Menu

Đà Nẵng thành phố hiện đại và sôi động với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và hấp dẫn. Khi đi du lich Đà Nẵng thì nên đi chơi ở đâu? Đó luôn là câu hỏi của rất nhiều người khi đến đây. Đà nẵng ồn ào là thế nhưng về đêm thì sẽ như thế nào? Khám phá du lịch Đà Nẵng – buổi tối nên chơi gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này tại đây nhé.

khám phá du lịch đà nẵng về đêm

Bạn đang không biết buổi tối ở Đà Nẵng nên đi đâu?  Hãy tham khảo ngay những địa điểm dưới đây để  không muốn lãng phí bất kỳ một giây phút nào trong chuyến hành trình nghỉ dưỡng của mình nhé.

1, Trải nghiệm thú vị trên những cây cầu huyền thoại

Không phải tự nhiên mà Đà Nẵng lại được mọi người biết tới như một thành phố của những cây cầu. Chỉ cần bạn đi dọc hai bên sông Hàn trong tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm của mình vào buổi tối thì chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với sự lung linh và thú vị của cây cầu Quay, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu Nguyễn Văn Trỗi hay cây cầu tình yêu.

Cứ vào buổi tối thì những cây cầu này lại rực rỡ ánh đèn với nhiều hiệu ứng ánh sáng độc đáo nên các bạn trẻ rất thích đứng ở trên cầu chụp ảnh check – in. Đây cũng là một trong những địa điểm du lich Da Nang vào buổi tối ở Đà Nẵng đầu tiên mà dulich9 muốn giới thiệu tới các bạn.

>> Xem thêm: ĐẶC SẢN MỲ QUẢNG ĐÀ NẴNG

 2, Công viên Châu Á (Asia Park) Đà Nẵng

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng nổi tiếng tiếp theo phải kể tới đó chính là công viên Châu Á (Asia Park). Công viên hoạt động từ 15h30 – 23h30 tất cả các ngày trong tuần với giá vé vào cổng là 200k đối với người lớn và 150k đối với trẻ em (trẻ em có chiều cao từ 1m – 1m3, dưới 1m không mất vé).

Công viên Châu Á (Asia Park) Đà Nẵng

Tại công viên Châu Á, bạn sẽ được đi vòng quay mặt trời để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố vào ban đêm. Với khoảng hơn 20 trò chơi hấp dẫn cả trong nhà lẫn ngoài trời, từ vui nhộn cho tới cảm giác mạnh dành cho trẻ em, người lớn thì Asia Park trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch Đà Nẵng bậc nhất vào buổi tối.

Nếu trong tour du lich Da Nang 3 ngay 2 dem, bạn đi chơi thấy đói thì hãy tới khu ẩm thực với các nhà hàng mang phong cách Nhật Bản lẫn Châu Âu ở trong công viên bất cứ lúc nào chứ không cần phải ra ngoài ăn đâu.

3, Quẩy hết mình tại bar cao nhất Đà Nẵng- Bar SKY36

Đà Nẵng đi đâu về đêm thì không thể không kể đến Sky36, điểm đến giải trí thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách du lịch Đà Nẵng. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, bên cạnh trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng.

Nơi đây có không gian mở thoải mái của Bar có sự kết hợp ngoài trời và khu vực hoành tráng bên trong. Nước uống cao cấp, không gian nhạc sống rộn ràng và các DJ, ca sĩ nổi tiếng, quẩy hết mình tại đây cùng hội bạn thân thì không còn gì bằng nữa.

Đặc biệt, từ độ cao hơn 166m của bar Sky36, bạn sẽ thỏa sức sống ảo, nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm từ trên cao, phóng tầm mắt ra cửa biển rộng lớn, dòng sông Hàn nên thơ hay những dãy núi kỳ vĩ. Bar này được thiết kế khá lạ và độc, hệ thống thang máy lồng kính hiện đại, vừa đi vừa ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng hiện đại, lung linh sắc màu trên những tầm cao khác nhau.

>> Xem thêmBIỂN MỸ KHÊ, ĐÀ NẴNG- BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

Buổi tối ở Đà Nẵng, chúng tôi đã giúp bạn lên kế hoạch đi tham quan khi đăng ký tour Đà Nẵng 4n3d để tận hưởng những điều thú vị nổi tiếng nhất nhì Đà Thành rồi đấy. Hãy liên hệ Global Travel0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VỀ ĐÊM CÓ GÌ HẤP DẪN?

Một thành phố trải đầy màu xanh và đáng sống nhất Việt Nam lại trở nên lung linh hơn bao giờ hết, đó chính là Đà Nẵng về đêm. Vì thế, nếu bạn không lựa chọn một tour Đà Nẵng trong mùa hè này thì thật đáng tiếc. Vậy, khám phá thành phố Đà Nẵng […]

Làm thế nào để được mua sắm miễn thuế khi đi du lịch Hàn Quốc?

Đi du lịch Hàn Quốc và mua hàng miễn thuế tại sân bay đã trở thành một điều phải làm đối với đông đảo du khách. Làm thế nào để được mua sắm miễn thuế khi đi du lịch Hàn Quốc? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. Theo như thông tin chúng […]

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI TỚI CÔNG VIÊN ZABEEL DUBAI TRONG HÈ 2018 NHÉ!

Một trong những địa điểm mà du khách không nên bỏ lỡ trong chuyến đi du lịch Dubai của mình đó là được dạo chơi tại công viên Zabeel – một trong những công viên lớn và nổi tiếng tại xứ sở Hồi giáo. Trong bài viết này, mời bạn đọc hãy cùng Global Travel […]