeni ngon trứ danh này nhé. Món ăn này không chỉ nổi tiếng với người Nga mà du khách đi tour du lịch Nga  từ các nước khác tới đây cũng thích […]