Menu

Nga – đất nước nổi tiếng với nhiều danh thắng và những món ăn ngon tuyệt hạng. Trong chuyến đi du lịch nga, dù là người lớn hay trẻ con chúng ta cũng đừng quên bỏ qua cơ hội ghé thăm những quán bán đồ chơi dân gian nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ rinh về cho mình những sản phẩm vô cùng thú vị đấy!

1, Đồ chơi vùng Filimonovo

Theo truyền thuyết, cái tên Filimonovo xuất phát từ tên của một người thợ làm gốm trong làng. Từ đất sét của vùng Filimonovo, người ta làm ra những loại bát đĩa và đồ chơi khác nhau, nhưng không phải tất cả mà chỉ có những con vật nhỏ kéo dài do đặc tính của đất sét, chim, ngựa, những cô tiểu thư hay anh lính… Khách du lịch nga sẽ vô cùng cảm thấy thích thú khi được lựa chọn những món đồ ngộ nghĩnh này!

Một đặc tính của đất sét Filimonovo là khi sấy khô sẽ nhanh có những vết nứt, nó phải được dần dần vuốt phẳng bằng tay ướt và sự khéo léo của người nghệ nhân, bởi vậy những món đồ chơi vô tình bị kéo dài và thu hẹp lại. Đến khi đất sét khô, món đồ chơi được vuốt phẳng rất nhiều lần – cần khoảng 5 ngày mới có thể sử dụng được. Nhiều khách đi tour du lich nga 9 ngay 8 dem cũng khá tò mò với món đồ chơi này nên nhiều người cũng ngồi lại xem những nghệ nhân vẽ luôn lên trên sản phẩm để cảm nhận được sự tinh tế trong từng nét bút.

>> Xem thêm:TỚI NGA NHẤT ĐỊNH PHẢI THAM QUAN NHÀ HÁT LỊCH SỬ BOLSHOI

2, Đồ chơi vùng Kargopol

Đồ chơi vùng Kargopol trong tour du lịch nga 8n7d là một trong những món đồ chơi cũng xuất hiện từ rất lâu đời và mang nhiều ý nghĩa. Để nặn đồ chơi, người ta dùng đất sét đỏ. Những hình thù được nặn hơi thô một chút, vạm vỡ, đôi vai xuôi xuống ngay từ gáy và những đôi chân ngắn. Những người thợ làm con giống đã nhân cách hóa các con vật, chúng làm những gì con người làm: những con gấu, con dê và con cừu chơi nhạc, cầm bát và hút thuốc, thật ngộ nghĩnh phải không nào?

Những món đồ chơi được sấy khô, nung trong vài tuần, sau đó được quét một lớp vôi trắng để giữ độ bền cho sản phẩm và vôi màu yêu thích. Những họa tiết khá đơn giản: những đường sọc, những nét vẽ, hình quả trám và những chấm nhỏ… những gia đình có con nhỏ tới đây quả là một vùng trời đồ chơi để các bé thỏa sức lựa chọn.

>> Xem thêm:ĐẮM CHÌM CẢM GIÁC SẢNG KHOÁI TẠI NGA TRONG KHU VƯỜN ALEXANDER

3, Đồ chơi vùng Tver

Những đồ chơi này là của các nghệ nhân tỉnh Tver. Những món đồ chơi này cũng khá dễ dàng để có thể nhận ra: những con chim, con gà trống, chim lửa, vua cá, những con gấu… đều được quét một lớp vảy và lớp sơn bóng để giữ độ bền đẹp. Những đồ chơi này sau đó được trang trí rất tươi sáng và nổi bật trên nền nâu đỏ của đất sét nung. Nét đặc trưng của đồ chơi vùng Tver là cách trang trí nổi bật những chiếc vảy và đường viền. Khách đi tour du lich nga 7n6d cũng đừng quên rinh những món quà hấp dẫn này về cho gia đình và người thân yêu nhé!

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lich nga 9 ngay 8 dem cao cap. Những món đồ chơi dân gian tại nước Nga đang chờ bạn tới để mang về nhà đấy. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

ĐẮM CHÌM TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA HOA CÚC NHẬT BẢN

Tết này bạn đã có dự định cho một tour du lịch Nhật Bản giá rẻ chưa? Nếu có rồi thì đừng bỏ qua có hội khám phá loài hoa cúc – biểu tượng của xứ sở Phù Tang nhé! Ngoài hoa anh đào đẹp long lanh trong gió, Nhật Bản còn có một biểu […]

Vùng đất Issan – Điểm du lịch mới trong tour Thái Lan

Còn gì tuyệt vời hơn sơn khi được khám phá vùng đất Issan trong tour du lịch Thái Lan – một trong những điểm du lịch mới tại xứ sở chùa Vàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá vùng đất này sau đây nha. Nội dung bài viết1 Bạn biết gì về vùng đất Issan […]

Một vài kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hữu ích!

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng là nhắc đến một “thành phố đáng sống”, một trong những thành phố phát triển du lịch đầu tiên của Việt Nam. Vậy, làm thế nào để có một kì nghỉ tại Đà Nẵng tuyệt vời nhất, tiết kiệm chi phí nhất thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ […]