Menu

Nhắc tới Nga là chúng ta nghĩ ngay tới Quảng Trường Đỏ – nơi lưu giữ thi hài vị lãnh tụ Lenin đáng kính. Thế nhưng không chỉ có vậy, đi du lịch nga du khách cũng đừng quên thưởng thức những món ngon đường phố và nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác. Một trong những điểm đến mà Global Travel chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn chính là GUM – khu trung tâm thương mại lớn nhất nước Nga.

1, Giới thiệu về lịch sử hình thành của trung tâm thương mại GUM

Vào khoảng thế kỷ XV tại trung tâm thương mại GUM bây giờ, đã tồn tại một khu chợ buôn bán ngay cạnh điện Kremlin. Năm 1520 nơi đây được coi là trung tâm buôn bán lớn nhất tại Nga thời điểm đó bởi các lái buôn đều đổ xô về đây và nơi đây, nhưng cả dãy chợ đã bị hỏa hoạn thiêu rụi. Chính vì vậy Catherine đệ nhị đã quyết định xây dựng một trung tâm mua sắm được thiết bởi nhà thiết kế Quarenghi huyền thoại ngay sau đó. Sau năm 1812, Osip Bove đã xây dựng và thiết kế lại tòa nhà này.

>>Xem thêm:VIẾNG THĂM LĂNG LENIN – VỊ LÃNH TỤ VĨ ĐẠI CỦA NƯỚC NGA

GUM được biết đế là một tòa công trình với kiến trúc độc đáo và đồ sộ. Khách đi tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi được check in tại một địa điểm tuyệt vời như vậy. Hầu hết mọi mặt hàng đều có tại nơi đây, hãy hoàn toàn yên tâm về giá cả nhé bởi mặc dù là trung tâm thương mại lớn nhưng hàng hóa thì không đến nỗi quá đắt đỏ như bạn nghĩ đâu. Chất lượng của mặt hàng thì quá tốt rồi, bạn có thể thả ga mua sắm về cho những người thân yêu của mình.

2, Khám phá khu trung tâm thương mại GUM

Dự án trung tâm thương mại GUM được xây dựng bởi sản phẩm hợp tác của kiến trúc sư tài ba Alexander Pomerantsev và kỹ sư Vladimir Shukhov được xây dựng với công nghệ hiện đại bậc nhất tại thời điểm đó. Nổi bật trong toàn bộ công trình này khiến khách du lịch nga không khỏi choáng váng chính là nguyên liệu của mái tòa nhà làm bằng kính và thép mang đặc trưng của những kiến trúc trung tâm thương mại lớn tại Châu Âu, với số lượng gian hàng khoảng 1.200 tại thời điểm trước cách mạng tháng 10 năm 1917.

>> Xem thêm:DU LỊCH NGA – KHÁM PHÁ HỒ ONEGA TUYỆT ĐẸP

Trung tâm thương mại lớn nhất tại nước nga GUM được mở cửa từ 10 giờ sáng tới 10 giờ tối. Tại đây du khách có thể tham quan rất nhiều những gian hàng được bố trí rất khoa học và hiện đại. Tại tầng 1 của trung tâm là khu ẩm thực của nhiều quốc gia và những thực phẩm thời Xô Viết. Bạn có thể thỏa thích gọi món theo sở thích của mình. Tại những khu vực khác khách đi du lich nga 8 ngay 7 dem có thể choáng ngợp trước những khu vực quần áo, thời trang….khu vực chiếu phim, hội nghị cho lễ hội và ẩm thực với sức chứa khoảng 3.000 người.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi để chọn chương trình tour du lịch nga 7 ngày 6 đêm để thỏa sức mua sắm những món đồ yêu thích tại trung tâm thương mại bậc nhất này. Hiện tại. công ty chúng tôi còn rất nhiều chương trình khác với mức giá cực kì ưu đãi, mời bạn đọc ghé qua trang web https://globaltravel.com.vn để tham khảo !

Đi du lịch Thái Lan có an toàn không? cần lưu ý những gì?

Là một đất nước phát triển về du lịch, hàng năm lượng khách nước ngoài trong đó có Việt Nam đến Thái Lan ngày càng tăng cao. Điều hấp dẫn của du lịch Thái Lan đối với du khách có thể là chi phí rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng. […]

Khám phá phong cảnh mùa thu khi đi du lịch Nhật Bản tháng 11

 Mùa xuân  Nhật Bản làm du khách xao xuyến với hoa anh đào nở, khi mùa thu về sẽ làm những con phố của đất nước phù Tang tràn ngập sắc đỏ, những hàng cây ngân hạng, những cây phong đỏ, cây rẻ quạt tạo nên một bức tranh thiên nhiên sắc màu làm mê […]

Tìm hiểu về những ngọn núi lửa nguy hiểm nhất Nhật Bản

Động đất, núi lửa, thiên tai là những điều mà người dân Nhật Bản mỗi năm lại phải hứng chịu không dưới một lần. Nhưng người Nhật Bản sau mỗi thiên tài lại trở nên mạnh mẽ hơn, phát triển vượt bậc hơn. Chính những điều đó đã tạo nên một đất nước Nhật Bản […]