Menu

Dubai thuộc tiểu vương quốc Ả rập với sự phát triển nhanh chóng, những ngôi nhà trọc trời, những món ăn dát vàng…đã làm nhiều thực khách mê mẩn và mong ước muốn trải nghiệm. Bên cạnh đó, khám phá du thuyền trên sông Dhow khi đi tour du lịch Dubai cũng là một trải nghiệm khó quên. 

du thuyền trên dòng sông Dhow

Du thuyền trên dòng sông Dhow , Dubai

Trải nghiệm cảm giác ngồi trên du thuyến ngắm dòng sông Dhow cùng với những kênh rạch ở Dubai bạn sẽ chiêm ngưỡng toàn thành phố hai bên bờ và tận hưởng không khí trong lành của đất nước này. Thuyền Dhow đã có từ ngàn xưa và là phương tiện chuyên chở chính trên các sông rạch miền Trung Đông Thuyền Dhow là thuyền buồm Á Rập rất thông dụng, thường thấy trên Ấn Độ Dương và biển Á Rập.

du thuyền trên dòng sông Dhow

Khám phá du thuyền trên dòng sông Dhow khi đi tour du lịch Dubai

>>>Xem thêm: MÙA ĐẸP NHẤT CHO TOUR DU LỊCH DUBAI BẠN NÊN BIẾT

Dhow là loại thuyền dài đóng bằng gỗ, đáy phẳng, loại thuyền này được đậu trên Lạch Dubai từ năm 1830 đến nay, khi Tiểu Vương lúc đó dòng Maktoums quyết định thành lập một cảng thương mại tự do để thu hút các thương buôn khỏi những cảng khác của vùng Vịnh Ba. Khám phá du thuyền Dhow trong chuyến du lịch Dubai 6n5d, bạn sẽ thấy có rất nhiều trạm Abra được bố trí nhiều tại địa điểm dọc theo tuyến đường thủy. Khoảng vài phút lại có một chuyến thuyền khởi hành vào các ngày trong tuần. Thuyền chở khoảng 20 người sẽ dời bến, du khách trả tiền ngay trên thuyền. Nếu không muốn, bạn có thể tự thuê abra để khám phá hai bên bờ sông như ý muốn.

du thuyền ở dòng sông Dhow, Dubai

Trải nghiệm tuyệt vời trên du thuyền ở dòng sông Dhow, Dubai

Du thuyền trên sông Dhow đã trở thành thói quen thường xuyên của người dân nơi đây, những chiếc thuyền thông dụng và cao cấp đã mang lại cho du khách nhiều cảm giác ấn tượng, khó quên. Dhow là phương tiện di chuyển thường xuyên trên dòng sông này, chiếc thuyền được đóng bằng gỗ.

du thuyền trên dòng sông Dhow

Trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Dhow vào ban ngày

du thuyền trên dòng sông Dhow

Trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Dhow vào ban đêm

Khám phá loại hình này trong chuyến du lịch Dubai, chúng ta có thể di chuyển trên sông vào ban ngày hoặc ban đêm. Mỗi khoảng thời gian có các chương trình & cảnh đẹp không giống nhau. Đêm tối, gió mát lộng, phố xa với ánh đèn lộng lẫy rất chi là đẹp. Hiện giờ, chiếc thuyền Dhow cũng sẽ được tạo dựng tại kho lưu trữ bảo tàng Dubai để tái hiện cuộc sống của những người dân ở đây, lưu ý sự phát triển ngày nay là vì cả một quá trình nỗ lực cố gắng.

du thuyền trên dòng sông Dhow

Du thuyền trên dòng sông Dhow khi đi du lịch Dubai

Bạn hãy chuẩn bị cho mình một hành trang thật tốt để trải nghiệm chuyến du lịch trên du thuyền của mình ý nghĩa hơn. Đặc biệt, những hình ảnh hai bên bờ sẽ được ghi lại bằng chiếc máy ảnh xinh xắn của mình. Nếu để ý bạn sẽ thấy, bờ Bur của Dubai có nét cổ kính hơn với lối kiến trúc Trung Đông truyền thống, còn bờ Deira của Dubai thì thấp thoáng của một thành phố hiện đại hơn với nhiều tòa nhà chọc trời.

>>>Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH DUBAI GIÁ RẺ, TIẾT KIỆM

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu một trải nghiệm tuyệt vời khi thỏa sức du thuyền Dhow ở Dubai, trong hành trình tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm bạn nên dành thời gian khám phá tận hưởng không khí trong lành trên dòng kênh với du thuyền Dhow này nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có ấn tượng khó phai trong hành trình du lịch của mình. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Dubai thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0833 4146 85 – 0813 4146 85 – 0858.59.8288 hoặc inbox trực tiếp với mình tại link: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn này nhé

NHỮNG ĐIỂM THĂM QUAN TUYỆT VỜI TẠI TRƯƠNG GIA GIỚI

Nhắc tới Trung Quốc mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay tới Vạn Lý Trường Thành – một trong những kỳ quan kỳ vĩ nhất thế giới. Nếu bạn chọn tour du lịch Trung Quốc đường bộ giá rẻ bạn sẽ có cơ hội khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn và chắc chắn du khách như lạc […]

Du lịch Sapa tháng 11 có gì hấp dẫn du khách đến vậy?

Sapa là một trong những điểm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế và trong nước mỗi năm. Tháng 11 là thời điểm mà rất nhiều du khách đi du lịch Sapa với thời tiết se lạnh, sương phủ đầy trời. Sapa tạo lên một vẻ đẹp tuyệt vời chỉ thời tiết […]

Kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới tiếng Anh cho khách Việt

Từ lâu tiếng Anh được xem là ngôn ngữ quốc tế được sử dụng trên toàn cầu. Bạn chỉ cần biết tiếng Anh là có rất nhiều cơ hội cũng như lợi thế khi đi du lịch nước ngoài hay công tác. Dưới bài viết này, chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm khi […]