Menu

Mùa thu đến rồi, nhanh chân tới Nga thôi nào! Tham khảo ngay bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây để có chuyến du lịch nga tuyệt vời nhất nhé!

Tới xứ sở bạch dương vào mùa thu, bạn sẽ say đắm và ngất ngây trước khung cảnh những tán lá vàng trải đầy trên những hàng phong hai bên đường, của những đàn chim di cư tránh mùa rét đang đến gần,.. Cảnh quan thiên nhiên đều chan chứa một vẻ đẹp, một cảm xúc khó tả, chắc chắn bạn sẽ có một cảm giác khó quên, thật đấy!

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ KAZAN NỔI TIẾNG TẠI NGA

Ngắm bức tranh lá vàng trên những hàng cây phong thôi chưa đủ và chưa tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp khi đi du lịch Nga vào mùa thu. Bạn phải biết đến những công trình kiến trúc độc đáo và cũng là biểu tượng của đất nước này.

Tới Nga còn thú vị hơn nữa nếu bạn được đặt chân tới những địa điểm dưới đây:

Điện Kremlin ở Nga

Nơi này được ví như “Nhà trắng”, là nơi làm việc của các đời Tổng thống của đất nước này. Điện nằm giữa trung tâm thành phố, và được chọn làm nơi cử hành hôn lễ của hoàng gia, tổ chức các ngày hội lớn và là nơi Sa hoàng tiếp các sứ thần ngoại quốc. Bao quanh điện Kremlin đều là những kiến trúc độc đáo: nhà thờ thánh Basil, Đại giáo đường Thánh mẫu thăng thiên – nơi các Sa hoàng cử hành lễ đăng quang.

Khách đi tour du lich nga 9 ngay 8 dem cũng không thể bỏ qua một địa danh gắn liền với đất nước, cái tên đi vào lịch sử với buổi diễu binh lịch sử mừng chiến thắng phát xít Đức vào tháng 6-1945, đó là Quảng trường Đỏ – địa điểm bạn sẽ hiểu tại sao Xô Viết lại làm nên chiến thắng vĩ đại đến như vậy. Hãy nhanh chân tới đây ngay thôi nào.

Thành phố Saint Petersburg

Điểm đến này chính là nơi hội tụ các tinh hoa văn hóa sánh ngang với các thành phố khác ở châu Âu như: Paris, London hay thành Rome. Đến đây vào mùa nào trong năm, bạn cũng sẽ bị mê hoặc bởi nền văn hóa độc đáo và vẻ đẹp tinh xảo của các công trình kiến trúc lâu đời.

>> Xem thêm:NƯỚC NGA VÀ NHỮNG NÉT VĂN HÓA ĐẶC BIỆT

Trong tour du lịch nga 8 ngày 7 đêm, bạn đừng quên ghé thăm Cung điện Mùa Đông, Cung điện Mùa Hè – Peterhof, nơi mệnh danh là “Lâu đài Versailles của nước Nga” bởi vẻ đẹp thơ mộng, cổ kính nằm bên dòng sông Neva êm đềm.

Bạn là người yêu thích đất nước Nga xinh đẹp và muốn khám phá vẻ đẹp của xứ sở bạch dương vào mùa thu 2018 ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch nga 7 ngày để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn

Khám phá mùa thu lá vàng khi đi du lịch Hàn Quốc

Bạn đang có dự định đi du lịch mùa thu lá vàng nhưng chưa biết lựa chọn điểm nào hơp, bạn hãy cùng Globaltravel vi vu du lịch Hàn Quốc nhé. Khám phá mùa thu lá vàng khi đi du lịch Hàn Quốc còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm thú vị này cho mùa […]

Khám phá những ngôi chùa nổi tiếng ở Chiang Mai, Thái Lan

Thái Lan được biết đến với nhiều ngôi đền chùa linh thiêng trải khắp đất nước, nếu bạn đang có dự định đi du lịch Thái Lan thì hãy nhớ ghé qua các ngôi chùa, đền để cầu may ở Chiang Mai,Thái Lan nhé. Nội dung bài viết1 1, Chùa Phrathat Doi Suthep (Wat Phrathat […]

Kinh nghiệm về phương tiện và lưu trú khi đi du lịch Đài Loan tự túc

Du lịch Đài Loan tuy mới chỉ phát triển vào những năm gần đây nhưng lại phát triển nhanh và mạnh. Với lợi thế về văn hóa, ẩm thực và đặc biệt là di tích lịch sử cũng như thắng cảnh tuyệt đẹp, Đài Loan đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách du […]