Menu

Dubai không chỉ hấp dẫn khách du lịch quốc tế bởi những kiệt tác nghệ thuật đạt mức kỷ lục thế giới, mà còn thu hút khách du lịch bởi văn hóa lễ hội được tỏ chức hàng năm. Đặc biệt, chính quyền nước sở tại Dubai còn khuyến khích các tổ chức thực hiện nhiều sự kiện đặc trưng hàng năm nhằm thu hút khách đi du lịch Dubai. Lễ hội độc đáo nhất vào mùa hè tại Dubai phải kể đến lễ hội mang tên: Dubai Summer Surprises – Lễ Hội Mùa Hè Ngạc Nhiên – Một lễ hội đầy thú vị và hấp dẫn.

Dubai Summer Surprises – “ Dubai mùa hè ngạc nhiên”

“ Dubai mùa hè ngạc nhiên” hay còn được gọi tắt là DSS, một lễ hội vô cùng đặc biệt hấp dẫn với mọi khách đi tour du lich Dubai 6n5d, đặc biệt với các bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ rất yêu thích các hoạt động ồn ào, náo nhiệt tại lễ hội này. Dubai Summer Surprises tập trung vào sự vui vẻ, kiến thức và giải trí cho trẻ em trong kỳ nghỉ hè hàng năm và thu hút các gia đình năm này qua năm khác.

DSS được tổ chức hàng năm từ tháng 6 đến tháng 8 – với mục đích nhằm khuyến khách du khách đến tham quan tại đất nước giàu có này. Diễn ra trong vòng 10 tuần, lễ hội được chia thành các chủ đề riêng biệt như thực phẩm, nghệ thuật, phiêu lưu và thiên nhiên, cũng như các khách sạn ở Dubai cung cấp các gói “shopaholic ‘đặc biệt để thu hút khách hơn.

Dubai summer surprise ra đời năm 1998 với mục đích giữ vững vị trí của Dubai là một điểm đến ưu tiên trong mùa hè với các khách du lich quoc te. Lễ hội là một trong những điểm nổi bật của du lịch mùa hè, là cơ hội để người dân của các tiểu vương quốc Ả Rập và khách du lịch đến đây nghỉ ngơi, vui chơi và thỏa thích tiêu tiền – shopping tại hơn 6.000 cửa hàng nằm trong sự kiện này.

>>Xem thêmSÂN BAY QUỐC TẾ DUBAI – NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Nét độc đáo tại lễ hội Dubai Summer Surprises

Lễ hội được tổ chức trong vòng 2 tháng, do đó, nếu bạn đã có kế hoạch đi du lịch Dubai vào mùa hè mà không khám phá lễ hội độc đáo này thì quả là một điều vô cùng tiếc nuối. Lễ hội mùa hè tại Dubai này được phân chia thành các chủ đề riêng màdu khách có thể tùy chọn như:  thực phẩm, nghệ thuật, phiêu lưu và thiên nhiên.

Theo đó, linh vật của lễ hội được gọi là Modhesh, một từ tiếng Ả Rập nghĩa là tuyệt vời, đáng kinh ngạc và bất ngờ . Đây cũng là địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng dành cho cả gia đình đến tham quan, vui chơi giải trí. Với rất nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho trẻ em ở mọi lứa tuổi khác nhau và chắc chắn có thể giữ chân khách du lịch tham gia những hoạt đông sáng tạo này.

Ngoài ra, giống như những năm trước, bạn cũng sẽ thấy một số màn trình diễn Rock của các ban nhạc và vũ công tài năng khi họ giới thiệu môn nghệ thuật của bản thân trong DSS. Các xu hướng thời trang mới của Dubai cũng được cập nhật và trình diễn trong Dubai Summer Surprrise. Điển hình là lễ kỷ niệm UAE, lễ hội có các hoạt động như ốc đảo di sản …

Dubai Summer Surprise là biểu hiện của văn hoá Emirates, bao gồm nghệ thuật, lịch sử và truyền thống. Du khách sẽ có được một cái nhìn sâu sắc đặc biệt và hiếm có trong lịch sử của Dubai và các tiểu bang lân cận qua một phần trong lễ hội này.

>>Xem thêmCÔNG VIÊN BÃI BIỂN JUMERIA DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Hãy đăng ký ngay tour Dubai 6n5d để được đến với Dubai và tham dự lễ hội mùa hè để được những trải nghiệm lý thú trong mùa hè này nhé. Global Travel  – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

TẠI SAO DU LỊCH HÀN QUỐC ĐANG DẦN TRỞ THÀNH XU THẾ CỦA NGƯỜI VIỆT?

Hàn Quốc được biết đến là xử sở kim chi và cũng là nơi cho ra đời những bộ phim tình cảm nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây hội tụ đủ cảnh sắc thiên nhiên, những giá trị hiện đại xen lẫn với những giá trị truyền thống và lịch sử và một nền […]

Tận hưởng kỳ nghỉ tại 3 thị trấn tuyệt đẹp khi đi du lịch Nhật Bản

Ngoài thăm quan các điểm nối tiếng tại thành phố Osaka, Tokyo, Kyoto …trong hành trình du lịch Nhật Bản thì du khách nên dành thời gian tìm hiểu và tận hưởng kỳ nghỉ tại 3 thị trấn tuyệt đẹp tại Nara, Hida Takayam, Hokkaido. Chắc chắn chuyến đi sẽ để lại ấn tượng tuyệt […]

NGẤT NGÂY VẺ ĐẸP BẤT TẬN CỦA THÀNH PHỐ AMSTERDAM TRONG TOUR CHÂU ÂU

Tour du lịch châu âu trở nên “sốt sình sịch” hơn bao giờ hết bởi những điểm tham quan vô cũng tuyệt vời và lãng mạn, nhất là vào mùa cưới. Một trong số những điểm đến bạn không thể bỏ lỡ là thành phố Amsterdam xinh đẹp, chất chứa đầy sự cổ kính và […]