Menu

Mọi người có thể du lịch Thái Lan quanh năm để khám phá cảnh sắc đa dạng, văn hóa độc đáo & lối sống thân thiện của người dân nơi đây. Nhưng vào mùa hè vẫn là thời điểm tuyệt vời nhất để tham quan xứ sở nụ cười bởi những lý do dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trước chuyến du lịch Thái Lan vào mùa hè nhé?

Đi du lịch Thái Lan vào mùa Hè có chi phí phải chăng

Do không phải mùa du lịch cao điểm nên khi đi tour du lịch Thái Lan vào mùa hè, du khách sẽ tiết kiệm được chi phí vé máy bay & phòng khách sạn. Đồng thời, du khách còn tiết kiệm được chi phí ăn uống tại nhà hàng & mua sắm không đắt đỏ như mùa cao điểm.

du-lich-thai-lan-vao-mua-he

Đi du lịch Thái Lan vào mùa Hè có chi phí phải chăng

Bên cạnh đó, Chính phủ Thái Lan còn tổ chức Lễ hội siêu giảm giá từ 15/6 đến 15/8 hàng năm. Trong chương trình này, sản phẩm hàng hiệu sẽ giảm đến 80% cùng nhiều ưu đãi khác tại các trung tâm thương mại ở thành phố du lịch lớn như: Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Hua Hin, Pattaya, Koh Samui…

===>>>>Xem thêm: 3 KHU ĂN CHƠI THÁI LAN BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Mùa hè chính là thời điểm thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc sắc ở Thái Lan

Cũng giống như các nước châu Á khác. Du lịch Thái Lan còn mang đến cho thực khách trên thế giới một nền văn hóa ẩm thực đặc sắc & tinh tế. Mỗi món ăn Thái đều là sự pha trộn tinh tế giữa vị chua, cay, mặn, ngọt & đôi khi có cả vị đắng…

du-lic-thai-lan-vao-mua-he

Ẩm thực Thái Lan

Tuy món ăn được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả & thực phẩm tươi ngon. Các món ăn đều có hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn có sự hài hòa & hấp dẫn. Ẩm thực Thái Lan thường không thể thiếu mùi sả & chanh. Đó dường như là món quà thiên nhiên giúp ích cho hệ tiêu hóa vừa làm sảng khoái tinh thần.

Nuea daet diao kaphrao thot, khao man kai, Khao tom kui, laap pet… là những món ăn nhất định bạn không nên bỏ lỡ khi đến vùng đất này.

Cảnh sắc rực rỡ chỉ có ở mùa Hè

Đi du lịch Thái Lan vào mùa hè là thời gian nóng & ẩm ướt nhất do có lượng mưa lớn. Nhưng không thể phủ nhận rằng: Đây chính là thời điểm cây cối và hoa cỏ được tưới tắm để tỏa sáng rực rỡ nhất trong năm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chụp hình giữa thảm thực vật nhiệt đới đầy sức sống sau cơn mưa rào mùa hạ khi đi tour du lịch Thái Lan 4n3d?

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở Phuket ngày hè

Ở một số địa phương như Phuket, người dân còn khuyên du khách nên đi du lịch Thái Lan từ tháng 6 đến tháng 8. Bởi giữa những cơn mưa rào đến nhanh và đi chóng vánh, nhiệt độ khá dễ chịu, không khí mát mẻ.

Du lịch Thái Lan vào mùa hè sở hữu khung cảnh bình yên hiếm hoi

Sự hiện hữu đồng thời của những thị trấn duyên dáng và bãi biển cát mịn ở Thái Lan. Hay sự xuất hiện của những khu nghỉ dưỡng sang trọng và khu nhà trọ giá rẻ đã giúp Thái Lan trở thành một trong những “thiên đường du lịch” nổi tiếng. Bởi vậy, không lấy làm lạ khi vào mùa du lịch cao điểm. Nơi đây luôn tràn ngập du khách từ 4 phương.

Bãi biển cát mịn Pattaya ở Thái Lan

Trong khi đó, vào mùa hè du khách thường thưa thớt hơn do tâm lý tránh mưa rào và nhiệt độ cao. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những bức hình bên bãi biển hoang vắng trải dài. Hay bạn ghé thăm nhiều điểm tham quan khác với bầu không khí tĩnh mịch & yên bình đến lạ.

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn & bất ngờ chỉ có ở mùa Hè

Nhờ thời tiết khá dễ chịu, thiên đường biển Pattaya và Phuket chào đón du khách với vô số hoạt động giải trí dưới nước hấp dẫn như: lặn ngắm san hô và sinh vật biển kỳ thú, cưỡi tàu chuối, lướt ván, dù lượn, chèo thuyền kayak…

Theo hành trình, du khách còn được đến Promthep – “mũi đá của Chúa” để thu trọn khung cảnh hoàng hôn ngoạn mục nhất xứ chùa vàng.

Chùa Wat Phra That Doi Suthep

Nếu bạn muốn khám phá văn hóa xứ chùa vàng thì các thành phố phía Bắc như Chiang Mai, Chiang Rai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Theo hành trình Chiang Mai – Chiang Rai, du khách sẽ được khám phá chùa Wat Phra That Doi Suthep với tháp xá lị bằng vàng kỳ vĩ trên núi. Tuyệt tác kiến trúc tinh mỹ chùa Trắng Wat Rong Khun, mục kích cột mốc “tam giác vàng”…

Du khách cũng có thể thả hồn ở vườn hoàng gia Rajapruek được chia làm 3 khu vực chính gồm: Khu vườn quốc tế của 22 quốc gia châu Á – Âu – Phi. Hay tham quan làng dân tộc Paduang – nơi có những người phụ nữ Karen mang đến 40 chiếc vòng nặng 8 kg trên cổ.
Ngoài ra, đến Thái Lan vào mùa hè, bạn đừng quên mang theo kem chống nắng, dép xỏ ngón và quần áo mát. Du khách đến Thái Lan vào mùa hè cần mang theo áo mưa mỏng, túi chống nước bọc hành lý và túi đeo để tiện di chuyển trong trời mưa.

===>>>>Xem thêm: Top 10 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng!

Thời tiết ẩm ướt cũng là điều kiện để muỗi và côn trùng phát triển nên du khách cần chuẩn bị kem chống côn trùng đốt và tiêm vaccine phòng các loại bệnh dịch nhiệt đới trước khi đến đây.

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tạihttps://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Du lịch chùa Kiyomizu Nhật Bản vào thời điểm nào?

Chùa Kiyomizu là địa điểm tham quan nổi tiếng nhất của Kyoto. Ngôi chùa cổ từ nhiều năm những vẫn là địa điểm yêu thích và thu hút nhiều khách du lich Nhat Ban hàng năm. Đặc biệt hơn vào mùa xuân và mùa thu, đến thăm chùa Kiyomizu bạn sẽ có cơ hội gặp […]

BÁNH MỲ PHƯỢNG HỘI AN – “MỘT LẦN ĂN CẢ ĐỜI NHỚ”

Ngoài cao lầu, mì quảng, bánh tráng đập, cơm gà… bánh mì cũng được coi như một đặc sản ở Hội An. Loại bánh mỳ nổi tiếng nhất Hội An đó chính là bánh mỳ Phượng. Bạn đã từng thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này trong tour du lịch Đà Nẵng – Hội […]

Những địa điểm vui chơi không thể bỏ qua khi đi tour Hạ Long

Hôm nay, mình sẽ bật mí cho các bạn những địa điểm vui chơi ấn tượng không thể bỏ qua khi đi du lịch Hạ Long nhé. Hết dịch rồi, mình cùng chuẩn bị để đến Hạ Long nhé, cả vùng đất cảng vắng bóng khách đã lâu lâu rồi. Hạ Long có rất nhiều […]