Menu

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc trong thời gian tới và luôn băn khoăn nên đi theo tour tự túc hay đi tour trọn gói, chi phí cho 1 chuyến du lịch Hàn Quốc giá bao nhiêu? cần chuẩn bị những giấy tờ gì  cho chuyến đi trong bài viết này mình sẽ tư vấn cho bạn đi du lịch Hàn Quốc sẽ tốn bao nhiêu tiền nhé.

Du lịch Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Du lịch Hàn Quốc giá bao nhiêu? nên đi theo tour trọn gói hay tự túc?

 Phí visa du lịch Hàn Quốc

Để đi du lịch Hàn Quốc tự túc hay trọn gói thì bạn luôn lưu ý vấn đề visa, đây chính là vấn đề quyết định đến chuyến đi của bạn. Nếu bạn xin visa 3 tháng 1 lần thì phí visa khoảng 20$ tới 30$ bạn tự đi nộp, hoặc có 1 cách nữa bạn có thể làm qua các công ty chuyên dịch vụ visa, các công ty đó đã được đại sứ quán chấp nhận bảo lãnh vấn đề visa nên khả năng đậu sẽ cao hơn nhưng chi phí cao  khoảng 100$ tới 120$ người.

visa du lịch Hàn Quốc

Visa du lịch Hàn Quốc

Bạn sẽ được công ty tư vấn về hồ sơ xin visa ban chỉ cần chuẩn bị còn công ty sẽ đi nộp cho bạn và tỉ lệ đậu visa sẽ cao hơn nhiều.

>>>Xem thêmKinh nghiệm du lịch Hàn Quốc cho người đi lần đầu

 Chi phí cho vé máy bay

Vé máy bay du lịch Hàn Quốc

Vé máy bay du lịch Hàn Quốc

Nếu bạn đang có kế hoạch đi tour du lịchHàn Quốc 5n4d bạn nên săn vé máy bay giá rẻ từ vài tháng trước sẽ có giá tốt hơn, chi phí vé khoảng 4 triệu tới 7 triệu 1 vé từ Hà Nội tới Seoul hoặc từ Hồ Chí Minh tới Seoul. Với mức giá vé như vậy chúng ta hoàn toàn tự tin đi du lịch Hàn Quốc với chi phí cực kì thấp.

Chi phí cho khách sạn khoảng bao nhiêu?

Tùy vào sở thích cũng như khả năng tài chính của mỗi người mà sẽ chọn nơi ở của mình là khác nhau. Chi phí ở khách sạn hay hostel là khá khác nhau, có thể từ chỉ 500.000 VNĐ/ đêm đến hàng triệu VNĐ mỗi đêm nên các bạn tự cân nhắc phần này nhé.

Hệ thống khách sạn ở Seoul Hàn Quốc

Hệ thống khách sạn ở Seoul Hàn Quốc

Một số khu mà người Việt hay chọn đặt khách sạn, phòng nghỉ có thể kể đến như Hongdae và Myeongdong vì hai khu này luôn ngập tràn đồ ăn, cà phê, mỹ phầm, thời trang, club các kiểu, rất vui và nhộn nhịp, thích hợp với giới trẻ thích sự sôi động và trẻ trung.

Phương tiện di chuyển có hết nhiều chi phí không?

Bạn có thể sử dụng các loại phương tiện di chuyển công cộng khá thông dụng như tàu điện ngầm khá rẻ. Hãy trang bị cho mình bản đồ hay là cài đặt phần mềm ứng dụng tàu điện ngầm.

Di chuyển băng tàu điện ngầm ở Hàn Quốc có giá rất rẻ

Di chuyển băng tàu điện ngầm ở Hàn Quốc có giá rất rẻ

Để có thể theo dõi lịch trình và di chuyển đến đúng địa điểm cần đến. Đây là một gợi ý khá thú vị cho bạn. Với mức giá hợp lý, tốc độ di chuyển không quá nhanh. Từ trên tàu hỏa bạn còn có cơ hội ngắm nhìn xung quanh. Hoặc nếu bạn không vội thì có thể sử dụng phương tiện di chuyển bằng xe buýt.

 Ăn uống tại Hàn Quốc

Cũng giống Việt Nam, Hàn Quốc có khá nhiều quán ăn bình dân. Nhưng hương vị thì không thua kém một nhà hàng sang trọng nào. Mà giá cả thì khá hợp lý. Bạn vừa có thể tận hưởng phong đặc trưng, vừa tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

>>>Xem thêmĐi du lịch Hàn Quốc nên mua gì về làm quà cho người thân?

Trên đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về chi phí cho một chuyến du lịch Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền, và nên đi  tour du lịch Hàn Quốc trọn gói, với giá tour trọn gói 5 ngày 4 đêm chỉ khoảng 10.500.000đ tới 11 triệu trọn gói bạn không phải lo lắng từ ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại quá là rẻ và hợp lý.

Bạn cần thêm thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Chat trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

Nhà hát quốc gia Đài Trung, Đài Loan mang vẻ đẹp đặc biệt gì?

Bạn là người đam mê du lịch, dễ bị thu hút bởi các thiết kế co kiến trúc đẹp và hấp dẫn hay đơn giản bạn chỉ là một người thích khám phá các công trình vĩ đại trên Thế giới. Do đó, nếu có dịp đi du lịch Đài Loan thì bạn đừng quên […]

Vẻ đẹp Ô Trấn cổ sau chuyến du lịch Trung Quốc!

Du lịch Trung Quốc thu hút du khách với rất nhiều thị trấn cổ. Ngoài thị trấn nổi tiếng mà chúng ta biết đến đó chính là Phượng Hoàng cổ trấn thì Ô Trấn cổ cũng là điểm thú vụi được nhiều khách du lịch quốc tế muốn khám phá. Tọa lạc tại phía nam […]

DUBAI MIRACLE GARDEN – VƯỜN HOA DIỆU KỲ

Giữa sa mạc khô cằn và rộng lớn của Dubai, vườn hoa Dubai Miracle Garden hiện lên như một thứ phép lạ, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn du khách tới tham quan. Đi du lịch Dubai mà không khám phá vườn hoa kỳ diệu Dubai Miracle Garden thì quả là một điều vô […]