Menu

Bạn thực sự muốn trải nghiệm một cảm giác khác lạ ? Hãy đến với tour du lịch thái lan giá rẻ của Global Travel chúng tôi để khám phá vẻ đẹp của đảo ngọc Koh Samui Thái Lan. Chắc chắn sẽ có những bất ngờ dành cho bạn đấy!

 tour du lịch thái lan giá rẻ

 Được biết đến là một hòn đảo khá xa lạ, ít được các du khách nhắc đến khi nghĩ về du lịch thái lan như tour du lịch Thái Lan phuket. Nhưng nếu bạn thích sự khác lạ, muốn tận hưởng một không gian lãng mạn, thanh bình thì Koh Samui quả là một sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn dành cho bạn.

 tour du lịch thái lan giá rẻ

Nằm ở tỉnh Surat Thani ở phía trung nam Thái Lan, cách khá xa Bangkok. Đảo ngọc Koh Samui rất phù hợp với những gia đình, cặp đôi đi nghỉ mát, bởi bãi biển đẹp và không quá xô bồ. Sẽ thật tuyệt vời nếu dịp hè 2018 này gia đình bạn có dịp đặt chân đến với nơi đây.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ VỊNH PHANG NGA – VỊNH BIỂN NỔI TIẾNG THÁI LAN

Đảo ngọc Koh Samui là nơi có nhiều bãi biển đẹp nhất ở Thái Lan, ấn tượng nhất phải kể đến biển Chaweng. Hat Chaweng là bãi biển lớn nhất của đảo ngọc Koh Samui. Trong chuyến di du lich thailand du khách sẽ cảm nhận được giây phút thiên đường khi vừa đặt chân đến vùng đất Hat Chaweng.

Nơi đây được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng thanh bình, thoáng đãng với đủ các loại tiện nghi nhất. u những ngày làm việc mệt mỏi, du khách tìm về với biển Hat Chaweng như để lấy lại sự thư thái cũng như nguồn năng lượng tuyệt vời trong cuộc sống.

di du lich thailand

Điều đặc biệt, đến với Koh Samui không chỉ có biển mà du khách còn được chiêm ngưỡng những ngôi chùa vàng óng ánh bậc nhất trong tour du lich thai lan 4N3D. Trong đó nổi bật nhất là ngôi chùa Wat Phra Yai nằm ở phía Bắc hòn đảo ngọc Koh Samui. Vừa đặt chân đến chùa du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của ngôi chùa và bức tượng Phật khổng lồ được xây dựng công phu cùng lối kiến trúc tinh tế, độc đáo nhất của xứ sở chùa vàng.

tour du lich thai lan 4N3D

>> Xem thêm : KINH NGHIỆM DU LỊCH KOH PHANGAN THÁI LAN BẠN CẦN BIẾT !

Đến đây du khách có thể tiếp tục cuộc hành trình thưởng ngoạn lý tưởng của mình tại đất trời ngay trên lưng voi và cũng có thể tận mắt thấy vẻ dữ tợn của loài cá sấu, vẻ ngạo nghễ của chú hổ dũng mãnh và khám phá Công viên quốc gia Hải Dương Học hoặc tham quan vườn sở thú với vô vàn các loài thú hiếm. Ngoài ra, để chuyến đi thêm phần thú vị hơn du khách có thể leo lên một ngọn đồi cao gần đấy để thỏa sức phóng tầm nhìn về phía biển khơi. Xa xa thấp thoáng ẩn, hiện vài cánh buồm như càng tô điểm thêm vẻ đep của vùng đảo ngọc này.

Nếu ai đã từng đi du lịch Thái lan nhưng chưa được đặt chân tới vùng đất tuyệt vời này một lần thì hãy nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour thai lan 5N4D. Chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất !

Du lịch Sapa khám phá thung lũng Hoa Hồng

Sapa ngày càng được yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành, bình yên, đây cũng là mục đích để mình trốn lên mấy ngày liền đấy. Trong tour du lịch Sapa tự túc của tụi mình thì ấn tượng không quên đó là thung lũng hoa hồng tuyệt đẹp. Có nhiều […]

Hướng dẫn cách ăn thịt nướng Hàn Quốc

Thịt nướng không chỉ là món ăn khoái khẩu của người dân Hàn Quốc mà còn là món ngon hấp dẫn khách du lịch quốc tế khi đến xứ sở kim chi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thưởng thức món thịt nướng đúng kiểu, vì vậy, bài chia sẻ dưới đây chúng […]

Bạn biết gì về hòn đảo Sentosa ở Singapore ?

Sentosa là một hòn đảo nổi tiếng ở Singapore và cũng là điểm đến hút khách du lịch Singapore nhất của nhiều du khách khi ghé thăm quốc đảo sư tử. Nếu bạn đang có dự định hoặc lên kế hoạch du lịch tới hòn đảo xinh đẹp này, thì không nên bỏ qua những […]