Menu

Khám phá tour du lịch Dubai là một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho giới thượng lưu. Tuy nhiên, Du lịch Dubai dịp tết nên đi đâu? thì các bạn có thể tham khảo một số điểm dừng chân sau đây:

tour du lịch dubai

Những năm trước 1960, Dubai chỉ là một dải sa mạc dài cằn cỗi và là một đất nước nghèo nàn. Nhưng sau 60 năm chuyển mình, giờ đây Dubai là một thành phố sang trọng bậc nhất thế giới của các Tiểu vương quốc Arab thống nhất.

Việc thay đổi bộ mặt kinh tế một cách ngoạn mục bắt đầu xảy ra từ năm 1971, khi nước này phát hiện ra dầu mỏ. Sự kiện này đã tạo ra một làn sóng lớn, thu hút những người lao động nước ngoài đến để khai thác mướn, chủ yếu là người Ấn Độ và Pakistan. Từ năm 1968 đến 1975, dân số của nước này đã tăng hơn 300%. Nền kinh tế phát triển dẫn đến ngành du lich Dubai cũng phát triển không kém.

1, Bảo tàng Dubai

Tuy không hào nhoáng, đồ sộ như những bảo tàng ở phương Tây nhưng Bảo tàng Dubai vẫn thể hiện đầu đủ quá trình vươn lên trong sáu thập kỉ của cư dân nơi đây.

tour du lich dubai

“Ngọt bùi nhớ lúc đắng cay”, ông hoàng Sheikh Rashid Bin Saeed Al – Maktoum (1912 – 1990) đã quyết định chọn pháo đài Al Fahidi (do thực dân Anh xây dựng từ năm 1817)  làm bảo tàng, để nhắc nhở người dân của mình không quên quá khứ nghèo khó cũng như nguồn gốc, nguồn cội của dân tộc mình. Ngày nay, bảo tàng trở thành một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đi du lịch Dubai.

>> Xem thêm: NGÔI NHÀ SHEIKH SAEED AL MAKTOUM DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

2, Đảo Cọ ở Dubai

Đảo cọ Dubai là một trong những điểm du lịch nhân tạo lớn nhất Dubai. Nổi bật nhất là khu nghỉ dưỡng Atlantis được xây dựng trên Đảo Cọ Palm Island với tổng chi phí lên đến 800 triệu bảng Anh.

tour du lich dubai

Trong khu nghỉ này có một bể sinh vật biển ngoài trời với 65.000 con cá cùng nhiều sinh vật biển. Ngoài ra còn có một bể cá heo với hơn 20 chú cá heo mũi to tới từ vùng đảo Solomon.

3, Chà là Dubai

Cây chà là – biểu tượng của các nước thuộc khối Ả rập, trong đó có Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE). Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi hình ảnh của nó có mặt ở khắp mọi nơi của xứ sở Dubai này.

Cây chà là thuộc họ cọ, là loại cây thích hợp với sa mạc khô cằn, đầy nắng gió. Thân cây hướng thẳng lên cao với những tán xòe rộng, vừa cho bóng mát vừa cho quả.

tour du lich dubai cao cap

Loài cây này cho quả sau bốn hoặc năm năm đầu tiên sau khi trồng. Trong chuyến du lich Dubai, chúng tôi còn được biết loài cây này còn được người dân Dubai gọi là “bánh mỳ” của sa mạc.

tour du lich dubai cao cap

Ngày nay, quả chà là có một vai trò rất quan trọng trong văn hoá ẩm thực của người UAE cũng như của người Ả rập. Trong bất kỳ tour du lịch Dubai nào, từ tour du lịch Dubai giá rẻ đến tour du lịch Dubai cao cấp du khách đều mua trái chà là về làm quà cho người than và bạn bè.

4, Công viên Ferrari World

Ferrari World là một công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới được xây dựng đúng giữa trung tâm đảo Yas – một hòn đảo được chú trọng đầu tư riêng cho hoạt động vui chơi giải trí tại Dubai.

Trung tâm này được đưa vào hoạt động vào năm 2010 thu hút không chỉ người mê Ferrari mà còn bất cứ ai ưa thích tốc độ, muốn trải nghiệm cảm giác lái xe tốc độ khi khám phá tour du lich Dubai.

đi du lịch dubai

Chính thức mở cửa ngày 28/10, công viên Ferrari World sẽ giúp nhiều người thỏa mãn đam mê ngồi sau tay lái một siêu xe mang logo ngựa tung vó.

Khi du khách tham gia tour Dubai 6 ngay 5 dem, khám phá công viên Ferrari World dưới hình ảnh trực quan nhìn từ trên cao mới có thể thấy được hết vẻ đẹp độc đáo, không đụng hàng của công viên xe này. Diện tích mái che phủ lên tới hơn 200.000m2 nổi bật với màu đỏ và xám tạo thành biểu tượng của Ferrari lớn nhất trên thế giới. Với giá vé 60USD/người cho chò chơi tốc độ cao tại công viên.

>> Xem thêmDU LỊCH DUBAI KHÁM PHÁ KHU PHỐ CỔ AL BASTAKIYA

5, Thủy cung nhân tạo Dubai Aquarium

Dubai Aquarium là một thuỷ cung nhân tạo nằm tại vị trí tầng 3 trong Trung tâm mua sắm Dubai Mall – đây là một trong những trung tâm mua sắm được bất kỳ tour du lich Dubai nào cũng muốn khám phá. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều sinh vật biển đa dạng đầy màu sắc, đặc biệt có cả những loài cá lớn nhất thế giới như cá mập. Thủy cung này chứa được 10 triệu lít nước, cung cấp hơn có 33.000 sinh vật biển cho du khách tham quan.

tour du lịch dubai cao cấp

Nhờ sự đa dạng về các loài sinh vật biển kết hợp với vẻ đẹp hiện đại của thủy cung mà Dubai Aquarium đã từng đạt Kỷ lục Guinness với danh hiệu “Bể cá có tấm panel acid acrylic lớn nhất thế giới” (32,88m chiều rộng × 8,3 m chiều cao × 750 mm độ dày và nặng 245,614 kg).

6, Khu phố Al Bastakiya

Khu phố cổ Bastakiya còn được biết đến với tên gọi khu phố văn hóa lịch sử Al Fahidi Dubai. Đây là khu phố được xây dựng vào cuối thế kỉ 19 và từng là nơi buôn bán vô cùng sầm uất của những lái thương dệt may, ngọc trai.

Trong tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem, chúng tôi có dịp khám phá toàn cảnh khu phố và thấy rằng đây là một nơi yên bình, một điểm nhấn quyến rũ.

tour du lịch dubai giá rẻ

Điểm đặc trưng trong lịch sử, khu phố Al Bastakiya có khoảng thời gian đã từng nằm trong danh sách bị phá bỏ của chính phủ nước này từ năm 1989. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển vượt bậc của du lich Dubai mà khu phố cổ được bảo tồn và phục chế bằng san hô, thạch cao hoặc đá vôi.

Trên đây là một số điểm du lịch tuyệt vời tại Dubai mà được nhiều chương trình tour lựa chọn điểm đến trong dịp du xuân 2018. Hiện tại giá tour du lịch Dubai không quá cao, Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình du lich Dubai 6n5d với giá vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo.

Kinh nghiệm du lịch Lệ Giang Shangrila tự túc mới nhất

Du lịch Lệ Giang Shangrila tự túc ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc cổ kính, trầm mặc còn khiến người ta vấn vương bởi con người hiền hòa cùng nền văn hóa đa dạng, đặc sắc. Trong bài viết hôm nay, Globaltravel […]

Du lịch Lệ Giang cổ trấn ở đâu Trung Quốc?

Nếu bạn hỏi cổ trấn đẹp nhất ở đâu? thì nhiều người nghĩ ngay tới Phượng Hoàng Cổ Trấn phải không ạ? rất nhiều du khách đi tour Trung Quốc đều lầm tưởng Phượng Hoàng cố trấn là một cổ trấn đẹp nhất xứ Trung, nhưng thực tế thì không phải. Cổ trấn đẹp nhất […]

HaedongYonggungsa – Ngôi chùa với độc đáo tại Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc ngoài cảnh đẹp, các món ăn ngon…thì nơi đây còn nổi tiếng với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo. Đặc biệt, không thể không nhắc đến chùa Haedong Yongungsa. Chùa Haedong Yonggungsa nằm ở phía đông bắc của Busan. Đây là một ngôi chùa có kiến trúc độc đáo […]