Menu

Từ lâu tiếng Anh được xem là ngôn ngữ quốc tế được sử dụng trên toàn cầu. Bạn chỉ cần biết tiếng Anh là có rất nhiều cơ hội cũng như lợi thế khi đi du lịch nước ngoài hay công tác. Dưới bài viết này, chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm khi đi du lịch Trương Gia Giới bằng tiếng anh để các bạn tham khảo cho chuyến đi của mình nhé.

Kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới tiếng Anh cho khách Việt

Du lịch Trương Gia Giới tiếng Anh

Trên thực tế, không phải cứ có tiếng Anh là bạn có thể yên tâm khi đi du lịch mà không cần chuẩn bị những câu từ đơn giản khi giao tiếp với người dân bản địa nơi bạn đến – Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn. Đi du lịch Trung Quốc có một sự thật mà gần như ai cũng biết, đấy chính là người dân ở đây không sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp với du khách, họ không xem tiếng Anh là ngôn ngữ để làm việc, giao tiếp. Vậy, bạn đang dự định đi tour du lịch Trương Gia Giới tự túc mà bản thân bạn cũng không biết tiếng Anh, không biết tiếng Trung thì theo mình bạn nên đi tour trọn gói.

>>>Xem thêmKINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI TỰ TÚC

Ngược lại, trường hợp bạn giỏi tiếng anh thì có đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn tự túc được không? Theo mình là không nên đi tự túc, bởi ở Trung Quốc số người biết tiếng Anh vô cùng ít, vì vậy bạn sẽ gặp khó khăn nếu đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn tự túc mà không biết tiếng Trung dù bạn giỏi tiếng Anh.

Sau khi chúng mình tìm hiểu một vài kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới tiếng Anh cho khách Việt thì nhận thấy điều này:

Tiếng Trung Quốc là ngôn ngữ không thay thế

Khác với các đất nước phát triển du lịch trên thế giới, người dân tại Trung Quốc xem ngôn ngữ của họ là ngôn ngữ không thay thế và không cần phải giao tiếp với bất cứ ai từ bất kì nơi đâu đến đất nước họ bằng ngôn ngữ khác, cho dù là tiếng Anh. Bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ những câu tiếng Trung đơn giản để có thể gaio tiếp được với người dân khi cần hỏi đường, nhà hàng, khách sạn thậm chí là nhờ giúp đỡ. Điều này rất hữu ích cho bạn khi đi tour du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc.

Kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới tiếng Anh cho khách Việt

Kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới tiếng Anh cho khách Việt

Rất ít những người dân tại Trung Quốc được học tiếng Anh hay ngôn ngữ khác để giao tiếp với người nước ngoài. Họ thậm chí có thời gian tẩy chay cả tiếng Anh vì không muốn công nhận tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, họ luôn muốn ngôn ngữ của họ là ngôn ngữ quốc tế mà ai cũng phải sử dụng. Bởi vậy, du lịch Trung Quốc đặc biệt là những khu vực không nằm ở trung tâm như Trương Gia Giới thì tiếng Anh không phải là một lợi thế dành cho khách du lịch.

Không quan tâm du khách biết tiếng Trung hay không

Có một điều kì lạ là khi bạn giao tiếp với người Trung Quốc nếu bạn không sử dụng tiếng Trung cũng không sao cả. Ở đây họ không quan tâm bạn có hiểu họ nói gì hay không, họ cứ nói ngôn ngữ của họ cho bạn nghe, họ không sử dụng ngôn ngữ cơ thể để ra hiệu cho bạn hiểu về việc họ đang nói đến là gì như nào?

>>>Xem thêm: BỎ TÚI CHI TIẾT KINH NGHIỆM DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Việc của bạn là hãy nhìn những hành động của họ để cố gắng hiểu. Đừng cố gắng sử dụng ngôn ngữ cơ thể đặc biệt là vốn tiếng Anh bạn có để giải thích cho họ thứ bạn cần. Họ thực sự không hiểu bạn đang nói gì, cần gì nếu không nói bằng tiếng Trung, nhưng họ vẫn sẽ cố gắng níu chân bạn bằng  những hành động và lời nói của riêng họ. Kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn cho thấy rằng, nếu bạn đi tour tự túc thì nên tìm cho mình 1 người dẫn đường biết tiếng Trung, hoặc ít nhất là người dân bản địa mà họ có thể giao tiếp với bạn bằng tiếng Anh để thay bạn diễn giải lại những điều bạn muốn đề cập đến.

Chinh phục "Cổng trời" là một trải nghiệm gian nan nhưng cực kì thú vị

Chinh phục “Cổng trời” là một trải nghiệm gian nan nhưng cực kì thú vị

Dù bạn có đi du lịch Trương Gia Giới nhiều lần, có ghé thăm Thiên Môn Sơn, Vũ Lăng Nguyên đến thuộc làu thì việc bạn đi du lịch tự túc mà không biết tiếng Trung vẫn luôn là một bất lợi dành cho bạn mỗi khi quay lại Trương Gia Giới.

Vũ Lăng Nguyên

Vũ Lăng Nguyên – Trương Gia Giới

Vậy nên, nếu bạn lần đầu đi du lịch Trương Gia Giới và chỉ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh mà không biết tiếng Trung thì tốt nhất hãy đi theo tour của các công ty du lịch. Có rất nhiều tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn để cho bạn lựa chọn. Để hiểu hơn về các tour du khách có thể gọi cho chúng tôi theo số 0943 39 8288/ 0943 59 8288 nhé.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Thu Phương

BỎ TÚI CHI TIẾT KINH NGHIỆM DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Trung Quốc trong năm 2018, nhưng còn đang do dự chưa biết sẽ đi những điểm du lịch nào và phải chuẩn bị những gì? Đừng quá lo lắng! Global Travel chúng tôi sẽ một gợi ý cho bạn kinh nghiệm du lịch trương gia giới phượng […]

DẠO VÒNG QUANH TẠI KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ PHUKET GAME ZONE THÁI LAN

tour du lịch thailand giá rẻ và dạo vòng quanh tại khu vui chơi giải trí Phuket game zone Thái lan là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mỗi gia đình hoặc bạn bè trong dịp cuối tuần. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó ngay thôi ! Phuket Games Zone thuộc […]

NHẬT BẢN VỚI NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP NHƯ TRANH VẼ

Nếu bạn là một người đam mê du lịch, bạn đã từng đi du lịch ở nhiều quốc gia thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá xứ sở hoa anh đào xinh đẹp – đất nước Nhật Bản với những điểm du lịch đẹp như tranh vẽ. Nhật Bản được […]