Menu

Nước Nga là một trong những đất nước rộng lớn nhất thế giới, trải dài trên 2 châu lục. Chính vì vậy, nước Nga luôn là điểm đến hấp dẫn và đầy thú vị dành cho những vị khách đam mê du lịch dịch chuyển. Vậy, bạn nên đi du lịch Nga thời gian nào là đẹp nhất? Hãy cùng Gobal Travel chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đi du lịch Nga thời gian nào là đẹp nhất?

Đi du lịch Nga thời gian nào là đẹp nhất?

Khí hậu quyết định rất nhiều trong việc trả lời câu hỏi du lich nga mùa nào đẹp nhất? Khí hậu nước Nga mang đặc trưng của kiểu kiểu khí hậu lục địa ẩm và cận Bắc Cực, là kiểu khí hậu phổ biến ở châu Âu và vùng châu Á của Nga ngoại trừ lãnh nguyên và vùng cực đông nam. Các dãy núi ở phía nam ngăn chặn các khối không khí ấm từ Ấn Độ Dương, trong khi đồng bằng phía tây và phía bắc khiến nước này mở rộng với những ảnh hưởng từ Bắc Cực và Đại Tây Dương.

Khám phá nước Nga vào mùa xuân

Khám phá nước Nga vào mùa xuân

Trên hầu khắp lãnh thổ chỉ có hai mùa riêng biệt mùa đông và mùa hè, mùa xuân và mùa thu thường chỉ là những giai đoạn thay đổi ngắn giữa thời tiết cực thấp, tháng ấm nhất thường vào tháng 7. Như vậy, thời điểm thích hợp để đi du lịch Nga là khoảng tầm tháng 6, bởi lẽ lúc này thời tiết ở Nga rất đẹp, trong xanh, thích hợp cho việc tham quan, khám phá các điểm du lịch Nga. Hơn nữa lúc này tại Nga tổ chức Lễ hội Đêm trắng cùng với nhiều lễ hội văn hóa khác.

Lễ hội Đêm trắng ở Nga

Lễ hội Đêm trắng ở Nga

Tuy nhiên, mỗi mùa ở nước Nga mang những vẻ đẹp cuốn hút riêng. Tùy theo điều kiện và sở thích bản thân, bạn có thể chọn cho mình khoảng thời gian thích hợp để tham gia tour du lich Nga 7 ngày 6 đêm. Theo kinh nghiệm đi tour du lịch nước Nga bạn cũng có thể chọn thời điểm đi du lịch Nga vào dịp đầu năm mới hoặc cuối đông. Bởi vào thời điểm này diễn ra rất nhiều lễ hội đặc sắc ở Nga.

Lễ hội tiễn mùa đông một trong những lễ hội lớn nhất nước Nga diễn ra vào cuối tháng 2 và đầu tháng  Nếu chọn tour du lich Nga gia re vào khoảng thời gian này du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào không gian náo nhiệt, thưởng lãm những điệu múa nổi tiếng của những cô gái xinh đẹp xứ Bạch Dương.

Lễ hội giáng sinh ở Nga

Lễ hội giáng sinh ở Nga

Lễ hội giáng sinh một trong những lễ hội chính của người theo đạo thiên chúa ở Nga được diễn ra vào ngày mùng 7/1 theo lịch Nga. Vào dịp cuối đông du khách đi du lịch Nga còn có cơ hội tham gia lễ hội Maslyanitsa, một dịp lễ hội được tổ chức ngay trước mùa ăn chay trong suốt một tuần lễ tại nước Nga.

Thật là tuyệt vời phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới Globaltravel qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 để đặt tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm cao cấp với giá ưu đãi cho Tết 2020. Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn.

Cơm muối – Món ngon cung đình Huế !

Khi nhắc đến món Cơm muối thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đây là món ăn đạm bạc. Nhưng trên thực tế, nếu bạn đã từng đi du lịch Huế sẽ biết đến món cơm muối Huế – một món ăn cung đình vô cùng ngon và hấp dẫn. Cũng chỉ gồm nguyên […]

Ẩm thực nổi tiếng tại Côn Minh nên thử khi đi tour Lệ Giang

Thành phố Côn Minh được mệnh danh là thành phố ẩm thực. Bởi nơi đây được sở hữu nhiều món ăn ngon, đặc sắc Vân Nam – mang đậm phong cách ẩm thực Vân Nam. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về những món ăn nổi tiếng ở Côn Minh mà bạn nên thử […]

Review chuyến du lịch Nhật Bản cho người đi lần đầu

Là đất nước giàu văn hóa, lịch sử, nghệ thuật, ẩm thực cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn với bạn bè quốc tế.  Nếu đang có ý định ghé thăm đất nước mặt trời mọc trong thời gian tới thì bài review du lịch Nhật […]