Menu

Vào tháng 12, quý khách đừng quên bỏ lỡ trải nghiệm đi Sapa để check in đồi chè Ô Long nhé. Bởi, tháng 12 có tiết trời lạnh, hoa Mai Anh Đào nở rộ. Nó đã tạo lên sắc hồng nổi bật giữa màu xanh của những đồi chè và núi rừng vùng cao.

Đi Sapa check in đồi chè Ô Long vào tháng 12

Đồi chè Ô Long vào tháng 12 thỏa sức sống ảo luôn!

Đi Sapa check in đồi chè Ô Long vào tháng 12 có gì thú vị?

Đặc sản ở đồi chè Ô Long Sapa vào tháng 12

Vào khoảng tháng 12 tới tháng 1 dương lịch hàng năm, những cây Mai Anh Đào ở đồi chè Ô Long gần thị trấn Sapa lại nở rộ. Nó như báo hiệu mùa xuân sắp về. Khám phá đồi chè khi đi tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ thấy sắc hồng chính là những điểm nhấn trên “bức tranh” màu xanh của núi rừng Tây Bắc.

Đặc sản chính ở đồi chè Ô Long Sapa vào tháng 12 không chỉ là chè mà là sắc hồng của hoa Mai Anh Đào. Chính vì điều này đã thu hút được rất nhiều khách du lịch đến tham quan.

Đi Sapa check in đồi chè Ô Long vào tháng 12

Toàn cảnh đồi chè Ô Long vào tháng 12

Vẻ đẹp kỳ lạ chỉ có ở đồi chè Ô Long nên biết khi đi Sapa

Đồi chè Ô Long là một trong những điểm níu chân du khách đến với Sapa bởi vẻ đẹp cuốn hút lạ kỳ của loài hoa Mai Anh Đào. Đây là loài hoa nợ đẹp nhất vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12. Vì thế, Ô Long khoác trên mình vẻ đẹp và sức hút không hề thua kém đồi chè Mộc Châu ở Sơn La và Thái Nguyên hay Cầu Đất ở Lâm Đồng vậy. 

Để tạo lên vẻ đẹp kỳ lạ ở đồi chè Ô Long Sapa. Người ta đã trồng xen kẽ với cây anh đào giữa các lối đi của những luống chè. Nó đã tạo lên nét đẹp quyến rũ riêng biệt và đặc trưng cho đồi chè. Đặc biệt, vào lúc sáng sớm ở đồi chè năm trong mây tạo thành một bức tranh đẹp nức lòng.

Đồi chè Ô Long vào tháng 12

Đồi chè Ô Long vào tháng 12 được nhiếp ảnh gia ghi lại từ trên cao

Điểm nổi bật và khác biệt của đồi chè Ô Long Sapa

Điểm nổi bật và khác biệt của đồi chè Ô Long nằm ở hàng dài những cây hoa anh đào được trồng men theo lối đi quanh đồi chè. Thời gian đi tham quan đồi chè đẹp nhất là tháng 12 đến tháng 1 dương lịch hàng năm. Khoảng thời gian này, hoa anh đào nở rộ và khoe sắc hồng thắm trên nền búp chè xanh ngắt.

Nhìn từ trên cao, hàng hòa anh đào như những vạt nắng rải đều khắp đồi chè vậy. Nó trở lên lấp lánh trên từng cây hoa và tạo một quang cảnh vừa nên thơ và hùng vĩ khi đi Sapa.

Đồi chè Ô Long vào tháng 12

Cận ảnh hình ảnh hoa Mai Anh Đào ở đồi chè Ô Long Sapa

Tháng 12 chính là mùa đẹp nhất để đi Sapa khám phá đồi chè Ô Long

Màu hồng của hoa mận đã tạo lên điểm xuyến trên đồi chè ngút tầm mắt khách du lịch. Nó còn mang lại một khung cảnh lãng mạn và nên thơ. Hơn nữa, vẻ đẹp ngây thơ đó đã hút hồn bất cứ nhiếp ảnh gia nào khi đến đây.

Vị trí của đồi chè Ô Long, Sapa

Đồi chè này nằm cách thị trấn Sapa khoảng 8km về phía Tây Bắc. Nó còn nằm trên cung đường đến đèo Ô Quy Hồ. Từ thị trấn Sapa, bạn cần di chuyển theo hướng quốc lộ 4D được tình từ đường đi Thác Bạc, đèo Ô Quy Hồ để đến đồi chè Ô Long.

Du khách di chuyển khoảng 7 km là tới điểm Trường Mầm Non Ô Quy Hồ. Sau đó, bạn hỏi đường rồi đi thêm 500m theo đường nhỏ là tới khu vực đồi chè.

Đồi chè Ô Long vào tháng 12

Check in tuyệt đẹp tại đồi chè Ô Long

Giá vé tham quan đồi chè Ô Long Sapa

Đồi chè thuộc sở hữu của một công ty tư nhân để sản xuất chè. Trên thực tế, họ không cho người lạ vào đồi chè vì đó là khu vực sản xuất kinh doanh của họ. Mặt khác, họ không kinh doanh dịch vụ du lịch hay bán vé vào cửa. Cho nên, người lạ là khách du lịch vào chơi gần như là không thể.

Giá vé vào tham quan đồi chè hết bao nhiêu? Đây đang là một trong những câu hỏi được nhiều khách du lịch Sapa quan tâm. Chuyến đi Sapa của chúng tôi vào cuối tháng 11 vừa qua thì đồi chè Ô Long giai đoạn này được miễn phí tham quan các bạn nhé. Theo nhiều khách kể lại thì vào năm trước muốn vào đây tham quan, du khách phải mua quà để biếu bảo vệ. Chứ nơi đây không bán vé vào cửa nhé. Bởi, đây là đồi chè tư nhân, họ không bán vé ra vào tham quan.

Ngoài ra, quý khách muốn tham khảo bảng vé tham quan ở Sapa thì click chi tiết tại đây: https://globaltravel.com.vn/blog/gia-ve-tham-quan-sapa-2021/

Cách di chuyển đến đồi chè khi đi Sapa

Có 2 cách di chuyển đến tham quan đồi chè Ô Long để quý khách lựa chọn. Đó là cách bạn: 
– Di chuyển bằng xe máy:
Các bạn có thể thuê xe máy để di chuyển đến tham quan đồi chè. Chi phí thuê xe máy khoảng từ 100k/ ngày đến 150k/ ngày. Giá này chưa bao gồm xăng xe. Bạn cần lưu ý mang theo chứng minh thư và giấy phép lái xe đầy đủ nhé.
– Di chuyển bằng Taxi:

Các bạn có thể bắt Taxi ngay trong thị trấn để đi. Chi phi khoảng 200k/1 người. Trong các chương trình tour đi Sapa trọn gói từ đơn vị lữ hành Globaltravel hay bất kỳ đơn vị khác. Các đơn vị lữ hành đều không đưa điểm tham quan đồi chè có trong lịch trình. Nếu quý bạn muốn ghé thăm đồi chè thì chỉ có thể tự túc đi.

Đồi chè Ô Long vào tháng 12

Đường đến đồi chè Ô Long rực rỡ màu hông của Mai Anh Đào nở

Muốn vào tham quan đồi chè Ô Long phải làm thế nào?

Dù đã tìm được đường vào rồi, nhưng bạn cần lưu ý rằng nhiều khách đi du lịchSapa đến cổng đồi chè rồi cũng phải ra về. Bởi ông chủ của đồi chè là người Đài Loan và họ không sống ở đấy. Thế nên, đồi chè được giao cho một gia đình người H’mông trông cửa.

Nhiệm vụ chính của họ là không cho người lạ vào. Bởi nhiều người ra vào tự do sẽ có thể làm hỏng các luống chè. Thế nên, nếu bạn muốn vào tham quan đồi chè thì nên mang theo chút quà biếu và xin phép khéo léo hoặc có thể bỏ ít kinh phí cho họ.

Đồi chè Ô Long vào tháng 12

Hoàng hôn trên đồi chè Ô Long Sapa

Trong đồi chè Ô Long Sapa, bạn có thể thả mình vào giữa một không gian bao la, xanh ngắt với bầu không khí trong lành. Nó chính là điểm siết những sắc màu rực rỡ hiếm có tại Việt Nam và ngắm nhìn Hoàng Liên Sơn tuyệt đẹp phía đối diện. Cảnh này thật tuyệt làm sao?

Đi Sapa check in đồi chè Ô Long vào tháng 12 còn gì thú vị hơn? Chúc quý bạn có chuyến tham quan đồi chè Ô Long vui vẻ và thật ý nghĩa!!! Quý bạn cần mình tư vấn gì về đồi chè hay về chuyến du lịch Sapa thì có thể liên lạc với mình qua sdt này nhé_ 0943.59.8288 _ 0943.39.8288.

Review một số bánh kẹo, trái cây nên mua khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng hoàng cổ trấn đẹp lắm mọi người ạ, góc nào cũng có ảnh đẹp. Ngoài những bức ảnh đẹp mà chúng ta lưu giữ lại sau chuyến đi thì có thể mua một số bánh kẹo, trái cây nên mua khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn. Phượng Hoàng Cổ Trấn đúng như tên gọi là […]

Thưởng thức múa bụng khi đi tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm

Chỉ với 22.900.000đ, chúng tôi đã được thưởng thức những tiết mục múa bụng vô cùng đặc sắc và ấn tượng trong tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm vào tháng 4 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi xem lại những hình ảnh múa bụng Dubai ấn tượng dưới bài viết này nhé. Mọi […]

Khám phá du lịch Thái Lan chỉ từ 5,9 triệu đồng

GlobalTravel giảm giá ưu đãi du lịch Thái Lan Bangkok-Pattaya 4 ngày 3 đêm mới lạ và hấp dẫn giá gốc: 6.950.000 đồng, giá khuyến mãi chỉ còn: 5.990.000 đồng Hotline:0943.59.8288/0969.30.6226. Du lịch Thái Lan Bangkok-Pattaya luôn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích du lịch.