Menu

Mênh danh là viên ngọc quý trên vùng biển Đài Loan, đảo Tiểu Lưu Cầu luôn là điểm dừng chân lý tưởng trong tour Đài Loan chào hè! Hãy cùng chúng tôi khám phá hòn đảo xinh đẹp này ngay sau đây nhé.

Đảo Tiểu Lưu Cầu

Đảo Tiểu Lưu Cầu – Điểm dừng chân lý tưởng trong tour Đài Loan chào hè!

Đảo Tiểu Lưu Cầu – Bình Đông nằm phía ngoài vịnh Đại Bàng, nơi đây được mệnh danh là viên ngọc quý trên vùng biển Đài Loan. Cũng là hòn đảo san hô duy nhất trong số 14 hòn đảo nằm gần Đài Loan địa lục và cũng là 1 trong 7 đảo san hô lớn nhất thế giới.

Đặc biệt, hòn đảo được tạo nên hoàn toàn bằng đá san hô, nước biển trong vắt, từ trên nhìn xuống du khách có thể nhìn thấy những rặng san hô nhấp nhô. Cũng chính vì được ưu ái cho tài nguyên sinh thái là những dải san hô dồi dào cùng nhiều loài sinh vật biển. quý hiếm mà nơi đây trở thành điểm đến hot nhất trong tour Đài Loan chào hè để khám phá thiên đường dưới đại dương.

>>>Xem thêmTaipei 101 – Tòa tháp làm lên “tên tuổi” cho du lịch Đài Loan

Ngoài ra, Đảo còn được ví như một viện bảo tàng biển sống động, những đụn san hô dưới đáy biển ngày càng dân lên, khiến cho những dấu tích san hô hóa đá còn lưu giữ ở trên cách mạn vách núi đá cùng với đó là nham đá tạo hình khác nhau từ hình Quan Âm hay hình những chú ếch,…

Các hoạt động du lịch trên đảo Tiểu Lưu Cầu

đảo Tiểu Lưu Cầu

Lặn biển ngắm san hô trên đảo Tiểu Lưu Cầu

Không hổ danh là nơi quan sát sinh thái độc nhất vô nhị của hòn đảo Đài Loan với khí hậu trong lành, thời tiết ôn hòa quanh năm và bảo tồn được nhiều loài sinh vật biển đa dạng, độc đáo. Ngoài việc ngắm cảnh, tắm biển, lặn biển ngắm san hô thì du khách còn có thể trải nghiệm một số hoạt động du lịch sau:

Trên hòn đào có hòn Vọng Hải Đình, đây là điểm lý tưởng để du khách ngắm nhìn toàn cảnh vùng biển đầy san hô, như một bức tranh sơn dầu, từ xa đến gần với trùng điệp giặng san hô màu sắc và hình ảnh những chú rùa xanh đang thảnh thơi bơi ngay dưới đáy biển.

đảo Tiểu Lưu Cầu

Tham quan đảo Tiểu Lưu Cầu

Tiểu Lưu Cầu rộng gần 7 km2, tại đây có khoảng 6 ngàn dân sinh sống, là một hòn đảo còn hoang sơ do vậy chi phí giá cả sinh hoạt trên đảo còn khá rẻ, thích hợp cho du khách đi du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm tiết kiệm.

đảo Tiểu Lưu Cầu

Vẻ đẹp hòn đảo Tiểu Lưu Cầu

Đặc biệt, khám phá hòn đảo, du khách còn có thể thưởng thức bữa tiệc hải sản nướng ngay ven biển và tiệc tùng vui v.  Bởi lẽ, hòn đảo này cũng nổi tiếng là nơi ngắm trăng to và rõ nhất, được biết hầu như trên đảo, bóng điện hạn chế và ánh trăng gần như soi sáng cả hòn đảo. Vào đêm cả Tiểu Lưu Cầu mang màu vàng vọt vừa huyền bí vừa thơ mộng nhưng cũng không kém phần ảo ảnh. Đến Lưu Cầu, ngắm trăng, thưởng gió, đắm mình hoàn toàn vào khung cảnh thiên nhiên chính là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ khi du khách đi tour du lịch Đài Loan.

Di chuyển đến đảo Tiểu Lưu Cầu như thế nào?

Với phần địa hình khá xa đất liền, từ bến Đông Cảng huyện Bình Đông, du khách sẽ đi tàu khoảng 30 phút. Càng ra xa bờ, khu vực đảo càng hiện ra rõ ràng hơn, không gian xanh trong, thoáng đãng, nước biển xanh trong là những gì du khách sẽ cảm nhận được từ xa, khi đi thưởng ngoạn cảnh đẹp từ thuyền đến hòn đảo này.

đảo Tiểu Lưu Cầu

Toàn cảnh đảo Tiểu Lưu Cầu

Nếu bạn khám phá hòn đảo khi đi du lịch Đài Loan tự túc thì có thể thuê phương tiện xe máy để tham quan và khám phá hòn đảo, buổi tối ở Tiểu Lưu Cầu cũng khá yên bình, du khách có thể tản bộ ngắm cảnh và hóng gió. Trải nghiệm 1 đêm ở vùng đảo hoang sơ này cũng có nhiều cái rất thú vị, đáng để khám phá đấy.

Khám phá đảo Tiểu Lưu Cầu là một trải nghiệm tuyệt vời trong tour du lịch Đài Loan chào hè. Để biết thêm chi tiết về các chương trình du lịch Đài Loan cao cấp đến giá rẻ, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêm: Có nên ghé qua Tân Trúc khi đi du lịch Đài Loan hay không?

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Du lịch Đà Nẵng – Bạn cần lưu ý những gì?

Du lịch Đà Nẵng – bạn sẽ được khám phá về một thành phố sạch – thành phố đáng sống nhất. Tuy nhiên, để chuyến đi đầy hấp dẫn, mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau…đặc biệt giảm bớt những phiền toái cho chuyến đi thì bạn nên lưu ý một số điểm sau để […]

Du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm – Thỏa sức mua sắm tại chợ nổi Amphawa Bangkok

Amphawa Bangkok là khu chợ nổi có sức hấp dẫn nhất trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức mua sắm và thưởng thức tất cả các loại hải sản vô cùng phong phú từ tôm, cua, ghẹ, mực ống… được làm sẵn và chế biến. […]

Tại sao nên đi du lịch Thái Lan vào mùa Hè?

Mọi người có thể du lịch Thái Lan quanh năm để khám phá cảnh sắc đa dạng, văn hóa độc đáo & lối sống thân thiện của người dân nơi đây. Nhưng vào mùa hè vẫn là thời điểm tuyệt vời nhất để tham quan xứ sở nụ cười bởi những lý do dưới đây. […]