Menu

Nhắc đến du lịch Dubai chắc hẳn nhiều bạn nghĩ ngay tới một thành phố xa hoa, tráng lệ, một trung tâm thương mại đồ sộ bậc nhất dành cho giới giàu có. Nhưng không chỉ có vậy các nét văn hóa đời sống của con người nơi đây cũng là một điểm đáng chú ý tới. Ẩm thực Dubai cũng là một trong những thiên đường tuyệt vời mà các bạn nên thử một lần. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!

1, Thưởng thức món kem đắt nhất thế giới

Món kem Balack Diamond là món kem đắt nhất thế giới được quán Scoopi Cafe ở Dubai mới cho ra mắt. Món kem này khác với những loại kem thông thường đó chính là việc cho thêm vàng 23 carat phủ lên bề mặt của kem. Khi đến với quán cà phê khách du lịch dubai gọi món kem sẽ được nhân viên sẽ để kem trong bát versace hoa văn sang trọng cùng với thìa nhỏ. Khi dùng xong món kem này, du khách có thể mang bát và thìa về làm kỉ niệm.

>>Xem thêm:DU LỊCH DUBAI – THÀNH PHỐ KHÔNG “SANG CHẢNH” NHƯ BẠN NGHĨ !

Món kem đắt nhất thế giới này được làm từ vani, kem tươi, nghệ tây và nấm đen. Ngoài những nguyên liệu phổ biến, món kem này còn được bao phủ thêm lớp vàng mỏng ở ngoài khiến cho món kem trở thành đắt nhất thế giới. Món kem tráng miệng này được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu ở Dubai.

Để làm được món kem Balack Diamond này, theo chủ quán cà phê tiết lộ là phải mất 5 tuần mới có thể hoàn thành món kem đắt nhất thành phố. Đánh vào xu hướng của giới thượng lưu, chủ quán cà phê đã cho ra đời món kem độc đáo này, đã thu hút được đông đảo người đến quán để thưởng thức món kem này. Cách kinh doanh độc đáo này không chỉ thu hút được những người dân ở Dubai mà những khách du lịch nước ngoài du lịch Dubai khi đến đây đều muốn một lần được trải nghiệm món kem đắt nhất thế giới.

2, Thưởng thức hương vị sô cô la sữa lạc đà khi đi du lịch Dubai

Ngoài những tòa nhà chọc trời, những khu vui chơi sầm uất nhộn nhịp nhất thế giới, đặc sản sô cô la sữa lạc đà không chỉ là món quà siêu ngọt ngào cho người thân mà còn là một món ăn vặt rất có lợi cho sức khỏe và chỉ có ở vương quốc Dubai. Nhắc tới du lịch Dubai người ta sẽ hình dung ngay tới một vương quốc với đồng cát sa mạc mênh mông với những chú lạc đà cần mẫn bước đi từng bước. Đó đã dần trở thành logo của đất nước của những kỷ lục này, nhưng bạn sẽ không ngờ tới chính những chú lạc đà kia đã tạo ra những đặc sản những món ngon chỉ có thể ở những vương quốc tiểu Ả rập.

Hãy để Handetour giới thiệu tới bạn đặc sản socola sữa lạc đà ngọt ngào nhất. Lạc đà từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết với những người du mục trên sa mạc Châu Phi và Tây Á. Dubai vốn nổi tiếng là vương quốc nuôi dưỡng lạc đà nhiều nhất thế giới, chính vì vậy đất nước này có nguồn sữa lạc đà dồi dào, được dùng để làm nên món ngon có một không hai: sô-cô-la sữa lạc đà!

>>Xem thêm:ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI TỚI CÔNG VIÊN ZABEEL DUBAI TRONG HÈ 2018 NHÉ!

3, Thưởng thức Chà Là Dubai

Đến với tour Dubai bạn có thể chỉ nghĩ đến những đồ ăn xa hoa đắt đỏ nhất, nhưng không phải vậy, Handetour xin giới thiệu tới bạn đặc sản quả Chà là khô của Dubai.

Thưởng thức Chà Là Dubai

Thưởng thức Chà Là Dubai

Quả rất ngon và ngọt lịm. Loại quả đặc sản này được bán gần như khắp nơi ở thành phố du lịch Dubai, bạn có thể tản bộ ở những khu chợ nhỏ hay trung tâm mua sắm lớn đều có thể tìm mua được những trái Chà là thơm ngon nhất. Trái Date Chà là rất giàu vitamin và khoáng chất và theo các chuyên gia, ăn một quả Chà là mỗi ngày là cần thiết cho một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Chà là là quả thuộc về một loại cây cọ rất phổ biến trong lưu vực Địa Trung Hải, chính vì vậy đi du lịch Dubai bạn sẽ tha hồ được nếm thử những quả Chà là chính hiệu này nhé.

Thưởng thức Chà Là Dubai

Du lịch Dubai để thưởng thức Chà Là Dubai

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị đặc biệt từ những trái quả ngon tuyệt tại đất nước Dubai ? Hiện tại, Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có tour du lich dubai 6 ngay 5 dem. Mời quý bạn đọc tham khảo hoặc chi tiết xem tại https://globaltravel.com.vn

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ SOCHI CỦA NGA

Sochi được xem là thành phố nổi tiếng và đáng sống tại đất nước Nga. Nếu bạn có cơ hội đi du lich nga 2018 thì đừng bỏ qua thành phố Sochi xinh đẹp này nhé. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá bài viết dưới đây ngay thôi nào! 1, Khám phá thành […]

Kinh nghiệm du lịch Lệ Giang Shangrila tự túc mới nhất

Du lịch Lệ Giang Shangrila tự túc ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc cổ kính, trầm mặc còn khiến người ta vấn vương bởi con người hiền hòa cùng nền văn hóa đa dạng, đặc sắc. Trong bài viết hôm nay, Globaltravel […]

KHÁM PHÁ THÁP ĐỒNG HỒ BIG BEN KHI ĐẾN LONDON TRONG TOUR DU LỊCH ANH

Tour du lịch châu âu đến tham quan nước Anh mà bạn không ghé thăm tháp đồng hồ Big Ben thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Đến với tháp đồng hồ Big Ben là bạn đang có cơ hội trải nghiệm và thỏa sức “sống ảo” tại một trong những biểu tượng […]