Menu

Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách yêu thích du lịch Trung Quốc vào mùa hè, đây là một trong những địa điểm có mùa hè đẹp nhất xứ Trung Hoa với tiết trời đầy dễ chịu. Hãy cùng Global Travel chúng tôi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn để tránh nắng mùa hè 2018 thôi nào!

du lich truong gia gioi

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn cổ nằm ở huyện Phượng Hoàng, phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây được xây dựng bên dòng sông Đà Giang hơn 1000 năm trước nhưng vẫn còn nguyên vẹn nét văn hóa, kiến trúc đặc trưng của nghìn xưa để lại, mang đến cái nhìn hoàn mỹ nhất cho du khách đi du lịch Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Những ngôi nhà rêu phong với mái ngói âm dương được sắp đặt bên sườn núi, quanh co soi bóng dưới dòng Đà Giang, khiến đất trời nơi đây mang vẻ đẹp của một bức tranh cổ kính với những gam màu tĩnh lặng.

du lich truong gia gioi

Khí hậu mùa hè ở Phượng Hoàng Cổ Trấn thật biết chiều lòng du khách thập phương. Vào thời điểm này, Phượng Hoàng sẽ không còn những cái lạnh thấu xương của mùa đông, những cơn gió đầy hơi lạnh từ dòng Đà Giang, nhưng Phượng Hoàng cũng chẳng hề có cái nắng gắt mà là một không khí vô cùng dễ chịu và mát mẻ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư thái nhất trong chuyến hành trình du lich Trung Quoc của bạn.

du lich truong gia gioi

Dạo quanh những con phố được lát bởi những viên gạch đã tồn tại hàng trăm năm ở đây, bên cạnh một trấn cổ trường tồn cùng dòng sông Đà Giang bao năm tháng, trong một tiết trời mà bất cứ ai khó tính cũng phải hài lòng, hẳn mọi thứ sẽ khiến Phượng Hoàng đọng lại trong bạn về một kỉ niệm vô cùng ấn tượng.

du lich truong gia gioi

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè bạn nên đi đâu?

Cây cầu đá hết sức đặc biệt của Phượng Hoàng Cổ Trấn là điểm dừng chân mà bạn không thể bỏ qua khi đi tour Trung Quoc. Cây cầu được khớp nổi bởi các cột đá nhỏ nhắn, xen kẽ đều nhau giữa dòng Đà Giang. Bước chân trên cây cầu này, bạn sẽ thực sự cảm nhận được một cái nhìn toàn cảnh Phượng Hoàng một cách trọn vẹn, cảm thấy mình nhỏ lại và chìm đắm trong Phượng Hoàng Cổ Trấn. Những người mê chụp ảnh chắc chắn sẽ khó cưỡng được trước một địa điểm “so deep” thế này.

du lich truong gia gioi

Lầu phong Thúy Hồng Kiều như một biểu tượng của Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn có thể thấy công trình này trong bất cứ bộ ảnh nào về Phượng Hoàng. Nằm trên cây cầu bắc ngang qua sống Đà Giang với 2 tầng được thiết kế theo kiến trúc của Trung Quốc cổ xưa, Lầu phong Thúy Hồng Kiều không chỉ mĩ miều trong cái tên mà còn khiến mọi người nao lòng khi chiêm ngưỡng.

du lich truong gia gioi

Bạn cũng đừng quên những khu chợ, khu phố đậm nét “cổ trấn” của Phượng Hoàng. Bước những bước chân thong thả ở đây, bạn sẽ cảm nhận rất rõ nét một thế giới như lắng đọng thời gian trong sự đặc quánh của những giá trị văn hóa của đất nước Trung Quốc. Những bước tường quanh co, những con đường nhỏ hẹp bên dưới những hàng đèn lồng đầy đủ màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thú vị trong chuyến di du lich Trung Quoc.

du lich truong gia gioi

Dù bạn đi thăm thú ở đâu quanh Phượng Hoàng, những quán ăn ven đường vẫn có những sức hút riêng khó từ chối. Thưởng thức mọi thứ ở đây nếu như không muốn tiếc hùi hụi khi rời khỏi chốn bình yên mang tên Phượng Hoàng Cổ Trấn này.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Những điều cần biết khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn

Hãy nhanh tay lên kế hoạch đến Phượng Hoàng Cổ Trấn để tránh nắng mùa hè 2018 và chọn một tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

KHÁM PHÁ NÚI TUYẾT NGỌC LONG TẠI TRUNG QUỐC CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Du lịch Trung Quốc ngày nay càng được nhiều khách du lịch quan tâm và yêu thích trong chuyến vi vu của họ. Nếu bạn đang lên kế hoạch tới Trung Quốc trong năm 2018 thì đừng bỏ qua cơ hội được khám phá vẻ đẹp của ngọn núi Tuyết Ngọc Long nhé. Global Travel […]

Những địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa lá đỏ, Hàn Quốc

Mùa lá đỏ chính là khoảng thời gian đẹp nhất ở Hàn Quốc được rất nhiều du khách ghé thăm. Vào khoảng thời gian này cây cối tại Hàn Quốc bắt đầu thay lá đổi màu. Đặc biệt là những cây lá phong chuyển dần từ màu vàng rực như nắng mùa thu sang màu […]

Khám phá lâu đài Neuschwanstein nước Đức khi đi du lịch Châu Âu

Nếu nói đâu là đất nước đáng ghé thăm nhất khi du lịch Châu âu thì có lẽ đó chính là nước Đức. Những năm về đây, đất nước này càng được yêu mến hơn bởi sự phát triển không ngừng của bóng đá vang xa đến mọi quốc gia. Tuy nhiên, bóng đá thôi thì chưa […]