Menu

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống. Nhiều du khách đang dự định lựa chọn chuyến du lịch Đà Nẵng cho kỳ nghỉ hè 2020 cho mình nhưng không biết được thời gian nào thích hợp nhất để đi du lịch? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nên đi du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp và những điểm thăm quan nổi tiếng nên ghé thăm trong bài viết dưới đây nhé.

Du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp?

Du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp?

Theo như chúng tôi được biết thì thời tiết ở Đà Nẵng có sự đan xen giữa hai miền và ảnh hưởng nhiều hơn bởi kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm phía Nam. Mỗi năm có hai mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Tuy chịu ảnh hưởng mãnh liệt của khí hậu phía Nam nhưng sự đan xen thể hiện cụ thể vào mùa đông, khi những đợt không khí lạnh từ phía Bắc tràn xuống Đà Nẵng. Chính vì vậy, chúng ta nên tìm hiểu khi đi du lịch Đà Nẵng vào mùa khô hay mùa mưa?

 Du lịch Đà Nẵng vào mùa khô

Thời điểm mùa khô ở Đà Nẵng bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 8 năm sau. Khi này thời tiết khá mát mẻ, cũng có thời điểm nắng khá gắt từ tháng 5 tới tháng 8 do vậy bạn nên chuẩn bị trước những đồ bảo vệ cơ thể nếu có dự định đi du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm như : nón, dù, kem chống nắng,.. khi đến đây. Mùa khô thì việc tham quan sẽ trở nên thoải mái hơn. Từ việc di chuyển, ăn uống, vui chơi đều thuận tiện hơn mùa mưa.

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG CẦN BAO NHIÊU TIỀN LÀ ĐỦ?

Du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa

Với bất cứ địa điểm nào thì mùa mưa thường không được du khách lựa chọn. Đà Nẵng cũng vậy, thời điểm từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm thường có mưa nhiều, đặc biệt từ tháng 9 – 10 thường có bão lớn nên bạn không nên đi du lịch Đà Nẵng giá rẻ trong thời gian này. Vì, thời gian này chính là lúc thời tiết mưa nhiều, nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình đi lại và tham quan của du khách.

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Đường xá trơn trượt, ngập nước khiến việc di chuyển gặp rất nhiều khó khăn. Hơn nữa trời mưa cảnh vật sẽ không được đẹp, bầu trời luôn âm u, xám xịt du lịch thời gian này bạn chỉ ở trong khách sạn mà không đi đâu được.

Chốt lại, vậy đi du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất? Đó chính là mùa khô từ tháng 12 – 8 hàng năm. Đặc biệt là lưu ý hai khoảng thời gian từ tháng 2 – 4 và từ tháng 5 – 8. Từ tháng 2 – 5 thời tiết Đà Nẵng khá mát mẻ và có nhiệt  độ trung bình từ 23 – 28 độ C thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng và vui chơi. Từ tháng 5 – 8 thời tiết khá nóng nên hoạt động tắm biển sẽ sôi động và nhộn nhịp.

Các điểm thăm quan nên ghé thăm khi đi du lịch Đà Nẵng

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là một trong những điểm thăm quan lý tưởng thu hút nhiều du khách đi tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm và 4 ngày, với không khí trong lành, thoáng mát. Tới đây bạn được cảm giác như bay lơ lững trên không trung với những đám mây bồng bềnh trôi, từ chân Bà Nà Hill bạn có thể đi cáp treo khám phá những điểm thăm quan thú vi, khu làng Pháp, với sự mô phỏng kiến trúc Pháp, khu này tập trung khá nhiều nhà hàng, điểm nhấn là quảng trường có đài phun nước ở giữa.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills

Bán đảo Sơn Trà

Cách thành phố Đà Nẵng 10km, về phía đông bắc, bán đảo Sơn Trà được xem như là khu rừng già nguyên sinh trong lòng thành phố trẻ. Với khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú. Từ đỉnh bàn cờ trên bán đảo, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thành phố Đà Nẵng cùng với bãi biển Mỹ Khê chạy dài.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà

Ngũ Hành Sơn

Ngũ hành sơn là danh nam thắng cảnh nối tiếng của Đà Nẵng bao gồm 5 ngọn núi Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Tới Ngũ Hành Sơn bạn được thăm Thủy Sơn với Động Âm Phủ và quần thể chùa chiền trên núi, cùng với đó là Động Huyền Không vô cùng đẹp. Trên núi Thủy Sơn bạn có thể lên chòi ngắm cảnh, từ đỉnh núi nhìn ra biển.

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn

 Phố Cổ Hội An

Phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận năm 1999 – bách bộ tham quan Phố Cổ  Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ…

 Phố Cổ Hội An

Phố Cổ Hội An

Chúng ta vừa tìm hiểu mùa nào đẹp nhất đi du lịch Đà Nẵng, sau bài viết này bạn đã lựa chọn cho mình nên di vào thời gian nào rồi đúng không a, cần thêm thông tin gì về tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm hãy liên hệ với Globaltravel qua số Hotline: 0943.39.8288-  0943.59.8288 hoặc inbox tại đây: https://m.me/tourdanang nhé.

Hằng Nga

HÈ 2018 – THẢ GA CHỤP ẢNH TẠI HÒN ĐẢO GEOJE HÀN QUỐC

Nếu bạn tới Hàn Quốc mà chưa một lần ghé thăm hòn đảo Geoje nổi tiếng thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Hãy thử một lần được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này vào mùa hè nhé. Geoje sẽ là điểm đến lý tưởng trong hè 2018 để bạn tận hưởng […]

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA THIÊN MÔN SƠN, DU LỊCH TRUNG QUỐC

Du lịch Trương Gia Giới – khám phá Thiên Môn Sơn là một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi đi du lịch Trung Quốc. Hãy cùng chúng tôi, khám phá điểm du lịch tuyệt vời này ngay sau đây nhé: Nội dung bài viết1 1, Đôi nét khái quát về du lịch Trương […]

KHÁM PHÁ NGÔI CHÙA TRẮNG – WAT RONG PHUN THÁI LAN

Nếu đã từng đi du lịch Thái Lan mà bạn chưa ghé thăm ngôi chùa trắng – Wat Rong Phun nổi tiếng tại đây thì quả là điều đáng tiếc đối với bạn. Trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những thông tin hữu ích về ngôi chùa […]