Menu

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời dành cho những ai yêu thích xứ sở kim chi này. Tới Hàn Quốc, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản, những phong tục truyền thống độc đáo mà đặc biệt trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, các bạn còn được ghé thăm nhiều thành phố xinh đẹp tại nơi đây.

du lịch Hàn Quốc

Trong chuyến du lịch lần này, hãy cùng Global Travel chúng tôi tham gia ngay một tour Hàn Quốc  để ghé thăm thành phố Busan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp với cái tên gọi “thành phố của sự phồn vinh” này nhé !

tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

  1. Giới thiệu về thành phố Busan

Busan là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất nước và là một thành phố du lịch nổi tiếng. Tour du lich Han Quoc đến với thành phố Busan cũng là sự trải nghiệm không kém phần thú vị dành cho bạn đâu đấy.

Busan được coi như thủ đô mùa hè của Hàn Quốc. Vào mỗi mùa hè,người dân Hàn Quốc lại kéo đến những bãi biển tuyệt đẹp ở Busan, trong đó nổi tiếng nhất là bãi biển Haeundae (Hải Vân Đài). Công viên Quốc gia Taejongdae trên đảo Yeongdo thì lại thu hút du khách với những vách đá dốc đứng hướng ra phía biển.

tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Hơn nữa, du lịch Hàn Quốc đến với nơi đây, bạn sẽ thấy thành phố Busan rất nổi tiếng với Liên hoan phim quốc tế Busan, một trong những liên hoan phim lớn nhất châu Á và thu hút sự tham dự của nhiều bộ phim cũng như khách du lịch trên thế giới mỗi năm. Busan Biennale, một liên hoan nghệ thuật đương đại quốc tế được tổ chức hai năm một lần cũng thu hút rất nhiều nghệ sĩ và khách du lịch đến thành phố này với nhiều tác phẩm nghệ thuật thuộc nhiều lĩnh vực.

>>> Xem thêm tại đây : BÍ QUYẾT GIÚP BẠN ĐI DU LỊCH THÁI LAN VUI VẺ MÀ TIẾT KIỆM

  1. Busan – thành phố của sự phồn vinh với những điểm đến hấp dẫn !

– Phố đi bộ Busan

Với dân số khoảng 4 triệu người, Busan là thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc. Trong tour Hàn Quốc đến với nơi đây, du khách không thể không dạo một vòng phố đi bộ sạch sẽ, mát mẻ với đầy đủ các cửa hàng bán đồ thời trang của các hãng lớn trên thế giới. Tuyến đường này được thiết kế nhiều tiểu cảnh, trang trí hoa tươi trải dài uốn cong dọc dài từ đầu tới cuối khá bắt mắt.

 tour Hàn Quốc

– Tháp Busan

Tháp Busan cao 118 mét ở Công viên Yongdusan. Được xây dựng vào năm 1973, chủ yếu sử dụng cho mục đích giải trí và không có bất kì thiết bị truyền tải nào như các tháp khác. Đây là tòa tháp thứ 2 của Hàn Quốc sau Nam San Tower ở thủ đô Seoul.

 tour Hàn Quốc

Tầng chính từ trên cao có thể quan sát toàn cảnh thành phố Busan, mở cửa trong giờ hành chính. Khách đi lên bằng hai thang máy tốc độ cao. Đặc điểm nổi bật nhất ở khu vực dưới chân tháp Busan là hình ảnh hàng triệu chiếc khóa tình yêu được các cặp đôi treo trên bờ rào. Gần đó còn có tượng đài tướng quân Lee Sun Sin, một vị nguyên soái vĩ đại triều đại Joseon.

>>> Xem thêm : ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN – BẠN NÊN ĂN GÌ?

– Tòa nhà APEC – nơi tổ chức các cuộc họp lớn

Tòa nhà APEC ở phía tây Bãi biển Haeundae, tận cùng của bán đảo cũng được các nhà du lịch Hàn Quốc đưa vào làm điểm tham quan. Trung tâm Hội nghị APEC Nurimaru (hay Nhà APEC Nurimaru) với kiến trúc toàn kính là nơi tổ chức Hội nghị Các nhà lãnh đạo APEC vào năm 2005. Tòa có diện tích 3.000 m2, bên trong có một chiếc bàn tròn dùng làm nơi tổ chức hội nghị được bảo quản cẩn thận.

du lịch Hàn Quốc

– Thủy cung Busan

Tour du lịch Hàn Quốc đến với thủy cung Busan , du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì vĩ của nó. Thủy cung Busan với sức chứa hơn 35.000 loài cá, tảo, các loài bò sát, động vật lưỡng cư. Đường hầm dài 80m, các bể cá có tổng diện tích lên tới 36.000 m2 bao gồm 3 tầng hầm và nhiều tính năng như một công viên ngoài trời. Trên cùng là các quầy hàng lưu niệm và nhà hàng ăn uống.

du lịch Hàn Quốc

Bạn muốn khám phá vẻ đẹp của Busan – thành phố của sự phồn vinh ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời này nhé!

Một số kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tháng 8 cực hay ho

Du lịch Lệ Giang tháng 8 là một trong những tour du lịch Trung Quốc hot nhất hiện nay. Bên cạnh thời tiết mát mẻ, chiều lòng người thì đây còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc của người dân địa phương. Tham khảo những kinh nghiệm […]

Đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn mặc gì cho đẹp và hợp thời tiết nhất

Với thời tiết quanh năm lạnh của Phượng Hoàng cổ trấn thì nên mặc gì cho đẹp và phù hợp với thời tiết nhất? Để lựa chọn được những trang phục vừa giữ ấm, vừa để sống ảo khi đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn không quá khó. Du khách có thể tham khảo […]

NHẬT BẢN VỚI NHỮNG HỒ NƯỚC ĐẸP TỰA TIÊN CẢNH

Nhật Bản được biết đến là một đất nước du lịch với rất nhiều điểm tham quan đẹp và hấp dẫn. Trong đó có thể kể đến các trung tâm thương mại, các khu chợ, công viên hay những bãi biển đẹp,…Và cũng không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng một số hồ nước […]