Menu

Đi du lịch Đà Nẵng, du khách sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời như tắm biển, ngắm Đà Nẵng về đêm từ Sunweel, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 cây cầu lớn, khám phá phố cổ Hội An, thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng…đặc biệt là không quên hoạt động trượt thác Hòa Phú Thành – một trong những khu du lịch, vui chơi nổi tiếng đất Đà Thành.

khu du lịch Hòa Phú Thành, Đà Nẵng

Khu du lịch Hòa Phú Thành, Đà Nẵng

Khu du khách Hòa Phú Thành được thành lập vào năm 2011, khu du khách kết hợp ba trong một  vui chơi, trải nghiệm, nghỉ dưỡng. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan, bao quanh khu nghĩ dưỡng cây cỏ xanh mát, sông suối chảy dài, bao quanh là núi rừng. Khu du khách Hòa Phú Thành được khẳng định vị trí của mình trong top những khu du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất.

khu du lịch Hòa Phú Thành, Đà Nẵng

Cảnh quan tại khu du lịch Hòa Phú Thành, Đà Nẵng

Khu du khách Phú Hòa Thành rất đông khách vào mùa hè,nơi đây thích hợp cho du khách chốn cái nóng gay gắt của miền Trung bạn thỏa thích tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như trượt zipline, trượt thác… trò chơi được du khách yêu thích tại khu Hòa Phú Thành đó chính là trượt thác. Trò chơi này cần một chút sự mạo hiểm, rất thích hợp với những đoàn khách đi tour Đà Nẵng với số lượng đông để chơi teambulding cùng thử thách ganh đua người về vị trí ban đầu.

khu du lịch Hòa Phú Thành, Đà Nẵng

Trượt thác tại khu du lịch Hòa Phú Thành, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa từ 10h sáng tới 14h chiều. Thời gian quy định chơi cho du khách là từ 30 tới 40 phút tùy nhóm ít hay đông người. Trước khi lên xuồng, bạn phải thay đồ bơi và cất toàn bộ tư trang riêng như điện thoại, tiền bạc tại quầy giữ đồ của cá nhân, rất bảo đảm nên các bạn cứ yên tâm chơi đùa. Sau khi trung chuyển đến khu trượt thách cách cổng 1km bằng xe của khu du lịch, hai người sẽ ngồi 1 xuồng, khi đã mặc áo phao, mũ bảo hộ và nghe hướng dẫn cách chơi xong, đã sẵn sàng, thì nhân viên sẽ mở nước và bạn bắt đầu chuyến hành trình vượt thác 3km của mình qua những ghềnh thác với những độ cao khác nhau.

khu du lịch Hòa Phú Thành, Đà Nẵng

Trượt thác Hòa Phú Thành, Đà Nẵng

Ắt hẳn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình du lịch Đà Nẵng tự túc 4 ngày 3 đêm. Du khách sẽ có cảm giác thảo mãi cùng thử cảm giác ngôi trên còn thuyền dài trượt xuống những con dốc hay đỉnh đồi từ trên cao, bạn sẽ cảm nhận được làn nước mát lạnh.

Khu trượt Zipline

Khu trượt Zipline

Khu trượt Zipline

Khu du lịch Phú Hòa Thành còn thu hút du khách với các trò chơi cảm giác mạnh Zipline. Đây là trò chơi đu dây mạo hiểm tại Đà Nẵng, khu du lịch có độ dốc lớn với chiều dài 300m đường trượt dài có 2 dây cáp bạn có thể thỏa thích chơi các trò chơi này.

trò chơi cảm giác mạnh Zipline

Trò chơi cảm giác mạnh Zipline tại Hòa Phú Thành

Trước khi chơi bạn sẽ được nghe theo sự hướng dẫn của người chơi, đây là một trải nghiệm hết sức thú vị, bạn sẽ được ngắm mây trời, cùng cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên sông suối nơi đây. Giá vé mỗi lượt là 50.000đ/ du khách có thể yên tâm cùng trải nghiệm du khách thả hồn vào thiên nhiên, xoa tan đi những muộn phiền tan biến hết.

Massage cá tại Hòa Phú Thành

Nếu bạn đã thử các trò chơi cảm giác mạnh như trượt thác đu day bạn hãy thử các bạn massage Cá – một trải nghiệm vô cùng thú vị. Massage cá không còn xa lạ với du khách tại Việt Nam và du khách quốc tế. Cá ở đây là loài cá không có răng nhỏ chuyên dùng và massage.

Massage cá tại Hòa Phú Thành

Massage cá tại Hòa Phú Thành

Ngoài các khu vui chơi giải trí, du khách còn được trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tại đây. Những món ăn dân dã bánh tráng nướng, gà đồi, cá suối chiên nướng giòn, một buổi tối cùng thưởng thức các món ăn ngon, các thành viên quây quần bên đống lửa cùng nhau đốt lửa trại cả đoàn giao lưu văn nghệ thì con gì bằng.

>>>Xem thêm: Top 5 những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng

Chúng ta vừa cùng nhau cảm nhận khu vui chơi Phú Hòa Thành, thật tuyệt vời đúng không bạn, bạn hãy cùng gia đình đi du lịch Đà Nẵng tận hưởng cuộc sống thanh bình tại đây.

Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288

Chat tư vấn tại link: https://m.me/tourdanang

Hằng Nga

NÚI HALLASAN HÀN QUỐC – TIÊN CẢNH HẠ GIỚI

Nếu ai đã từng đi du lịch Hàn Quốc và được thưởng thức các món ăn đặc sản, được hòa mình giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của mây trời thì có lẽ bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời rồi đấy. Thế nhưng, còn tuyệt vời hơn nữa nếu như chúng ta […]

Du lịch Singapore – Khám phá ngôi chùa Răng Phật linh thiêng

Đền, chùa từ lâu đã trở thành điểm du lịch có sức hút đối với nhiều người. Với những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, đẹp mắt và nổi tiếng linh thiêng lại càng nhận được nhiều sự quan tâm. Chùa Răng Phật là ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng mà bạn không thể […]

Đã từng đi du lịch Dubai thì đi Mỹ có dễ dàng không?

Ngày nay, đi du lịch Dubai không còn khó khăn như trước mà trở lên khá quen thuộc với nhiều thực khách. Tuy nhiên, có rất nhiều du khách luôn thắc mắc với chúng tôi là khi đi du lịch Dubai thì đi Mỹ có dễ dàng không? Có hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm […]