Menu

2 Hòn đảo làm lên tên tuổi cho ngành du lịch Hàn Quốc chính là đảo Nami và đảo Jeju. Bạn biết gì về 2 hòn đảo nổi tiếng này? Đừng quên tham khảo bài viết dưới đây trước hành trinh du lịch Hàn Quốc của mình nhé.

đảo Nami

Con đường phủ đầy sắc hoa anh đào trên đảo Nami

Nhắc đến những hòn đảo nổi tiếng Hàn Quốc là nhắc đến thanh xuân của những người yêu phim Hàn Quốc với những bản tình ca lãng mạn, sâu lắng. Có những hòn đảo nhờ sự thành công của phim mà đã trở thành những điểm du lịch nổi tiếng, hàng năm lượng khách du lịch Hàn Quốc đến những hòn đảo này thường tăng cao hơn so với các nơi khác. Những hòn đảo nổi tiếng như Nami là điểm đến không thể thiếu trong các tour du lịch Hàn Quốc, thậm chí đảo Jeju còn được xây dựng thành một hành trình tour riêng với những ưu đãi đặc biệt.

Đảo Nami với bản tình ca mùa đông

Đảo Nami

Đảo Nami với bản tình ca mùa đông

Hẳn những ai đã từng xem phim Bản tình ca mùa đông đều không thể quên được khung cảnh thơ mộng, nhưng trầm buồn của những hàng cây thẳng tắp trên con đường mà hai nhân vật đạp xe qua, hay những hàng cây lá phong đổi màu đẹp quyến rũ trong từng thước phim. Để ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển du lịch của bộ phim đặc biệt là hiệu ứng tốt từ vai diễn của diễn biễn Choi Ji Woo và Bae Yong Jun người ta đã cho đúc tượng đồng của hai diễn viên trong khuôn viên công viên Everland thuộc đảo Na Mi, cũng như có một khu trưng bầy các hình ảnh liên quan đến bộ phim.

Đảo Nami

Hàng cây ngân hạnh khoe sắc vàng trên đảo Nami

Đảo Nami cũng chính là địa điểm du lịch thân thiện với môi trường, tại đây tất cả mọi dịch vụ du lịch đều nói không với xe ô tô, nói không với nấu ăn ngoài trời. Đặc biệt tại đảo Nami mọi thứ đều được tái chế để sử dụng và đưa vào các điểm thăm quan du lịch trên đảo.

>>>Xem thêm: Khám phá du lịch đảo Nami

Jeju đảo tình yêu

Jeju

Jeju – hòn đảo tình yêu

Hòn đảo nổi tiếng nhất Hàn Quốc được cả thế giới biết đến chính là đảo Jeju. Mặc dù khi đi tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm cần phải có visa nhưng riêng đảo Jeju tất cả những ai mang quốc tịch Việt Nam đều được miễn thị thực. Đây là một trong những chính sách được rất nhiều du khách Việt ủng hộ. Chính điều này đã tạo điều kiện cho lượng khách đi du lịch đến đảo Jeju tăng cao mỗi năm. Jeju trở thành một trong những hòn đảo du lịch nổ tiếng nhất Hàn Quốc.

Jeju

Jeju còn là hòn đảo xuất iện nhiều nhất trong các bộ phim truyền hình của Hàn Quốc

Không chỉ là hòn đảo du lịch nổi tiếng, Jeju còn là hòn đảo xuất iện nhiều nhất trong các bộ phim truyền hình của Hàn Quốc. Hầu hết khi nhắc đến những bộ phim nổi tiếng về các mối tình lãng mạn và khung cảnh bình yên đều nhắc đến hòn đảo này. Không chỉ là phim trường của nhiều bộ phim nổi tiếng đảo Jeju còn là bối cảnh nhiều MV ca nhạc. Không chỉ các nghệ sĩ Hàn Quốc mà cả những nghệ sĩ nước ngoài trong đó có Việt Nam đến và quay các MV ca nhạc tại đây.

đảo jeju Hàn Quốc

Vẻ đẹp của đảo jeju Hàn Quốc

Trước đây khi chưa có những chính sách phát triển du lịch tại Jeju, đảo Jeju là vùng đất nghèo đói nhất Hàn Quốc vì tách rời với đất liền, đất canh tác không nhiều. Chính vì vậy, hầu hết những người đàn ông đều bỏ đi làm ăn xa nên hòn đảo chủ yếu chỉ có phụ nữ. Với diện tích đất canh tác ít  ở đây người ta chủ yếu trồng toàn cam, quýt, hồng.

>>>Xem thêm“Quên lối về” với những lễ hội đặc sắc tại đảo Jeju Hàn Quốc!

Trái ngược với sự sôi động, náo nhiệt, tấp nập người và xe của Seoul, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng đáng với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình”. Jeju nổi bật là hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển ngập nắng và gió, hiện lên với một vẻ đẹp lãng mạn.

Hàn Quốc còn rất nhiều những hòn đảo xinh đẹp, những địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ du khách đến tham quan và khám phá. Nếu du khách cần nhiều hơn những điểm du lịch, nhiều hơn một tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm với các điều thú vị hãy để lại thông tin cho chúng tôi tại: ihttps://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn hoặc gọi điện đến số Hotline: 0943 39 8288/0943 59 8288 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách.

Thu Phương

Bạn đã biết đến đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản chưa?

Nhật Bản đất nước của nền công nghiệp phát triểm với những tòa nhà cao tầng và những con phố sầm uất. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Nhật Bản thì nhớ đến đảo nhân tạo Odaiba để cảm nhận sự phát triển công nghệ vượt bậc ở đất nước mặt trời […]

VẺ ĐẸP BỐN MÙA TẠI TRƯƠNG GIA GIỚI

Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam là địa điểm tham quan quen thuộc của du khách yêu thích tour Trung Quốc. Được thiên nhiên ưu ái và ban tặng cho vẻ đẹp cuốn hút và kiêu sa, thật không khó để Trương Gia Giới chiếm trọn trái tim những người đam mê khám phá. […]

5 món ăn ngon không thể bỏ lỡ khi du lịch Quý Châu

Du lịch Quý Châu là du khách đang đến với một trong 8 mảnh đất có văn hóa ẩm thực trù phú và hấp dẫn nhất tại Trung Quốc. Đến đây du khách không chỉ được thưởng thức những đặc sản có hương vị chua cay đặc trưng mà còn có cơ hội khám phá […]