Menu

Nếu du khách là người yêu thích các bộ phim cổ trang Trung Quốc thì sẽ thấy bóng dáng của một khu thắng cảnh hùng vĩ và rất huyền ảo – Vũ Lăng Nguyên. Đây là điểm tham quan mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá du lịch Trung Quốc của mình. Hãy khám phá điều này bằng chuyến du lịch Trương Gia Giới để khám phá vẻ đẹp Vũ Lăng Nguyên dưới đây nhé.

khám phá khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên

Vẻ đẹp Vũ Lăng Nguyên, Trương Gia Giới

Tour du lịch Trương Gia giới Trung quốc khám phá thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên gồm 4 khu vực chính: Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, Khu bảo tồn thung lũng Tố Khê, núi Thiên Tử.

Vũ Lăng Nguyên còn có những cảnh quan mà nơi khác không thể có, đó là Vịnh Tân – đường lên núi thiên tử. Đây là một hồ thiên nhiên lớn bán nguyệt với diện tích 10000 m3 mặt  vách núi dựng đứng hồ sau không thấy đái rất bí hiểm.

>> Xem thêm: Phượng Hoàng Cổ Trấn lung linh sắc màu

1, Công viên Quốc Gia Trương Gia Giới

Công viên với những bãi đá có hình thù kỳ quái, nước trong xanh, rừng rậm với hệ thực vật khá phong phú, hệ thống rừng cây ở Vũ Lăng Nguyên có nhiều loại cây quý hiếm như gỗ quý hiếm trên thế giới đều có ở đây. Vũ Lăng Nguyên còn có một hệ động vật vô cùng phong phú công có mào gà nòi gà bối Thủy lông đỏ một số loại chim.

Công viên Quốc Gia Trương Gia Giới

Công viên Quốc Gia Trương Gia Giới

2, Khu bảo tồn thiên nhiên thung lũng Tố Khê

Khu bảo tồn nằm ở khu trung tâm của Vũ Lăng Nguyên và là khu vực có diện tích lớn nhất. Sương mù là khung cảnh thường gặp ở đây, điều này khiến cho cả thung lũng lúc nào cũng đắm chìm trong vẻ huyền bí mờ ảo, như lạc vào cõi tiên. Ai đã từng đi tour du lịch Trương Gia Giới cũng trầm trồ khen ngợi cảnh đẹp nơi đây.

Bên cạnh việc du khách đi tour du lịch Trung Quốc giá rẻ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên, nét sinh hoạt đặc sắc của dân tộc ít người (thổ, miêu, bach) ở đây Vũ Lăng Nguyên còn thu hút du khách bởi họ hát hò ,khiêu vũ ngay tiếng  róc sách của núi những cô gái dân tộc Mèo trong trang phục sặc sỡ…

thung lũng Tố Khê ở Vũ Lăng Nguyên

Khu bảo tồn thiên nhiên thung lũng Tố Khê

Chiếc thang máy Bách Long có thể vận chuyển được một lần 48 hành khách lên núi và thời gian mỗi lần di chuyển như vậy mất 2.2 phút. Sau khi “Bách Long” hoàn thành và đưa vào sử dụng, nó cũng đã được những người hành khách đánh giá là thang máy 2 tầng cao nhất, nhanh nhất và có sức chứa lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Chiếc thang máy khổng lồ có chiều cao 330m được bao bọc bằng một lớp kính trong suốt để đưa khách thăm quan lên núi.Từ trong thang máy nhìn ra, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa qua vách kính để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ xen lẫn huyền ảo của Vũ Lăng Nguyên.

>> Xem thêm: TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP NGÂY NGẤT Ở PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Bất cứ khoảng thời gian nào du khách đến đây thăm quan chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vũ Lăng Nguyên. Tuy nhiên theo ý kiến của nhiều khách tham quan thì cảnh tượng núi Vũ Lăng Nguyên đẹp nhất là lúc từng ngọn núi được chìm đắm trong sương mù huyền ảo.

Bạn hãy lên kế hoạch cho hè này khám phá khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên để tận mắt ngắm nhìn những ngọn núi chứa đầy “yêu khí” và nguy hiểm như trong bộ phim Tây Du Ký liệu du khách có thể kìm lòng được trước sự hùng vĩ của thiên nhiên hoang sơ tại đây không? Hãy đăng ký tour du lịch trương giá giới phượng hoàng ngay nhé. Cần thêm thông tin gì về hành trình tour bạn liên hệ với Globaltravel qua số hotline 0943.39.8288. – 0943.59.8288.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn.

Đi du lịch Hokkaido Nhật Bản với những trải nghiệm tuyệt vời!

Nhật Bản từ lâu luôn là một điểm du lịch yêu thích tại khu vực Châu Á. Đi du lịch Nhật Bản, du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn trong đó Hokkaido chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Với một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khí hậu dễ chịu, […]

Tour đi Sapa 4 ngày 3 đêm – Chuyến đi nghỉ dưỡng khá ấn tượng!

Tour đi Sapa 4 ngày 3 đêm của mình lần này khá ấn tượng. Đây là chuyến đi nghỉ dưỡng mà mình không lên kế hoạch từ trước. Vì vậy, mình dành thời gian 4 ngày của chuyến đi lần này với mục đích là để nghỉ dưỡng. Do đó, mình không dành nhiều thời […]

Khám phá chùa Phật Vàng- Wat Traimit Bangkok khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là đất nước với nhiều ngôi chùa đẹp, linh thiêng và còn nổi tiếng với tên gọi là xứ sở chùa vàng. Đúng là không hổ danh với tên gọi này, trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm vào tết dương lịch năm trước, được Công ty tổ […]