Menu

Nếu bạn và gia đình đã từng đi du lịch Sài Gòn thì ắt hẳn sẽ thấy hình ảnh Up Coffee nổi tiếng Sài Gòn, Vũng tàu thì có Upside Down. Còn du lịch Đà Nẵng thì lại nổi tiếng với ngôi nhà đảo ngược “Upside Down World”. Đây là điểm check in và sống ảo giúp bạn cảm nhận được cái gì cũng ngược, nó ngược từ thiết kế đến kiến trúc luôn.

Ngôi nhà Đảo Ngược "Upside Down World"

Hình ảnh bên ngoài ngôi nhà Đảo Ngược “Upside Down World”

Ngôi nhà Đảo Ngược Upside Down World nằm ở số 44 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Được tọa lạc trên trục đường Đà Nẵng – Hội An nên nơi đây thu hút đông đảo du khách cũng như người bản địa đến khám phá. Không phải tự nhiên du khách lại thích ngôi nhà đảo ngược này mà còn có rất nhiều điều đặc biệt đang nằm ở phía sau nha.

Upside Down World

Ghé thăm ngôi nhà Đảo Ngược “Upside Down World” khi đi tour Đà Nẵng!

Hiện nay, khi nhà đang nổi tiếng ở giới Đà Thành là khu sống ảo hot nhất đối với khách du lịch Đà Nẵng trong nước và quốc tế.

Upside Down World

Phòng khách của Upside Down World

Rất nhiều người đã trầm trồ và tỏ ra thích thú khi được đặt chân đến đây và bị hấp dẫn bởi căn nhà đảo ngược. Nó đặc biệt vì khi đến đây, chúng ta vẫn không thể phân biệt được đâu là nóc nhà, đâu là nền nhà. Nó hoàn toàn mất trật tự như lẽ thông thường, thậm chí còn có một số thứ được treo lơ lửng trên không trung.

Upside Down World

Phòng bếp của Upside Down World

Tòa Nhà Đảo Ngược này được xây dựng theo hai mô hình. Đó là phòng nghiêng 90 độ và phòng nghiêng 180 độ theo các concept đa dạng như nhà bếp kiểu Hello Kitty, phòng ngủ siêu dễ thương dành cho bạn nữ, siêu thị cảnh đẹp, phòng của mèo máy Dorremon, phòng học. Khi chúng tôi khám phá ngôi nhà trong chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc 4 ngày 3 đêm thì quả thật mở to con mắt ngưỡng mộ.

Upside Down World

Phòng ngủ của Upside Down World

Hầu hết các góc phòng đều phối cảnh hài hòa tỉ mỉ, thể hiện được sự độc đáo thỏa mãn như cầu check in sống ảo của du khách đi tour du lịch Đà Nẵng tới đây, toàn bộ các đồ vật trong phòng như ghế sofa, tivi, đèn chùm, chổi đều đảo ngược, chúng được thiết kế tinh xảo được cố định bằng thạch cao chắc chắn, đảm bảo sự an toàn đối với du khách tới đây thăm quan.

Upside Down World

Quán ăn ở Upside Down World

Nhiều bạn trẻ trầm trồ thích thú khi mình đang bước đi trên mái nhà thay vì sàn nhà. Mọi vật dụng đều lơ lửng phía trên tạo nên cảm giác mới lạ. Vì thế, bạn đừng quên dành chút thời gian nghiên cứu và tham khảo một số hình ảnh của những người đã đến đây để tìm ra cho mình một vài ý tưởng chụp hình hot nhất khi đi du lịch Đà Nẵng nha.

Upside Down World

Hình ảnh phòng khách ở Upside Down World

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý vững vàng để không quá bất ngờ và hoảng hốt khi thấy không gian đảo ngược ở ngôi nhà sống ảo Upside Down Word Đà Nẵng này. Có nhiều du khách đi tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tới đây đã chia sẻ rằng họ cảm thấy đây là một không gian kỳ lạ và không chân thực nên họ mất khá nhiều thời gian để lấy lại thăng bằng và cảm nhận sự thực của ngôi nhà, mọi thử đều đảo ngược.

Upside Down World

Nhà tắm, nhà vệ sinh ở Upside Down World

>>>Xem thêm:  Vui chơi thỏa thích tại khu du lịch Hòa Phú Thành, Đà Nẵng

Bạn thấy ngôi nhà đảo ngược này có thú vị không? quả thật khi đã đến đây rồi mình mới biết nó chính là địa điểm check in tuyệt vời tại Đà Nẵng đó. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh, những góc cạnh yêu thích nhất để làm kỷ niệm nha.

Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288

Chat tư vấn tại link: https://m.me/tourdanang

Hằng Nga

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

Nhiều bạn ái ngại khi thực hiện tour du lịch Hàn Quốc vào mùa lạnh, kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa đông sau đây sẽ giúp bạn gạt bỏ đi cái lạnh giá khắc nghiệt mà vui chơi tới bến.

Du lịch Quý Châu Trung Quốc cần những gì?

Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên khoáng đạt, còn lắm nguyên sơ cùng bức tranh văn hóa đa dạng của nhiều dân tộc thiểu số như Miêu, Dao, Di nên Quý Châu đang dần trở thành trở thành điểm dừng chân hấp dẫn trong tour Trung Quốc. Chính vì thế Du lịch Quý Châu Trung […]

Review chuyến du lịch Nhật Bản cho người đi lần đầu

Là đất nước giàu văn hóa, lịch sử, nghệ thuật, ẩm thực cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn với bạn bè quốc tế.  Nếu đang có ý định ghé thăm đất nước mặt trời mọc trong thời gian tới thì bài review du lịch Nhật […]