Menu

Du lịch Thái Lan kết hợp Detox là một trong những loại hình du lịch mới được rất nhiều du khách muốn trải nghiệm khi đặt chân đến đất nước Chùa Vàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá loại hình du lịch này nhằm giải độc cơ thể, bảo vệ sức khỏe.

Du lịch Thái Lan kết hợp Detox - Giải độc cơ thể, bảo vệ sức khỏe

Du lịch Thái Lan kết hợp Detox – Giải độc cơ thể, bảo vệ sức khỏe

Du lịch Thái Lan kết hợp Detox 

Theo chúng tôi được biết thì loại hình Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage. Do đó, Du lịch Thái Lan kết hợp Detox chính là một chuyến đi du lịch ngoài việc khám phá danh lam thắng cảnh ở Thái Lan thì du khách còn kết hợp phương pháp detox để giải độc cơ thể, bảo vệ sức khỏe.

Du lịch Thái Lan kết hợp Detox

Du lịch Thái Lan kết hợp Detox

Một chương trình du lịch Thái Lan kết hợp dịch vụ Detox giải độc sẽ mang lại cho bạn một chuyến du lịch hoàn hảo tại đất nước của những nụ cười – Vương quốc Thái Lan.

>>Xem thêm: Du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì, mang theo những gì?

Các giai đoạn Detox – giải độc cơ thể

Để tham gia vào quá trình Detox, bạn cần phải trải qua nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn đều được thực hiện đầy đủ và hoàn chỉnh theo lộ trình chuyên gia đưa cho bạn khi bạn tham gia tour du lịch Thái Lan kết hợp Detox.

Giai đoạn trước Detox

Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Do đó, một tour du lịch Thái Lan 5n4d cũng đủ để bạn tham gia chọn khóa này. Tuy nhiên, nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

 pha chế đồ uống tẩy lọc gan

Pha chế đồ uống tẩy lọc gan

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort với lịch trình tour du lịch Thái Lan 4n3d thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà để tiết kiệm thời gian cho chuyến đi..

Quá trình Detox – giải độc

Quan trọng bạn phải xác định được rằng, thay vì đi tour du lịch Thailand và khám phá ẩm thực phong phú như những chuyến đi thông thường, bạn sẽ phải nhịn ăn hoàn toàn trong quá trình detox.

 nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa

Chuẩn bị nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa

Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

thư giãn với các dịch vụ spa

Thư giãn với các dịch vụ spa

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Giai đoạn sau Detox

uống nước ép hoa quả

Nước ép hoa quả các loại

Ngày đầu tiêu sau khi detox, bạn chỉ nên ăn hoa quả tươi và salad đơn giản. Điều này giúp cho hệ tiêu hóa của bạn nhanh chóng ổn định trở lại mà không cần đến những loại thức ăn nhiều dầu mỡ khác. Khoảng 3-4 ngày sau, bạn có thể ăn rau xanh, uống nước ép hoa quả và các loại nước rau. Bạn cũng nên nhớ uống thật nhiều nước mỗi ngày, tối thiểu là 8-10 cốc nước.

Nghỉ dưỡng Detox ở Koh Samui khi đi tour Thái Lan

Koh Samui chính là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một “đặc sản” dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc “hành xác”.

Koh Samui

Resort trên đảo Koh Samui

Koh Samui là hòn đảo nổi tiếng với những bãi biển xanh, những bờ cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt.

 Bãi biển Chewang

Bãi biển Chewang

Sau quá trình detox tại Koh Samui, bạn có thể lưu lại hòn đảo ngọc xinh đẹp này và khám phá một số điểm đến nổi tiếng ở Koh Samui Thái Lan như: Bãi biển Chewang thu hút khách du lịch Thái Lan bởi nét đẹp quyến rũ tự nhiên của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Về đêm, nơi đây ồn ào và náo nhiệt chẳng khác gì những khu thành thị lớn với các quán bar, pub mọc lên như nấm.

Khám phá làng dừa, đây là nơi độc đáo nhất ở Koh Samui Thái Lan với một ngôi trường dạy khỉ đuôi dài hái dừa từ trên cây xuống, sau đó chúng đưa đến tận tay du khách và bạn chỉ việc ngồi thả mình dưới những bóng dừa, nhâm nhi những ngụm nước dừa ngọt mát.
ngôi chùa Wat Phra Yai

Khám phá ngôi chùa Wat Phra Yai trong hành trình du lịch Thái Lan kết hợp Detox

Bên cạnh đó, tham quan ngôi chùa Wat Phra Yai (còn được gọi là chùa Phật lớn) mê hoặc du khách bởi lối kiến trúc tinh xảo và bức tượng Phật vàng nổi tiếng cao tới 12 mét cũng là một trải nghiệm thú vị trong tour du lịch Thái Lan kết hợp Detox.

Ngoài ra, du khách có thể đến khu chợ đêm Lamai là nơi du khách có thể chọn mua những món quà lưu niệm và nhiều món đồ giá rẻ về tặng người thân, bạn bè.

Qua một vài thông tin trên đây, có lẽ nhiều du khách rất nóng lòng muốn xách ba nô lên để khám phá quá trình Detox trong tour du lịch Thái Lan phải không ạ? Mọi thông tin chi tiết về tour du lịch Thái Lan, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0833 4146 85 – 0813 4146 85 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chát trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Vì sao bạn nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu?

Tháng 7 ở Việt Nam đang là tháng ngâu mà bạn chẳng muốn ra khỏi nhà, mới đầu tháng đã được chào đón bằng một cơn bão lớn đổ xô khắp mọi miền. Tuy nhiên kỳ nghỉ hè sắp hết mà bạn lại chưa kịp đi đâu thì thật là tiếc nuối, việc ở nhà […]

Khám phá khu ẩm thực Zhongzhen khi đi du lịch Đài Loan

Ẩm thực ở Đài Loan rất phong phú, ngon, bổ và rẻ. Nếu đồ ăn ở Trung Quốc Đại lục quá cay, nhiều dầu mỡ khiến du khách bị ngấy, thì đồ ăn ở Đài Loan nhạt hơn, ít dầu mỡ và rất thanh. Khám phá khu ẩm thực Zhongzhen khi đi du lịch Đài Loan […]

Không thể bỏ qua đảo Hoa Bình khi đi tour Đài Loan

Đảo Hoa Bình – một địa danh rất lạ đối với nhiều khách du lịch Đài Loan khi nhắc đến đảo ngọc xinh đẹp này. Thậm chí trong rất nhiều hành trình tour du lịch Đài Loan trọn gói cũng không ghé qua tham quan và khám phá. Do đó, nếu du khách có cơ […]