Menu

Nhật Bản là đất nước đáng sống với sự phát triển không ngừng của kinh tế, văn hóa và giáo dục. Nhật Bản luôn biết cách thu hút sự quan tâm của du khách bởi nét đẹp truyền thống kết hợp hiện đại. Chính bởi vậy, đi du lịch Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê khám phá. Ngày nay, đến với đất nước mặt trời mọc không khó, bạn chỉ cần lựa chọn một tour nhật bản 6N5D là đã có cơ hội thưởng ngoạn vô vàn cảnh sắc thiên hương nơi đây. Ngoài những ngôi làng cổ lâu đời, những quán ăn nức tiếng khiến mọi du khách điên đảo hay những thành phố lung linh ánh đèn, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội khám phá thung lũng sắc màu Furano – Nhật Bản trong chuyến đi. Đến với Furano không chỉ là đến với một vùng đất yên bình mà sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên dành cho bạn.

du lich nhat ban

Furano – vùng đất thần tiên, nơi thơm nồng mùi oải hương và ngập tràn hương sắc mùa hè. Trong chuyến du lịch Nhật Bản, nếu bạn đã từng bay bổng với “ngón tay mình còn thơm mùi oải hương” của Ngô Thị Giáng Uyên thì bạn sẽ không khỏi ngây ngất như nữ nhà văn này khi đứng giữa những cánh đồng của loài hoa mệnh danh “thảo mộc tình yêu” này tại Furano ở Hokkaido.

du lich nhat ban

Bản chất của những cánh đồng oải hương tại đây ban đầu chỉ để phục vụ cho mục đích thương mại, chưng cất lấy tinh dầu tạo nước hoa. Loài hoa vốn xuất xứ từ Địa Trung Hải với hương thơm mê hoặc và tính năng khử trùng tốt, có thể giúp chữa lành vết thương, xua đuổi côn trùng và là điềm lành may mắn này sau đó đã được những người dân Hokkaido trồng thành những luống lớn làm cảnh đẹp.

du lich nhat ban

Tại đây, họ trồng thêm rất nhiều loài hoa khác để những thung lũng thoai thoải của mình không còn nhàm chán với chỉ một màu tím mà còn sặc sỡ rất nhiều sắc hoa khác nhau.

du lich nhat ban

Mỗi độ xuân qua hè tới, những bông hoa nở bừng tràn căng sức sống đã không chỉ là niềm tự hào của người dân Hokkaido mà còn thu hút lượng khách đi tour Nhật Bản từ khắp mọi nơi trên thế giới tới tham quan, nghỉ dưỡng. Thung lũng hoa này cũng trở thành biểu tượng đặc biệt của Furano.

du lich nhat ban

Đến với Furano, bạn đừng quên ghé qua trang trại Tomita – nơi ươm trồng những loại hoa đẹp và thơm nhất, cũng như nổi tiếng với những khu trưng bày hoa khô, bán những sản phẩm chiết xuất từ hoa oải hương và các loại hoa khác của địa phương.

du lich nhat ban

Du khách đi tour du lịch Nhật Bản hãy vô tư chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của Furano trong những ngày hè nắng mới.

du lich nhat ban

Vào những ngày này, Furano như khiến tâm hồn bạn như bay bổng cùng sắc màu của những thảm hoa nằm thoai thoải trên sườn đồi của dãy núi Tokachi, tạo nên một bức tranh kỳ diệu với đủ sắc và hương.
Sắc tím lãng mạn của lavender như níu hồn du khách ở lại cùng Furano. Dưới ánh nắng vàng dịu nhẹ, tay trong tay cùng người yêu đi qua thiên đường oải hương lãng mạn chắc chắn sẽ là những kỷ niệm hạnh phúc nhất không thể nào quên đối với mỗi du khách đi tour nhat ban.

du lich nhat ban

Hoa oải hương không chỉ thơm, những nụ oải hương còn có vẻ đẹp rất nhẹ nhàng và duyên dáng. Mùi hoa không bị gắt mà nồng nàn, nữ tính, được giấu thật khéo trong những cánh hoa nhỏ và chỉ rơi ra chút hương vừa đủ để người ta thòm thèm hít hà thêm chút nữa.

du lich nhat ban

Thật không ngoa khi nói rằng, hoa oải hương chính là một trong những loài thảo mộc tình yêu giữa mùa hè, và tượng trưng cho điều may mắn, mang lại cho chúng tôi sự bình yên, hoà thuận.

du lich nhat ban

Ngoài sắc tím mộng mơ của oải hương, Furano còn là những ngọn đồi trập trùng với những luống hoa đầy sắc màu. Từ lâu, nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu tận hưởng kỳ trăng mật của du khách di du lich Nhat Ban. Thiên nhiên nơi đây đã ưu ái ban tặng cho các cặp tình nhân một không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn, như một chất xúc tác làm thăng hoa cảm xúc cả hai trái tim đồng điệu dành cho những cặp tình nhân.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Một số địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Hokkaido

Để có cơ hội khám phá thung lũng sắc màu Furano – Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Những con phố ẩm thực nổi tiếng ở Hàn Quốc

Những con phố ẩm thực nổi tiếng ở Hàn Quốc chắc chắn sẽ là cẩm nang hữu ích cho du khách có tour du lịch Hàn Quốc sắp tới với văn hóa thì ẩm thực đặc trưng của đất nước phát triển bậc nhất tại Châu Á này.

Mùa hoa Loa kèn trắng trên núi Dương Minh, du lịch Đài Loan

Dương Minh Sơn – thiên đường của hàng trăm loại hoa khác nhau như hoa hải đường dại, mẫu đơn, hướng dương, hoa trà…đặc biệt là hoa Loa kèn trắng. Hãy cùng chúng tôi ngắm hoa Loa kèn trắng trên núi Dương Minh trước khi chuyến du lịch Đài Loan nhé. Công viên Dương Minh […]

Hình ảnh tuyệt đẹp bên trong xe lửa Sunrise Express ở Nhật Bản

Sunrise Express là chuyến tàu ngủ qua đêm ở Nhật Bản. Thật tuyệt vời cho tour du lịch Nhật Bản được đi trên chuyến xe lửa Sunrise Express đường dài để khám phá xứ sở hoa anh đào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã sưu tầm được những hình ảnh tuyệt vời ở bên trong […]