Menu

Khi nhắc đến biệt danh thành phố sương mù thì ai ai cũng nhớ ngay tới mảnh đất và con người Sapa. Du lịch Sapa ngày càng trở thành tour du lịch phổ biến và nó thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước nghé qua hàng năm.

Tour du lịch Sapa phát triển quanh năm, thông thường khách du lịch sẽ lựa chọn tour du lich sapa 2 ngay 1 dem và tour 3 ngày 2 đêm. Ngoài phong cảnh thiên nhiên đẹp như bức tranh thủy mạc thì Sapa còn mang đến cho du khách nhiều ấn tượng về văn hóa bản địa, phong tục tập quán, ẩm thực đa dạng phong phú và nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn như:

1, Thung lũng Hoa Hồng Sapa

Thung lũng Hoa Hồng Sapa

Thung lũng Hoa Hồng Sapa

Trải nghiệm tại thung lũng Hoa Hồng, du khách sẽ có dịp tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên ban tặng với khí hậu thời tiết 4 mùa. Ngoài ra, du khách còn có thể dạo bước trên những con đường quanh co bên sườn đồi, giữa những vườn hoa hồng thơm ngát; hay nghỉ ngơi, thư giãn trong quán bar nhìn ra khu ruộng bậc thang nằm bên dòng suối.

Thung lũng Hoa Hồng Sapa

Hoa Hồng Sapa

Điều đặc biệt hơn, du khách cũng có dịp chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của “nóc nhà Đông Dương” …

2, Mua sắm tại chợ cao Si Ma Cai

Mua sắm tại chợ cao Si Ma Cai

Mua sắm tại chợ cao Si Ma Cai

Chợ trung tâm Si Ma Cai nằm ở lưng chừng dốc, được xây dựng từ thời Pháp. Chủ nhật là ngày chợ chính. Phiên chợ họp từ 4 giờ sáng hàng ngày. Bất kỳ du khách nào đi du lịch Sapa mà không khám phá văn hóa khu chợ cao Si Ma Cai thì quả là một điều vô cùng tiếc nuối.

3, Karaoke Adam Sapa

Karaoke Adam Sapa là một trong những hoạt động giải trí thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài tham gia. Hương nhìn của quán rất đặc biệt, được nhìn ra Hồ Sapa gần trường cấp 3 Sapa.

Karaoke Adam Sapa

Karaoke Adam Sapa

Phòng hát ở đây được đại đa số người dân Sapa tin dùng vì giá tiền hợp lý. Bà chủ là giáo viên TDTT trường cấp 3 Sapa, luôn nhiệt tình và vui vẻ. Địa chỉ 030 Phố Ngũ chỉ sơn Sapa

4, Tắm thuốc bắc Hùng Hồng

Cơ sở tắm lá thuốc người Dao đỏ Hùng Hồng nằm trên Phố xuân viên Sapa. Nhìn ra hồ, cạnh bến xe cũ Sapa rất thuận tiện cho du khách tìm đến. Với chất lượng lá thuốc tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

>>>Xem thêmTop 3 thác nước đẹp không thể bỏ lỡ trong tour Sapa

5, Massage VIP tại Sapa

Massage VIP tại Sapa nằm trong khách sạn Mường thanh Sapa với nhiều phòng tắm và xông hơi tiêu chuẩn cao, cùng độ ngũ nhân viên nhiệt tình. Nằm phía sau siêu thị Sapa có các trò chơi như bia, chiếc nón kỳ diệu…

6, Karaoke Cà phê Phố Xưa Sapa

Ở Sapa, ngoài quán Karaoke Adam Sapa thì du khách còn có thể khám phá quán Karaoke Cà phê Phố Xưa Sapa nằm ngay trung tâm Sapa, gần hồ Sapa.

Karaoke Cà phê Phố Xưa Sapa

Karaoke Cà phê Phố Xưa Sapa

Quán bán Cà phê với các loại cà phê việt nam cà phê tây như capuchino, expressso, phòng hat karaoke tại Sapa. Một địa chỉ cho buổi tối vui vẻ tại Sapa.

7, Làng sinh thái người Mông tại Tả Van Chư

 Làng sinh thái người Mông tại Tả Van Chư

Làng sinh thái người Mông tại Tả Van Chư

Khám phá làng sinh thái người Mông là một trải nghiệm khó quên và để lại nhiều ấn tượng nhất. Đay là ngôi làng nằm cách trung tâm huyện Bắc Hà (Lào Cai) khoảng 20km về phía tây bắc, xã Tả Van Chư được ví như một “Sapa thu nhỏ” với khí hậu trong lành, mát mẻ và hệ sinh thái đa dạng.

8, Mountain Bar & Club

Mountain Bar & Pub là một trong những quán bar nổi tiếng nhất tại Sapa. Quán bar thu hút khá đông du khách nước ngoài bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, không gian ấm cúng và đặc biệt là món beer rất được nhiều người ưa chuộng.

>>>Xem thêm5 địa điểm tham quan tuyệt đẹp trong tour du lịch Sapa

Du lịch Sapa du khách sẽ thấy vô cùng hấp dẫn không chỉ bởi vẻ đẹp hùng vĩ nên thơ của đỉnh Fansipan, vẻ đẹp mộc mạc giản dị của những cô gái chàng trai Hmong,mà còn để lại nhiều ấn tượng khó phai khi khám phá những khu vui chơi độc đ31áo nhất thành phố sương mù nói trên.

Nếu du khách có nhu cầu khám phá những địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Sapa thì hãy liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24 và nhận được nhiều chương trình ưu đãi nhất hè này.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Tham quan chợ vàng Gold Souk khi đi du lịch Dubai

Du lịch mua sắm là một trong những loại hình du lịch điển hình khi du khách lựa chọn tour du lich Dubai cao cap. Để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của du khách thì bất cứ tour du lịch Dubai cũng khám phá khu chợ vàng Gold Souk – một trong những […]

BẢO TÀNG QUỐC GIA CỐ CUNG ĐÀI BẮC

Một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan đó chính là bảo tàng quốc gia cố cung Đài Bắc. Hãy đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi trong tour Đài Loan để khám phá điểm du lịch văn hóa này nhé. Bảo tàng Quốc Gia Cố Cung tại […]

TRẦM TRỒ TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA NHỮNG CÂY CẦU NỔI TIẾNG Ở NHẬT BẢN

Là một đất nước phát triển, Nhật Bản luôn được biết đến với nhiều tên gọi như xứ sở hoa anh đào, đất nước phù tang hay đất nước mặt trời mọc. Nhưng thật thiếu sót nếu như không gọi Nhật Bản là đất nước của những cây cầu hiện đại và kỳ vĩ. Những […]