Menu

Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá thế giới sinh vật biển dưới lòng đại dương – Underwater World Pattaya trong tour du lịch Thái Lan trọn gói. Nó như một cuộc phiêu lưu kỳ thú vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Underwater World ngay sau đây nha.

Underwater World Pattaya, Thái Lan

Underwater World Pattaya, Thái Lan

Địa chỉ:

  • 22/22 Moo 11, Sukhumvit Rd., Nongprue, Banglamung, Chonburi 20260

Những hoạt động thú vị tại Underwater World Pattaya khi đi tour Thái Lan

  • Khám phá năm khu vực tại Underwater World Pattaya và điểm danh hơn 5.000 loại cá
  • Tương tác và chạm vào sinh vật biển tại khu vực Hồ bơi tương tác
  • Thưởng thức 3 chương trình cho cá ăn bao gồm cho cá mập và cá đuối ăn
  • Một ngày giải trí ở trung tâm giáo dục hàng đầu và khu bảo tồn biển ở Pattaya

Underwater World Pattaya, Thái Lan

Underwater World Pattaya là ngôi nhà của hơn 2,500 sinh vật biển thuộc 200 loài khác nhau. Qua những ô kính trong suốt dài 100m chạy dưới lòng đại dương, mọi loài vật được phô bày vẻ đẹp lộng lẫy và trình diễn cuộc sống sinh động của mình để khách du lịch Thái Lan chiêm ngưỡng một cách chân thực nhất.

Underwater World Pattaya, Thái Lan

Underwater World Pattaya, Thái Lan

Đến đây, bạn sẽ dạo bước dưới đáy biển sâu, xung quanh là làn nước xanh và một thế giới hoàn toàn khác với thế giới thường ngày của bạn sẽ là một trải nghiệm cực kỳ ấn tượng cùng bạn bè và gia đình trong tour du lịch Thái Lan trọn gói.

Underwater World Pattaya, Thái Lan

Underwater World Pattaya, Thái Lan

Ngay khi bước chân vào cửa, bạn sẽ choáng ngợp bởi thế giới đầy màu sắc của các rặng san hô của khu “Coral Reef Zone”. Nơi đây không chỉ quy tụ các rặng san hô lớn mà còn là ngôi nhà của hàng chục loài cá bơi lượn xung quanh tạo nên cảnh tượng thiên đường và sống động hơn bao giờ hết. Nếu cả gia đình bạn cùng đi du lich Thai Lan 5n4d  thì đây quả là một nơi thú vị cho lũ trẻ nhà bạn. Thật tuyệt vời!

Open Ocean Zone

Open Ocean Zone

Tiếp theo là khu những sát thủ đại dương bơi trên đầu bạn, khu “Open Ocean Zone”. Nơi đây là ngôi nhà của những chú cá mập san hô vây đen, cá đuối đốm đen, rùa biển, sao biển, cá ngựa, rong biển, san hô màu, những sinh vật nhỏ và cả cá đuối nhám quý hiếm. Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm, hãy thử trải nghiệm bơi lặn cùng những anh bạn to xác này dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên Globaltravel nha.

Open Ocean Zone

Không chỉ vậy, bên trong khu thế giới dưới lòng đại dương này còn có cả một con tàu đắm với cuộc sống đáy biển sinh động xung quanh con tàu. Hơn cả là các bé nhà bạn sẽ được trải nghiệm chạm tay vào những chú cá đang bơi lượn. Có thể nói, Underwater World Pattaya như một thế giới đã từng xuất hiện trong phim hoạt hình “Finding Dory” làm mưa gió trong các rạp chiếu phim tạo những giây phút khó quên cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ du lịch Thai Lan.

>>>Xem thêm: Thưởng thức chương trình bữa tối Siam Niramit khi đi tour Thái Lan

Một số khu vực vui chơi thú vị tại Underwater World Pattaya, Thái Lan

Hồ bơi cảm ứng

Hồ bơi cảm ứng

Hồ bơi cảm ứng

Touch pool là một bể bơi khá nông có các sinh vật biển khác nhau sinh sống. Rùa, sao biển và giày trượt tuyệt đẹp, rong biển khác thường – tất cả những gì bạn có thể nhìn thấy trong hồ bơi và chạm vào bằng tay của chính bạn. Nếu bạn có dịp tham quan, khám phá hồ bơi cảm ứng thì nên lưu ý rằng nghiêm cấm đưa động vật và thực vật biển ra khỏi hồ bơi.

Thác cá Koi

Thác cá Koi

Những con cá cam này luôn đói và xin thức ăn. Với 20bạt bạn có thể nuôi cá koi từ bình sữa. Các bé nhà bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc với hoạt động vui nhộn và thú vị như vậy!

Rái cá

Động vật thông minh sẽ thực sự gây ấn tượng cho khách du lịch Thái Lan bởi tài năng tuyệt vời của họ!

Đáy đại dương

đáy đại dương

Đường vào đường hầm dưới đáy đại dương

Đây là một đường hầm dài 100 m được làm bằng kính acrylic dày. Công trình tuyệt vời này giúp bạn có thể quan sát và quan sát cuộc sống của các sinh vật biển và cảm thấy như thể chính bạn đã trở thành một phần của thế giới dưới nước. Bạn có thể thấy hơn 400 cư dân biển ở đó.

Khu vực đắm tàu

Ở đây, bạn có thể thấy một con tàu chìm đầy những con cá đầy màu sắc xinh đẹp đang bơi xung quanh.

Khu cá mập và Ray

Khu cá mập và Ray

Khu cá mập và Ray

Những con cá mập và cá đuối chết chóc bơi xung quanh phân chia con đường của chúng qua nước biển, phần lớn là niềm vui của các nhà quan sát.

Vùng san hô

Các rặng san hô

Các rặng san hô

Cá kỳ lạ đẹp tuyệt vời sống ở đây giữa các rạn san hô tuyệt vời.

Chạm vào cá

Khách du lịch Thái Lan có thể chạm vào cá khi tham quan

Có một bể cá được thiết kế theo cách mà bạn có thể đưa tay vào đó và chạm vào một con cá đang bơi qua.

Lặn

Lặn

Lặn

Để trả thêm phí, khách có chứng chỉ lặn đã có cơ hội duy nhất để bơi xung quanh với cá mập và các loài săn mồi biển khác.

Giờ mở cửa Underwater World Pattaya, Thái Lan

  • Underwater World Pattaya mở cửa từ: 09:00 – 18:00 hàng ngày.
  • Giờ vào cửa cuối cùng: 17:30.

Làm thế nào để đến Underwater World Pattaya, Thái Lan

  • Taxi: bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển bằng taxi/ xe với chi phí khoảng 100 baht – 150 baht.

Lịch các show diễn ở Underwater World Pattaya, Thái Lan

  • Three Musketeers Show: 09:30, 11:00, 14:30, 17:00
  • Coral Reef Zone: 10:30, 14:00
  • Shark and Ray Zone: 11:30, 15:00, 16:30
  • Touch Pool: 15:00.
  • The Giant Siam Zone: 10:00, 15:30.

>>>Xem thêm: Tham gia tour Bangkok Sunset Bike Ride khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan có rất nhiều địa điểm đẹp và nhiều show diễn nổi tiếng ở Bangkok, Pattaya mà bạn muốn khám phá, vậy nên 1 chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm sẽ là những lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho chuyến đi của bạn. Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH BỤI TRƯƠNG GIA GIỚI CÙNG BẠN BÈ

Du lich Trung Quoc khám phá Trương Gia Giới đang là trào lưu của đông đảo giới trẻ hiện nay, nhất là các bạn trẻ đam mê du lịch bụi. Việc có những chuyến đi bụi giúp các bạn có thêm hiểu biết về những vùng đất mới cũng như cơ hội khám phá thiên […]

ĐẢO TIOMAN – HÒN ĐẢO TUYỆT ĐẸP TẠI MALAYSIA

Được ca ngợi là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới vào những năm 1970, Đảo Tioman nổi tiếng và ngày càng thu hút khách du lịch Malaysia. Hãy tham khảo bài viết của Global Travel chúng tôi để có thông tin hữu về hòn đảo xinh đẹp này nhé. Nội dung bài […]

Du lịch Quý Châu Trung Quốc review món ăn ngon

Nằm giáp ranh giữa tỉnh Vân Nam và Tứ Xuyên – những mảnh đất ăn cay nổi tiếng tại Trung Quốc nên ớt là gia vị không thể thiếu trong các món ăn Quý Châu. Tuy nhiên ẩm thực tại Quý Châu lại có sự khác biệt rất lớn trong việc lựa chọn nguyên liệu, và có thêm […]