Menu

Chắc hẳn nhiều du khách đã nghe tới hòn đảo xinh đẹp Santorini của đất nước Hy Lạp với những ngôi nhà sơn trắng tô điểm màu xanh thu hút du khách. Ao ước được tới đây dù chỉ 1 lần. Vậy bạn có biết một Santorini thu ngỏ ngay giữa lòng Châu Á hay chưa? Hãy nhanh tay đăng ký tour du lịch Thái lan của chúng tôi để khám phá hòn đảo này nhé.

Santorini Park Thái Lan

Không phải đi đâu xa, không cần phải tới tận Hy Lạp bạn mới có thể khám phá được hòn đảo xinh đẹp này, ngay tại thủ đô Bangkok Thái Lan có một Santorini tuyệt vời, bạn hãy đặt ngay tour du lịch Thái Lan giá rẻ hay tour du lịch Thai Lan cao cap để được trải nghiệm những thú vị tại công viên  giải trí kết hợp mua sắm .

Nếu chưa có cơ hội được đến với hòn đảo thật, thì tìm đến nơi đây cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị, xứng đáng để thử trong chuỗi ngày khám phá đất nước chùa vàng với nhiều điểm thăm quan khác nhau đúng không nào?

Bạn biết gì về Santorini tại Bangkok Thái Lan?

Santorini chỉ cách thành phố Bangkok Thái Lan 2 tiếng đi xe Santorini Park và có vị trí nằm trên trục đường đi từ thủ đô Bangkok đến vùng biển Hua Hin.

Khu vui chơi giải trí Santorini Thái Lan

Vì thế, nếu bạn muốn dành thời gian của mình trong tour du lịch Thái Lan 5n4d để đến thăm thú những thành phố biển xinh đẹp này – nơi được mệnh danh là chốn nghỉ mát của hoàng gia Thái Lan xưa kia thì quả là một điều tuyệt vời nhất.

Đến đây, bạn sẽ thấy vô cùng háo hức khi nhìn thấy chiếc đu quay khổng lồ ngay cổng vào của khu vui chơi – giải trí Santorini. Đừng vội choáng ngợp nhé, bên trong khu công viên này còn rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá đấy. Khu vui chơi tựa như hòn đảo Santorini Hy Lạp tại Bangkok Thái Lan se không làm cho bạn nhàm chán khi đi tour Thai Lan 5n4d đâu nha.

— Xem thêm: KHÁM PHÁ VĂN HÓA ẨM THỰC ĐẶC TRƯNG VÙNG MIỀN TẠI THÁI LAN

Khám phá khu vui chơi tựa như hòn đảo Santorini Hy Lạp tại Bangkok Thái Lan

Khi bạn dừng chân khám phá khu vui chơi này trong tour du lich Thai Lan 4n3d của mình thì trước tiên bạn nên đưa tầm mắt của mình từ xa xa, bạn sẽ nhìn thấy những ngôi nhà màu trắng tô điểm thêm màu xanh từng khung cửa bậc cầu thang tạo lên nét riêng của công viên này.

Công viên giải trí Santorini Thái Lan

Từng góc nhỏ giữa các ngôi nhà, từng ô cửa sổ hay mỗi bức tường đều được trang trí một cách rất ngẫu hứng mà mang đầy cảm hứng nghệ thuật, không bị trùng lặp mà vẫn thống nhất theo phong cách trang trí dựa theo quần đảo Santorini – Hy Lạp xa xôi.

Khám phá công viên Santorini khi đi du lịch Thái Lan

Này đây ô cửa màu xanh biển cả, này kia bức tường trắng với giàn hoa tươi thắm nổi bật… bạn có thể dành hàng giờ để dạo quanh và chụp cho mình những bức ảnh rồi check in Santorini – Hy Lạp mà không ai biết thật ra bạn đang ở Thái mà thôi!

Toàn cảnh khu vui chơi Santorini Thái Lan

Khi đã mỏi chân với việc khám phá, thì những cửa hiệu mua sắm, quà tặng và những nhà hàng ăn uống là để dành cho bạn. Quả thật người Thái rất biết cách làm du lịch khi để cho mọi du khách đến với đất nước này luôn được thoải mái nhất, vừa được ngắm cảnh đẹp, vừa được ăn những món ăn ngon , thật tuyệt với khi được tới đất nước xinh đẹp này.

— Xem thêm: BÍ ẨN VỀ TÒA THÁP MAHANAKHON THÁI LAN

Bạn có muốn tới đây dù chỉ 1 lần  không? hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá điểm du lịch tuyệt vời này nhé? Globaltravel hiện nay có 2 hành trình tour khởi hành hàng tuần: tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêmtour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Do đó, mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Ngắm cảnh du lịch Trương Gia Giới mùa thu lá vàng tháng 10

Trương gia giới được biết đến như một chốn bồng lai tiên cảnh. Nếu bạn đi du lịch Trung Quốc giá rẻ vào mùa thu thì sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn cảnh đẹp quyến rũ của bức tranh phong cảnh thiên nhiên hữu tình nơi đây. Đặc biệt, địa điểm không thể  bỏ qua […]

Top 4 loại quả nổi tiếng nên mua khi đi Sapa?

Ẩm thực Sapa không chỉ nổi tiếng với thịt lợn cắp nách Sapa, thịt trâu gác bếp, cá hồi, cá tầm…mà đi Sapa còn thu hút du khách bởi những loại quả từ núi rừng. Đó là Top 4 loại quả nổi tiếng nên mua khi đi Sapa? mà bạn đừng quên tham khảo nhé? […]

Những điểm ăn chơi về đêm tại Thái Lan

Du lịch Thái Lan về đêm nên đi đâu? Những điểm ăn chơi về đêm tại Thái Lan dưới đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Nội dung bài viết1 Ngắm thành phố trên cao từ Lebua Sky Bar2 Phố đèn đỏ , Quán Bar, sòng bạc 3 […]