Menu

Falconcity of Wonders – Một trong những dấu hiệu tô đậm vẻ đẹp xa xỉ của tiểu Vương quốc Ả Rập trong tương lai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khu phức hợp này trước chuyến du lich Dubai các bạn nhé?

Falconcity of Wonders

1, Tổ hợp những thông tin cơ bản nhất về Falconcity of Wonders Dubai

Falconcity of Wonders là khu phức hợp dân cư, du lịch, vui chơi giải trí. Tổng diện tích trong dự án này lên đến 380 hecta và được hình thành dưới dạng biểu tượng Falcon của UAE.

Về vị trí tọa lạc: Khu tổ hợp này nằm trên con đường Sheikh Mohammed Bin Zayed (E311) về phía tây của đường Dubai-Al Ain (E66) và nằm dọc theo một số “kỳ quan thế giới”.

Đây là khu phức hợp khổng lồ với các khu thể thao, các học viện, công viên giải trí cùng bản sao của 7 kỳ quan thế giới như tháp Eiffel, đền Taj Mahal, Vạn Lý Trường Thành, kim tự tháp hay tháp nghiêng Pisa.

Falconcity of Wonders

Lần đầu tiên nó được đề xuất như là một phần của dự án DubaiLand vào năm 2005, nhưng cũng giống như nhiều kế hoạch khác vào thời điểm đó, nó đã dừng lại trong cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008. Dự án hiện đang được tăng tốc nhờ sự quan tâm từ một số nhà đầu tư Ấn Độ, và các tòa nhà dân cư đầu tiên đã hoàn thành và chiếm đóng, mặc dù Kỳ quan vẫn chưa được xây dựng.

Dự án hình chim ưng này chỉ có khoảng một phần mười trong số 5.500 ngôi nhà được xây dựng kể từ khi nó được đưa ra vào năm 2005 và mặc dù được mô tả là bao gồm các bản sao lớn của Kim tự tháp và Taj Mahal nhưng vẫn chưa có “kỳ quan” nào trên diện tích 42 triệu vuông.

Salem Ahmad Almoosa Enterprises cho biết dự án tổng thể vẫn có thể hoàn thành vào năm 2020

2, Những điều kỳ diệu tại khu phức hợp Falconcity of Wonders Dubai

Trong tương lai gần, khu phức hợp này sẽ được mở cửa để cho khách du lịch Dubai nói riêng và khách du lịch quốc tế nói chung vào tham quan, tìm hiểu. Nếu bạn có kế hoạch khám phá tour Dubai 6 ngày 5 đêm thì có thể tham khảo một số điều kỳ diệu sau đây tại khu phức hợp này để có thể lựa chọn làm điểm dừng chân cho hành trình của mình nhé.

2,1 Vườn treo Babylon

Tại khu phức hợp này, đã tái hiện lại nguyên gốc phiên bản Vườn treo Babylon – 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Bên cạnh đó, tại đây, người ta còn xây dựng một khu phức hợp thân thiện với sinh thái gồm những căn hộ sang trọng, các nhà hàng ngoài trời và các cửa hàng cà phê và có một khu vườn nhìn ra Trung tâm buôn bán Falconcity Mall.

>>Xem thêmCÔNG VIÊN SAFA PARK – ĐIỂM HẸN KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

2,2 Dubai Light House -Nhà ánh sáng Dubai

Trong tương lai, Dubai Light House hứa hẹn sẽ phục vụ khách du lịch như là một điểm mốc cho Falconcity. Thiết kế tháp dựa trên mô tả chi tiết của Ngọn hải đăng Alexandria ghi lại vào năm 1166 CE của du khách Ả Rập hai trăm năm trước khi nó rơi vào hư hỏng. Ngọn hải đăng Dubai sẽ chứa các yếu tố thương mại, nhà ở, giải trí và bán lẻ.

2,3 Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành trong khu phức hợp sẽ cao hơn tòa nhà ba tầng và chiều cao 1.700 mét, tổ hợp thành một đường chạy bộ cao, nó sẽ cung cấp vùng đệm (rào cản âm thanh) giữa công viên giải trí và khu dân cư.

2,4 Tháp Dubai Eiffel

Trong tương lai gần, Tháp Dubai Eiffel sẽ là đặc điểm trung tâm của ngành thương mại Falconcity, nơi có nhiều yếu tố thương mại, dân cư, giải trí và bán lẻ.

Xung quanh tháp sẽ là Falcon Elysees có cảnh quan với công viên, quán cà phê, khu vườn và đài phun nước. Một arcade mua sắm tròn ‘làm phong phú bởi thương hiệu nổi tiếng của thời trang và phong cách’ sẽ chạy quanh chu vi phức tạp tháp thu hút khách du lich Dubai tăng lên hàng năm.

Falconcity of Wonders

2,5 Thị trấn Venice

Theo những từ ngữ của nhà phát triển, “Nơi lãng mạn nhất ở Falconcity sẽ là Thị trấn Venice nằm bên bờ sông. Nó được phát triển với bến cảng tuyệt vời, quán cà phê ngoài trời, gondolas và lối đi bộ cho người đi bộ, Thị trấn Venice mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo của người Ý “.

2,6 Công viên Theme

Đây là một ‘du lịch, khách sạn, giải trí, giải trí và dự án bán lẻ lớn’ có diện tích 4 triệu feet vuông. Lời tuyên bố khiêm tốn của nó là “điểm đến du lịch tham vọng nhất đã từng tạo ra.

2,7 Tháp Falconcity

Tháp Falconcity là tổ hợp gồm 24 tòa tháp, nó nằm ở dưới chân Falcon và bao gồm các căn hộ, văn phòng và khách sạn. Tất cả sẽ được bao quanh bởi các thành phố quốc tế như Rome, Venice, Beirut, và Ấn Độ, cùng với một phiên bản thu nhỏ (1.000.000 sq ft) của Central Park của thành phố New York.

2,8 Biệt thự trong khu phức hợp Falconcity

Sẽ có hơn 5.500 căn hộ và biệt thự nằm trong trong khu phức hợp Falconcity. Các biệt thự có nhiều loại nhà liền kề, nhà bán hoặc nhà liền kề nhau và có sẵn trong bốn loại: Aegean (tiếng Hy Lạp), Andalusia (Tây Ban Nha), New World (Bắc Mỹ) và Santa Fe (Mexico). Trung tâm gia đình, cơ sở thể thao và trường học cũng nằm trong kế hoạch tổng thể.

Falconcity of Wonders

2,9 Tháp Pisa

Một khu dân cư hỗn hợp và buiding văn phòng khéo léo cải trang thành điểm du lịch thu hút khách đi tour Dubai. Tất cả nằm trong mô hình tháp Pisa, cũng giống như bản gốc, tháp Pisa sẽ, khá tò mò, được đặt tại ‘thành phố Rome’, nơi du khách và cư dân như nhau ‘sẽ được hưởng Grand Cấu trúc và Kỹ thuật Marvel của kỳ quan Lịch sử’.

>>Xem thêm: DU LỊCH DUBAI DOLPHINARIUM – THƯỞNG THỨC MÀN TRÌNH DIỄN CÁ HEO

Trên đây là những thông tin cần thiết về dự án phức hợp Falconcity of Wonders mà các bạn có thể tham khảo trước chuyến du lich Dubai của mình. Hiện nay, gia tour du lich Dubai không quá cao để bạn có thể khám phá tiểu Vương quốc xa xỉ này cùng Globaltravel để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách có thể liên hệ qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được hỗ trợ 24/24.

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN PHẢI ĐI DU LỊCH HÀN NGAY LẬP TỨC !

Các bạn thân mến, mỗi một đất nước trên thế giới đều có những vẻ đẹp riêng, phong tục tập quán riêng mang đậm bản sắc của mỗi địa phương, mỗi miền dân tộc. Thế nhưng, nhắc đến Hàn Quốc có lẽ ai cũng đều biết tới đất nước xinh đẹp này và mong muốn […]

8 lí do mà bạn nên du lịch Đài Loan một lần trong đời

Tôi luôn mong ước được du lịch Đài Loan một lần để trải nghiệm nền ẩm thực trù phú và hấp dẫn của Đảo Ngọc. Trong khi đó, cô bạn tôi lại khao khát đặt chân trên mảnh đất này vì muốn khám phá những khu chợ đêm náo nhiệt. Còn bạn, bạn có mong ước […]

THỎA SỨC KHÁM PHÁ TẠI HÒN ĐẢO TIOMAN – HÒN ĐẢO NỔI TIẾNG TẠI MALAYSIA

Hòn đảo Tioman tại Malaysia nổi tiếng với tên gọi “thiên đường giữa đất trời”. Nếu bạn là người ưa thích khám phá và đang lên kế hoạch du lich Malaysia thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nơi đây nhé . Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu vài nét chính về […]