Menu

Du lich Hàn Quốc đang thu hút rất nhiều du khách, phong cảnh Hàn Quốc rất biết chiều lòng khách, với 4 mùa chuyển sắc, khí hâu trong lành sẽ làm cho rất nhiều thực khách băn khoăn không biết chọn điểm du lịch nào để khám phá? Nếu bạn còn băn khoăn không biết đi du lịch Hàn Quốc nên đi đâu? thì hãy dành thời gian tìm hiểu bài viết này nhé. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho mình những điểm thăm quan thú vị.

1, Đảo Nami

Nằm ở Chuncheon, Đảo Nami được rất nhiều du khách lựa chọn trong hành trình đi tour Hàn Quốc của mình, với phong cảnh bốn mùa đẹp như tranh vẽ, cảnh đẹp tuyệt vời được nhiều du khách biết tới với bộ phim nổi tiếng là “Bản Tình Ca Mùa Đông”.

đảo Nami

Vẻ đẹp đảo Nami vào mùa thu

Khám phá đảo Nami vào mùa thu khi đi du lịch Hàn Quốc, du khách được tận hưởng cảm giác tuyệt vời  những thảm lá vàng đỏ rực rỡ, hai bên đường là 2 hàng cây ngân hạnh thay lá. Cảnh đẹp nên thơ hút hồn bao du khách tới đây mỗi năm.

>>>Xem thêmĐi du Lịch Hàn Quốc khám phá một số khu chợ đêm nổi tiếng ở Seoul

2, Khu quân sự DMZ

Khu quân sự DMZ

Khu quân sự DMZ

Cách Seoul 50km khu quân sự DMZ được thành lập năm 1953. Hầu hết du khách tới đây đều được thăm quan, khám phá đường hầm, cầu tự do, công viện hòa bình Nuri, đài quan sát…Đây là một trong những điểm du lịch Hàn Quốc ưa thích, du khách còn có thể thỏa thích ngắm nhìn bán đảo qua ống nhòm từ tầm 360 độ và nhìn thấy thành phố hiện đại đối lập với thiên nhiên hoang sơ của triêu Tiên. Còn rất nhiều điều tuyệt vời khi đưa mắt qua ống nhòm 360 độ đôi lúc du khách còn bắt gặp đàn dê, những con hạc trắng đại bàng ngoài xa xa.

3, Lễ hội Chuseolk

Lễ hội Chuseok

Lễ hội Chuseok Hàn Quốc

Lễ hội thu hoạch Chuseok được tổ chức vào mùa thu với ý nghĩa mừng một mùa thu hoạch bội thu các mặt hàng nông sản ở Hàn Quốc. Ở Seoul và các vùng ngoại thành đều nhộn nhịp hơn, đặc biệt là các cửa hàng ăn uống. Bánh mứt, salad, rau xanh, đặc biệt quả hồng và những nông sản mà bạn không nên bỏ qua.

4, Đi dạo trên con đường Garosu-gil nhất Seoul

Vào mùa thu, con đường Garosu – Gil nổi tiếng khi đi tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm đã được nhiều du khách lựa chọn tất cả con đường nhuộm lá vàng, đỏ những chiếc lá lạo lạo tung bay trong gió. Khung cảnh lung linh lãng mạn hút hồn bao du khách du lịch Hàn Quốc tới đây mỗi năm.

 Garosu-gil

Đi dạo trên con đường Garosu-gil nhất Seoul

Tại con đường này, bạn cũng có thể tìm thấy những cửa hàng hiệu thời trang nối tiếng, những showroom, những quán cà phê hay những cửa hàng hiệu, bạn có thể bắt gặp trong nhiều những bộ phim Hàn Quốc.

5, Ngắm cảnh đẹp ở núi Bukhansan

Nếu yêu thích vận động thì đừng bỏ qua trải nghiệm leo núi Bukhansan

Nếu yêu thích vận động thì đừng bỏ qua trải nghiệm leo núi Bukhansan

Ngay trung tâm Seoul, bạn vẫn có thể tìm thấy một khu vườn quốc gia cực đẹp, nơi dẫn lên đỉnh núi Bukhansan nổi tiếng. Mùa xuân và mùa hè, cây cối xanh tươi, nở hoa khoe sắc; mùa thu cánh đồng cỏ bạc nở rộ và mùa đông thì hoa tuyết bay bay. Người dân ở đây cũng rất thích chuyến các chuyến trekking ngắn ngày lên đỉnh núi Bukhansan.

6, Tháp Namsan

Tháp Nam San

Tháp Nam San, Hàn Quốc

Tháp Namsan, đây là biểu tượng của thành phố Hàn Quốc, đứng trên tháp du khách nhìn thấy toàn cảnh thành phố từ trên cao, một trải nghiệm tuyệt vời đối với du khách. Dưới chân tháp, du khách sẽ thấy rất nhiều những chiếc khóa tình yêu được các đôi tình nhân treo tại đây, đó chính là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Trên đường lên tháp Namsan khi đi tour du lịch Hàn Quốc du khách sẽ thấy quang cảnh ở đây lung linh sắc màu vàng đỏ rực rỡ hai bên đường lên tháp.

7, K-Star Road

K-Star Road

K-Star Road

Nếu như Hollywood có Đại lộ danh vọng đầy uy quyền cho các siêu sao thì Seoul, Gangnam cũng có một con đường tuy mang tiếng là vinh danh người nổi tiếng nhưng lại cute lạc lối luôn. V K-Star Road là như vậy đó, vô cùng rực rỡ với những bức tượng búp bê gấu to cao đại diện cho các nhóm oppa và unnie của tụi mình, các cửa hàng quà lưu niệm.

>>>Xem thêmĐi du Lịch Hàn Quốc khám phá một số khu chợ đêm nổi tiếng ở Seoul

Bạn thấy Hàn Quốc có nhiều điểm thăm quan tuyệt vời không? Nếu bạn chưa biết đi đâu trong hành trình du lịch Hàn Quốc hãy tham khảo những địa điểm trên đây nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm được những nói thích thú cho chuyến đi của mình. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, quý khách hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hằng Nga

Những địa chỉ thưởng thức cafe vừa đẹp vừa chất tại Thái Lan

Những địa chỉ thưởng thức cafe vừa đẹp vừa chất tại Thái Lan sau đây sẽ là những nơi dừng hấp dẫn sau chuyến khám phá tour du lịch Thái Lan  thú vị của bạn. Nội dung bài viết1  The Commons2 The Bloc3 The Jam Factory4 Ceresia Coffee Roaster5 Flair The Espresso Bar6 Hello Kitty […]

ĐẾN VÙNG ĐẤT TOYAMA KHÁM PHÁ ĐẬP THỦY ĐIỆN KUROBE

Không chỉ được biết đến với cảnh quan tự nhiên đẹp tuyệt vời, văn hóa phong phú và ẩm thực đa dạng. Du lich Nhat Ban còn nổi tiếng với rất nhiều công trình kỳ vĩ và ấn tượng. Nếu Tokyo thu hút du khách đi tour nhật bản 6N5D bởi những trung tâm mua […]

Khám phá một số lễ hội đặc sắc vào mùa Xuân ở Đài Loan

Khám phá một số lễ hội truyền thống vào mùa xuân là một trải nghiệm tuyệt vời cho tour du lich Dai Loan đúng không các bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này sau đây nhé. Văn hóa lễ hội truyền thống được lưu giữ qua các năm tháng và hòa quyện […]