Menu

Đi du lịch Đà Nẵng là mong muốn của biết bao khách du lịch trong nước và quốc tế. Thật không ngoa khi nói rằng, thành phố Đà Nẵng chính là thiên đường mà tạo hóa đã ban tặng cho dải đất miền trung. Không chỉ thu hút du khách bởi cánh sắc hoàn hảo, Đà nẵng còn là điểm đến hấp dẫn mỗi dịp hè về. Cùng Global Travel chúng tôi khám phá mùa hè sôi động tại Đà Nẵng – thành phố của những cây cầu bạn nhé!

du lich da nang

>> Xem thêm: 3 điều cần quan tâm khi đi du lịch Đà Nẵng 2018

Những cơn nắng mùa hè hẳn sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải, nhưng đến với thành phố biển Đà Nẵng thì bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Tìm về với không khí biển, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cùng những địa điểm check in đẹp như mơ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn trẻ đi tour Đà Nẵng yêu thích “sống ảo”.

du lich da nang

Nếu nói ở đâu đáng ghé thăm nhất trên đất nước Việt Nam thì không thể nào không nhắc đến Đà Nẵng. Du lịch mùa hè 2018 của bạn sẽ ý nghĩa và đáng nhớ hơn nếu bạn có cơ hội ghé thăm bãi biển Mỹ Khê, cùng người thương nắm tay dạo bước dọc bờ biển vào sáng sớm hay hoàng hôn thì không còn điều gì lãng mạn hơn.

du lich da nangBãi biển Mỹ Khê với làn nước trong xanh, những cơn sóng êm ả cùng cái nắng nhẹ nhàng ắt sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng về chuyến du lich Da Nang của bạn.

du lich da nang

Ngoài sải bước dọc bờ biển mỹ Khê, du khách di du lich Da Nang đừng quên dạo quanh những câu cầu đẹp lung linh nơi đây, sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh thật sống động và sang chảnh. Đêm đến là lúc những ánh đèn led được chiếu lên, như thắp sáng cả dòng sông Hàn thơ mộng.

du lich da nang

Nếu như vẻ lung linh giữa màn đêm Đà Nẵng làm bạn choáng ngợp và say đắm thì trong tour du lịch Đà Nẵng của mình, bạn đừng quên tìm về với cội nguồn, tham quan làng đá mỹ nghệ hay ghé thăm Ngũ Hành Sơn, ắt hẳn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch mùa hè của bạn.

du lich da nangĐể chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn, bạn không thể không ghé thăm chợ sông Hàn để mua hải sản vùng biển hay lựa chọn những món quà lưu niệm để đem về làm quà cho người thân và bạn bè, sẽ vô cùng đặc biệt và ý nghĩa đấy!

du lich da nangĐến với tour du lich Da Nang vào mùa hè, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia lễ hội bắn pháo hoa, một trong những nét đặc trưng của du lịch Đà nẵng. Hàng năm vẫn thường xuyên diễn ra lễ hội, với những màn bắn pháo hoa hoàn hảo, sẽ đem đến cho bạn hết bất ngở này đến bất ngờ khác, giúp bạn xua tan đi hết những mệt mỏi trong cuộc sống để có thêm thật nhiều năng lượng.

du lich da nang

Để có cơ hội khám phá mùa hè sôi động tại Đà Nẵng – thành phố của những cây cầu, bạn hãy chọn một tour du lịch đà nẵng 4 ngày đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN TUYỆT VỜI TẠI ĐÔNG ĐẢO VÀ NAM ĐẢO PHÚ QUỐC

Đảo Ngọc Phú Quốc luôn là điểm dừng chân tuyệt vời nhất cho những tín đồ đam mê du lịch. Lựa chọn một tour du lịch phú quốc trọn gói sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên. Hãy cùng Global Travel chúng tôi đến với những điểm tham quan […]

Du lịch Quý Châu trấn từ Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Du lịch Quý Châu trấn, Trung Quốc đang là điểm đến được nhiều người yêu thích hiện nay. Tương tự như Sapa của Việt Nam,  mảnh đất này cũng gây mê mẩn bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, nguyên sơ và nhất là nền văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc thiểu số bản địa. Tuy nhiên Du […]

Những lễ hội không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 10!

Du lịch Hàn Quốc là chuyến đi hấp dẫn với biết bao du khách. Vì khi bắt đầu chuyến hành trình này, khách du lịch sẽ được ghé thăm những điểm đến nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi, hòa mình vào những hoạt động sôi nổi, thưởng thức các  món ăn “ngon khó cưỡng” […]