Menu

Được mệnh danh là điểm thăm quan hấp dấn trong hành trình tour du lịchThái Lan. Đến với vườn thú Safari sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất. Tại đây có rất nhiều điều thú vị, nhiều hoạt động vui chơi giải trí mà trẻ em và người lớn đều không thể bỏ qua. Hãy ghé qua vườn thú để khám phá nơi tuyệt vời này nhé.

Safari World

Safari World Thái Lan

Công Viên Safari World cách Bangkok 12 km đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á với khoảng 300 loài chim, 75 loài động vật  từ khắp nơi trên thế giới.

Giới thiệu khái quát về công viên Safari World 

Safari World là vườn thú lớn nhất Đông Nam Á nơi bảo tồn các loại động vật khác nhau. Khai trương vào năm 1988 Safari World chia làm 2 khu riêng biệt : Vườn thú lộ thiên Safari Park  nơi bạn có thể đi xe thăm quan công viên. Sau đó là Marine park – sở thú pha trộn các chương trình thú đặc sắc. Điểm thăm quan đặc biệt này bạn có thể khám phá trong hành trình du lịch thái lan giá rẻ.

Công viên Safari World 

Công viên Safari World 

Vườn thú ở đây là không gian rừng nhiệt đới xanh tươi bạt ngàn, hầu hết các loại chim thú ở đây đều nuôi tự nhiêu. Du khách di chuyển bằng xe ôtô có rào chắn bảo vệ khỏi thú giữ bạn có thể thoải mái chụp ảnh không vấn đề gì.

— Xem thêm: DU LỊCH PHUKET THÁI LAN CÓ GÌ HẤP DẪN?

Khám phá công viên Safari World 

Sau khi thăm quan Safarri bạn có thể đi bộ thăm quan Marina thưởng thức các chương trình biển diễn đặc sắc của những loài động vật, chương trình biểu diễn cá heo, sư tử biển. Ngoài các sâu diễn của các loài động vật, bạn có thể thưởng thức chương trình của các cao bồi miền tây điêp viên 007  với những vụ nổ kinh hoàng.  Sau những giờ phút thăm quan thú vị du khách ghé thăm nhà hàng thư giãn thưởng thức đặc sản các món ngon tại đây trong safari những nhà hàng di dộng phục vụ các món ăn nhẹ, kem đồ uống …

Sau khi nghỉ ngơi ăn uống quý khách ghé thăm cửa hàng bán đồ lưu niệm những ao in hình cá heo, những mòn quà lưu niệm xinh đẹp nhỏ về tặng qua cho người thân yêu. Thật tuyệt vời khi cùng người thân khám quá những điểm thăm quan thú vị này với chương trình tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm.

— Xem thêm: KHÁM PHÁ NHỮNG VẺ ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT TẠI ĐẤT NƯỚC THÁI LAN

Công viên Safari World mở của đón du khách hàng ngày từ 10h sáng tới 18h hàng ngày quý khách có thể thoải mãi thăm quan ngắm cảnh tại đây. Safari là điểm thăm quan nổi bật trong chương trình tour thai lan 5n4d hành trình đưa du khách khám phá những điều tuyệt vời tại đây.

Bạn còn suy nghĩ gì nữa? Nhanh tay đăng ký tour du lich Thai Lan cùng Global travel chúng tôi để nhận được nhiều chương trình ưu đãi nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Nên đi tour du lịch Hàn Quốc tháng nào đẹp nhất?

Du lịch Hàn Quốc tháng nào đẹp nhất luôn là câu hỏi của nhiều du khách đi tới đây. Mỗi mùa ở xứ Hàn, du khách sẽ được thưởng ngoại những cảnh đẹp khác nhau. Mùa xuân nắng vàng rực rỡ với hoa anh đào nở, mùa thu tận hưởng khung cảnh lên thơ, lãng […]

ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN VÀO MÙA XUÂN CÓ GÌ ĐẸP?

Mọi người thường băn khoăn đi du lịch Đài Loan vào mùa nào trong năm là đẹp nhất ?  Vào dịp mùa xuân, hòn đảo Đài Loan xinh đẹp lại rực rỡ trong sắc hoa anh đào, loài hoa mà tưởng chừng chỉ có đi du lịch Nhật Bản chúng ta mới được chiêm ngưỡng, nhưng […]

MÓN NGON KHÔNG THỂ KHÔNG NHẮC TỚI KHI ĐI DU LỊCH HÀN

Du lịch Hàn Quốc có lẽ không còn là cụm từ xa lạ đối với tất cả những ai yêu thích xứ sở hoa anh đào tuyệt đẹp. Trong chuyến ghé thăm lần này, chúng tôi mời bạn dạo quanh một vòng để thưởng thức những món ngon nổi tiếng mà không thể không nhắc […]