Menu

Khách đi du lịch Dubai tò mò muốn biết ở đất nước này có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy? Là quốc gia giàu có nổi tiếng nhất Trung Đông, quốc gia này luôn khiến cả thế giới ngỡ ngàng với những công trình nhân tạo vượt ra ngoài những chuẩn mực về kiến trúc.

Những trung tâm mua sắm hoành tráng sa hoa, Dubai Mall được xem là trung tâm thương mại hàng đầu thế giới về chi phí đắt đỏ, tuy nhiên điều hấp dẫn ở đây là tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng, những tín đồ shopping đều muốn tới đây mua sắm chọn cho mình những món đồ vừa ý. Bạn có muốn mục sở thị trung tâm mua sắm này không? Hãy xách vali lên và đi du lịch Dubai để tận hưởng cuộc sống xa hoa, mua sắm tại những trung tâm sang trọng bậc nhất thế giới nhé.

Dubai-Mall

1, Giới thiệu  trung tâm Dubai Mall

Trung tâm mua sắm khổng lồ thuộc các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất, mở cửa đón du khách  thăm quan vào tháng 4/ 2008, có 12.000 cửa hàng bày bán từ các sản phẩm bình dân như đồ gia dụng cho đến những mặt hàng xa xỉ. Trung tâm thương mại này đã thực sự khẳng định được vị trí lớn nhất thế giới của mình.

Dubai-Mall

Không gian mua sắm của Dubai Mall được thiêt kế theo phong cách Châu Âu, vô cùng hiện tại và tráng lệ, du khách nào tới đây cũng phải trầm trồ khen ngợi với vẻ đẹp của nơi đây. Ước tính hàng năm trung tâm đón khoảng 54 triệu người, nơi đây được đáng giá là trung tâm thương mại lớn nhất thế giới.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của khách sạn 7 sao Dubai

2, Khám phá trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới

Dubai Mall là nơi quy tụ các hãng thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới. Lạc bước tại đây, du khách như đang lạc ở kinh đô thời trang Pari với chuỗi nhãn hàng nổi tiếng nhất thế giới.Trung tâm thương mại Dubai Mall còn có vườn thú dưới nước là Zoo Aquarium, với 33 ngàn động vật biển đang sinh sống, khu giải trí SEGA, không gian KiaZania – khu giáo dục giải trí cho trẻ em, khu nhà băng Dubai Ice Rink. Đặc biệt có khu trưng bày một bộ xương hóa thạch của khủng long 155 triệu năm tuổi.

Dubai-Mall

Một trong những điểm thu hút du khách đi tour Dubai là Lễ hội mua sắm Dubai,  người dân địa phương thường gọi là DSS. Sự kiện này đã trở thành lễ hội ăn chơi – tiêu tốn rất nhiều tiền của cho cả du khách và người dân nơi đây. Chắc chắn vào những ngày lễ hội,  ở đây  giảm giá lớn từ 70%, tới 80% các mặt hàng, các chương trình khuyến mãi kích thích sự điên cuồng mua sắm của mọi người, và vòng quay xổ số với giải thưởng thường là một chiếc xe sang trọng.

3, Cách di chuyển đến Dubai Mall

Khách du lịch đi tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm tự túc muốn tới mua sắm tại Dubai Mall có thể đi xe buýt, xe điện nhanh, hoặc sử dụng hệ thống tàu điện ngầm trong thành phố với trạm dừng ngay gần trung tâm, chỉ cần đi bộ vài phút, hoặc nếu đang di chuyển gần khu vực đài phun nước, du khách đi bộ lại trung tâm cũng khá gần.

Dubai-Mall

Dubai Mall bắt đầu mở cửa từ 10h sáng và đóng cửa vào 10h tối, một số cửa hàng có người bán hàng theo đạo Hồi sẽ đóng cửa vào 14h chiều ngày thứ 6. Đặc biệt lưu ý, khung giờ từ 17h đến 21h là giờ cao điểm, nếu du khách đến trong khoảng thời gian này sẽ cảm nhận được sự tấp nập của trung tâm mua sắm đông đúc nhất thế giới này.

>> Xem thêm: Khám phá những điểm du lịch miễn phí khi đi tour Dubai

Bạn có muốn được tới Dubai Mall mua sắm thăm quan ngắm cảnh không? Giờ đây du lịch Dubai không còn là điều quá xa xỉ đối với mọi người, các tour du lịch Dubai giá rẻ luôn là lựa chọn cho những người yêu thích du lịch với chi phí vừa phải, tuy nhiên, để được ưu đãi giá rẻ thì bạn phải đăng ký sớm, cách xa ngày khởi hành tại đây www.globaltravel.com.vn, tuy giá rẻ nhưng bạn vẫn được hưởng trọn vẹn tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm tiêu chuẩn chất lượng, cần thêm thông tin gì bạn liên hệ với Globaltravel – hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn chi tiết nhé.

Những điểm tham quan vạn người mê tại Nga

Nước Nga là kí ức tuổi trẻ của rất nhiều thế hệ nên dường như thật quen thuộc. Vì thế không ít bạn trẻ đang lựa chọn nơi đây làm điểm du lịch mới. Xứ sở bạch dương có rất nhiều địa điểm để bạn có thể khám phá. Đi du lịch Nga 9 ngày […]

NHẬT BẢN VỚI NHỮNG HỒ NƯỚC ĐẸP TỰA TIÊN CẢNH

Nhật Bản được biết đến là một đất nước du lịch với rất nhiều điểm tham quan đẹp và hấp dẫn. Trong đó có thể kể đến các trung tâm thương mại, các khu chợ, công viên hay những bãi biển đẹp,…Và cũng không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng một số hồ nước […]

NGẤT NGÂY VẺ ĐẸP CỦA MỘT SỐ LOÀI HOA NHẬT BẢN

Được biết đến là vương quốc của những loài hoa, du lịch Nhật Bản luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của du khách yêu thích cái đẹp. Nếu có cơ hội đến với đất nước mặt trời mọc, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và ngất ngây vẻ đẹp của một số loài […]