Menu

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Nhật Bản tháng 11, vậy mặc thế nào cho hợp lý? mặc gì để có những bức ảnh xinh nhất, sành điệu nhất trong chuyến du lịch sắp tới.  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Du lịch Nhật Bản tháng 11 mặc gì phù hợp nhất?

Du lịch Nhật Bản tháng 11 mặc gì phù hợp nhất?

Nhật Bản là một hòn đảo trải dài theo chiều dọc khiến khí hậu của nó thay đổi. Từ Bắc vào Nam, nó được chia thành 6 khu vực chính bao gồm: Hokkaido, Tohoku, Kanto, Kansai, Kyushu và Okinawa. Thời tiêt của những vùng này cũng khác nhau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu khi đi du lịch Nhật Bản tháng 11 mặc gì phù hợp nhất? cho chuyến du lịch của bạn nhé.

Thời tiết ở Nhật Bản vào tháng 11 thì nên mặc gì cho phù hợp?

Tháng 11 là bắt đầu vào mùa đông ở Nhật Bản với những cơn gió lạnh chuyển mùa mang lại dấu vết của mùa thu. Nhiệt độ vào mùa đông tại Nhật thường ở mức rất thấp nên những loại áo quần giữ nhiệt là không thể thiếu. Quần jogger kết hợp cùng các loại áo thun, áo khoác da, áo khoác dáng dài là phong cách thời trang đặc trưng cho mùa đông vì không chỉ giữ ấm còn mang đến cho bạn sự sành điệu.

Quần jogger kết hợp cùng các loại áo thun, áo khoác da, áo khoác dáng dài

Quần jogger kết hợp cùng các loại áo thun, áo khoác da, áo khoác dáng dài khi đi du lịch Nhật Bản tháng 11

Các kiểu áo len cổ điển, áo len oversize luôn là lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch Nhật Bản mùa đông. Những bộ trang phục đẹp  có các loại phụ kiện đi kèm, nhất là đối với phong cách thời trang mùa đông. Bạn nên chuẩn bị khăn quàng cổ, găng tay, giày cao cổ, bốt, mũ len, những đôi tất chân để vừa giữ ấm.

Mỗi một vùng ở Nhật Bản lại có nhiệt độ khác nhau chính vì thế chúng ta hãy tìm hiểu nhiệt độ các vùng này và chuẩn bị trang phục vừa hợp thời trang mà còn ấm áp cho chuyến du lịch Nhật Bản của mình.

>>>Xem thêmKhông biết tiếng Nhật, mình sẽ đi du lịch Nhật Bản như thế nào?

Nhiệt độ một số vùng ở Nhật Bản và nên mặc gì cho phù hợp?

Hokkaido

Hokkaido

Du lịch Nhật Bản tháng 11 tại vùng Hokkaido

Tháng 11 thời tiết chuyển sang mùa đông tuyết rơi nhiệt độ trung bình từ 0  – 8 độ C bạn nên mặc áo len dày, áo khoác để giữ ấm cả ngày cho chuyến du lịch Nhật Bản 6n5d khi chúng ta khám phá Hokkaido.

Tohoku

Tohoku

Du lịch Nhật Bản tháng 11 tại vùng Tohoku

Vào thời gian này, bạn vẫn có thể nhìn thấy những tán lá mùa thu ngoạn mục nhưng sẽ không còn nữa vào cuối tháng  11 Nhiệt độ trung bình sẽ giao động từ 2 – 11 độ C. Quần áo mặc ở khu vực này không khác nhiều so với Hokkaido. Bạn nên mặc áo khoác len hoặc lông cừu và một đôi giày để giữ ấm.

Kanto

Ấm hơn nhiều vùng Hokkaido và Tohoku với nhiệt độ trung bình là 17 ℃. Tokyo có thể không quá lạnh nhưng có thể có một chút mưa. Áo sơ mi dài tay cộng với áo khoác.

Kansai

Kyoto

Du lịch Nhật Bản tháng 11 tại vùng Kyoto

Đây là phần phía nam nhiệt độ từ 0 – 8 độ C ào tháng 11, trời sẽ lạnh ở Kyoto và Osaka. Ở cả hai khu vực này, bạn có thể mặc áo khoác denim hoặc áo khoác nhẹ với áo sơ mi dài tay bên trong.

Tuy nhiên vào đầu tháng 11, nếu bạn có chuyến du lịch Nhật Bản 5n4d khám phá vùng Kansai thì có thể thấy một số khách du lịch vẫn mặc được áo phông và quần soóc khi tham quan ở Kyoto. Vào thời gian này bạn vẫn có thể ngắm lá đỏ còn sót lại của mùa thu trong không khí mát mẻ, dễ chịu.

Okinawa

Đây là phần phía nam của Nhật Bản và nổi tiếng với khí hậu nhiệt đới  khí hậu ấm áp quanh năm. Nhiệt độ trung bình sẽ giao động từ 19 – 24 độ C.

Thời tiết tại đây bạn chỉ cần mặc quần áo mùa hè khoác thêm áo nhẹ là đủ.

>>>Xem thêmDu lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền? có đắt quá không?

Trên đây chúng ta vừ tìm hiểu về thời tiết mỗi vùng tại Nhật Bản và khi đi du lịch Nhật Bản tháng 11 mặc gì cho phù hợp? với chuyến thăm quan của bạn. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nhat Ban thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

3 món lẩu ngon không cưỡng nổi trong tour Lệ Giang Shangrila

Bên cạnh các món ăn vặt hấp dẫn như: bánh bao, bánh quẩy, sữa chua hay sữa đậu này thì ẩm thực của trấn cổ Lệ Giang còn ẩn chứa rất nhiều loại lẩu trứ danh đang chờ du khách khám phá. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá 3 món […]

Tìm hiểu về núi Phú Sĩ-Biểu tượng của du lịch Nhật Bản

Giống với nhiều người khác, tôi rất yêu thích văn hóa của xứ sở hoa anh đào, đặc biệt là khao khát được ghé thăm ngọn núi Phú Sĩ. Bạn biết không, bên cạnh là biểu tượng của du lịch Nhật Bản thì núi Phú Sĩ còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị nữa đấy. Bài viết dưới […]

Thưởng thức những món ăn ngon ở Chiang Mai, Thái Lan

Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp thì một điều mà mình luôn quan tâm trong hành trình khám phá Chiang Mai khi đi tour Thái Lan đó chính là văn hóa ẩm thực. Mình đã thử rất nhiều món ăn truyền thống địa phương đến những món hiện đại được thay đổi để phù hợp với nhiều vị khách […]