Menu

Du lịch Đài Loan ngày càng phát triển và mở rộng đối với tất cả khách nội địa và quốc tế. Hè 2018 này chính là thời điểm thích hợp để bạn tới xứ Đài. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá những điều thú vị khó cưỡng nổi tại đất nước này nhé!

1. Bãi biển Dã Liễu Đài Loan

Dã Liễu không chỉ là một điểm du lịch nổi tiếng của chuyến tour Đài Loan mà còn là một nơi tham quan nghiên cứu về địa chất học. Bãi biển được quy hoạch thành “đặc khu phong cảnh”, xây dựng những công trình để bảo vệ và tôn tạo thêm vẻ đẹp của thắng cảnh thiên nhiên.

biển Dã Liễu Đài Loan

Bình yên tại bãi biển Dã Liễu Đài Loan

Khu phong cảnh Dã Liễu cấm các loại tàu thuyền đều không được xâm phạm. Nơi đây có các hòn đá với nhiều hình thù kỳ lạ đều nằm trên bãi cát hoặc ngoài khơi. Những hòn đá được hình thành bởi sự bào mòn, đục lổ, và khoét rãnh lên bề mặt đá do sóng biển tác động trong một thời gian dài.

2, Tắm suối nước nóng tại xứ Đài

Còn gì bằng khi trải nghiệm kinh nghiệm du lịch đài loan vừa ngắm cảnh xuân vừa tắm suối nước nóng, tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời. Hòn đảo này được thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều suối nước nóng, suối lạnh, suối bùn,…cũng nhờ đó mà nơi đây trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới.

Suối nước nóng Xinbeitou

Suối nước nóng Xinbeitou

Du lịch Đài Loan có rất nhiều suối nóng nổi tiếng như Suối nước nóng Xinbeitou ở  Đài Bắc, suối nước nóng núi Shamao, suối nước nóng Jiaoxi, … Tất cả sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu, thật đấy !

3, Ngắm hoa anh đào trên đảo Ngọc

Mỗi độ tết đến xuân về, Đài Loan lại bừng sáng, tựa như bông hoa đa sắc rực rỡ giữa Thái Bình Dương, tới đảo Ngọc thời gian này bạn sẽ được chiêm ngưỡng hương sắc xuân nồng nàn, quyến rũ đến lạ thường của hoa đào, hoa đỗ quyên, hoa lan, hoa mẫu đơn,…

Ngắm hoa anh đào trên đảo Ngọc

Ngắm hoa anh đào trên đảo Ngọc

Hầu như đi bất cứ đâu xứ Đài mùa xuân, bạn đều dễ dàng bắt gặp những cánh hoa đào nở rộ ngát hương thơm. Tour đài loan sẽ thực sự trọn vẹn nếu như bạn ghé thăm đảo Ngọc này một lần, và đừng quên check in những địa điểm tuyệt vời để mang về khoe với bạn bè của mình nhé.

>>Xem thêm:DU LỊCH NÚI MIÊU KHÔNG TẠI ĐÀI LOAN

4, Bãi biển Fulong Đài Loan

Fulong là 1 bãi biển tuyệt đẹp tọa lạc trên góc đông bắc của đảo Đài Loan. Nơi đây nổi tiếng với bãi cát dài, mịn màng, sạch sẽ, là nơi thích hợp để du khách thảnh thơi thư giãn hay thỏa thích tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị.

Bãi biển Fulong Đài Loan

Bãi biển Fulong Đài Loan

Bãi biển được chia thành hai phần bởi con sông Shuangshi. Phần bên trái là một bãi biển cát trắng xinh đẹp, ngay phía sau là tòa nhà Northeast Coast Scenic Administration – khu vực thanh toán nếu bạn muốn tham gia bất kì môn thể thao dưới nước nào. Nếu bạn rẽ phải và tiếp tục hướng tới một ngôi chùa lớn ở đầu của một bán đảo (10 phút đi bộ từ khu vực trung tâm), bạn sẽ đến được một địa điểm miễn phí thích hợp để bơi lội hoặc lướt sóng trong mùa hè.

Nếu bạn là người yêu thích đất nước Đài Loan, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour đài loan 5 ngày 4 đêm để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn tại https://globaltravel.com.vn

DU LỊCH NGA LẦN ĐẦU TIÊN – CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ LÀ ĐỦ ?

Bạn đang lên kế hoạch tới Nga vào mùa hè năm 2018 nhưng chưa biết nên chuẩn bị những gì cho hợp lý? Theo kinh nghiệm du lịch Nga của Global Travel chúng tôi thì nơi đây rất lạnh và trải dài trên những con đường là màu trắng của tuyết, tuy thấu da thấu […]

KHÁM PHÁ BẢO TÀNG “LỘN NGƯỢC PENANG” MALAYSIA

Bảo tàng “lộn ngược” Penang, Malaysia thu hút du khách bởi những dãy nhà cổ kính những bức tranh độc đáo cách sắp xếp, không gian làm bạn cảm thấy như mình đang quay lơ lửng trong không trung bạn có muốn đi tour du lịch Malaysia để tới đây chụp ảnh cùng hòa mình […]

DU LỊCH DUBAI VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG KỲ THÚ

Dubai – một trong những quốc gia với sự hào nhoáng bậc nhất thế giới với rất nhiều những loại hình du lịch độc đáo mà các quốc gia khác không có được.Hãy để Global Travel cùng bạn du lịch Dubai với những hoạt động kỳ thú ngay trong bài viết này . Nội dung bài […]