Menu

Thái Lan là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đây là xứ sở nổi tiếng với tên gọi “đất nước chùa vàng”, những bãi biển trong xanh, các lễ hội đặc sắc, món ăn ngon, các trung tâm mua sắm…Tất cả đều được khám phá trong hành trình tour du lịch Thái Lan.

điểm du lịch tuyệt vời tại thái lan

Khám phá những vẻ đẹp tuyệt vời nhất tại đất nước Thái Lan sẽ là một hành trình đầy thú vị trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ. Tìm hiều chi tiết tại đây.

1, Vẻ đẹp tuyệt vời Krabi Thái Lan

Krabi cách bangkok 814 km nơi đây nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp. Khác với Phuket, Krabi là bãi biển hoang sơ nước trong xanh với những dải cát trắng mịn bãi biển sạch đẹp, 1 trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá hòn đảo này.

Krabi Thái Lan

Krabi Thái Lan

Đến đây du khách không chỉ hòa mình với không khí trong lành mà còn được tham gia nhiều trò chơi giải trí đầy mạo hiểm. Từ Bangkok bạn di chuyển tới Krabi khoảng 10 tiếng. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy đặt tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm để khám phá hòn đảo tuyệt vời, khám phá những điều kỳ thú nơi đây.

2, Vịnh Phang Nga Thái Lan

Nếu bạn có dịp tới thăm Phuket bạn hãy đừng quên khám phá điểm tuyệt vời này nhé. Vịnh Phang Nga với nhiêu hòn đảo đá vôi nhỏ nó được ví như Vịnh Hạ Long của Việt Nam

Nơi đây được bảo tồn những hòn đá vôi nho lên mặt nước , nước chảy qua những khối đã tạo thành những hình dáng vô cùng độc đáo, hấp dẫn sự tò mò khám phá của du khách.

Vịnh Phang Nga Thái Lan

Vịnh Phang Nga Thái Lan

Vịnh Phang Nga là nơi sinh sống của các loại động vật quý hiếm. Có ít nhất 28 loại tảo và san hô được sinh sống tại đây, các loại cá, bò sát các loại thú có vú trú ngụ rất nhiệu tại vịnh Phang Nga.  Đặc biệt khi vào bên trong vịnh du khách bị choáng ngợp với rất nhiều nhũ  thạch tạo những hình kỳ dị khác lạ một kiệt tác độc đáo của thời gian tạo lên. Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi di du lich thailand.

— Xem thêm: DU LỊCH THÁI LAN NÊN ĂN GÌ?

Khám Phá thành phố về đêm ở đảo bạn đừng bỏ qua các điểm vui chơi giải trí. Phuket Fatasy là khu giải trí đa năng tập hợp đầy đủ các chương trình ca múa nhạc, các tiết mục biểu diễn của voi, cọp trung tâm thương mại. Ở đất nước thái Lan người ta quan niệm voi là biểu tượng của sự may mắn bạn hãy mua những món qua lưu niệm những chú voi làm bằng vàng, bạc, gỗ về làm quà cho người thân yêu của mình.

3, Đảo Phi Phi Don Thái Lan

Phi Phi là hòn đảo du lịch nổi tiếng với du khách quốc tế nó cách thành phố Krabi khảng 1, 5 tiếng đi tàu. Phi Phi là nơi lặn biển đẹp nhất  khi đi du lịch Thái Lan với đủ màu sắc các rặng san hô với làn nước trong xanh, bạn ở đây cả ngày không chán.

Phi Phi là quần đảo gồm 6 hòn đảo xinh đẹp với biển xanh cát trắng với  đủ màu sắc các rặng san hô với làn nước trong xanh, bạn ở đây cả ngày không chán.

Đảo Phi Phi Don Thái Lan

Đảo Phi Phi Don Thái Lan

Điều thứ 2 bạn trải nghiệm nơi đây là leo lên View Point  bạn nhìn thấy toàn bộ hòn đảo xinh đẹp . Bạn có thể ngắm mặt trời lặn trên biển thật tuyệt vời.

Buổi tối trên đảo thật nhộn nhịp với các quán bar sôi động không kém gì Khao San. Cả buổi tối hòn đảo cảm giác như một chợ đêm nhộn nhịp thật tuyệt vời.

— Xem thêm: DU LỊCH PHUKET THÁI LAN CÓ GÌ HẤP DẪN?

Vậy sao bạn không thử 1 chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm để tận hưởng biển xanh nắng vàng hãy gọi ngay cho Global travel chúng tôi qua số hotline0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình du lịch ưu đãi nhất.

Khám phá quần thể đảo nhân tạo World Islands Dubai

Dubai được biết đến không chỉ là kinh đô giải trí đắt đỏ bậc nhất thế giới mà nơi đây còn nổi tiếng với những hòn đảo nhân tạo đầu tiên của thế giới. Trong đó có quần thể Worlds Island là minh chứng cho sự tuyệt diệu này. Hãy cùng Global Travel chúng tôi […]

NGẮM NHÌN PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN VEN SÔNG ĐÀ GIANG THƠ MỘNG

Đi du lịch trung Quốc mà không ghé thăm Phượng hoàng Cổ Trấn quả là một điều thiếu sót của du khách. Phượng Hoàng Cổ Trấn từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những tín đồ yêu thích sự lãng mạn và cổ kính. Cũng chính bởi vậy, hàng năm thu hút […]

Du Lịch Nhật Bản Khám Phá Chùa Vàng Kinkakuji

Chùa vàng Kinkakuji nổi tiếng ở Nhật Bản và cũng là một ngôi chùa mang tính văn hóa một biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, ngôi chùa này cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Nhật. Nhưng bạn cần chú ý khi đến với ngôi chùa này […]